TS Online Mobile ความมันส์ของคนชอบ PvP กับการต่อสู้พิสูจน์ฝีมือหลากหลายรูปแบบ

4,406 views
Share

อีกหนึ่งระบบที่เชื่อว่าเป็นหนึ่งในจุดมุ่งหมายในการเล่น TS Online Mobile ของผู้เล่นหลายคนก็คือ การประลองระหว่างผู้เล่นหรือการ PvP นั่นเอง ซึ่งนอกจากการท้าประลองกันระหว่างผู้เล่นด้วยกันแล้ว หลายคนยังไม่ทราบว่าตัวเกม TS Online Mobile นั้นมีระบบและกิจกรรมที่คอยสนับสนุนการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นด้วยกันเองอยู่เยอะมากๆ เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นที่มีภายในเกมนี้กัน ว่ามีอะไรบ้างและเปิดให้เข้าร่วมเวลาไหน?

หน้าต่างกิจกรรม

เชื่อเหอะว่าผู้เล่นมือใหม่หลายคนกว่าจะทราบว่ามีไอคอนหน้าต่างกิจกรรม ก็เลเวลสูงกันหมดแล้ว แน่นอนว่ามันทำให้พลาดโอกาสที่จะได้รับของรางวัลจากกิจกรรมต่างๆ มากมาย โดย “หน้าต่างกิจกรรม” นั้นผู้เล่นสามารถดูได้จากไอคอน “กิจกรรม” ที่อยู่ในเมนูรวมได้เลย (ดูได้จากรูปตัวอย่าง) ซึ่งในหน้าต่างกิจกรรมอันนี้จะรวมไว้ซึ่งกิจกรรมต่างๆ ที่จะจัดขึ้นภายในเกม TS Online Mobile ทั้งหมดที่มีในปัจจุบันและบอกรายละเอียด รวมไปถึงวันและเวลาในการเข้าร่วมไว้อย่างชัดเจน ซึ่งรวมถึงกิจกรรมเกี่ยวกับการประลอง PvP ระหว่างผู้เล่นด้วย

กิจกรรมไหนเกี่ยวข้องกับการประลอง PvP ระหว่างผู้เล่นบ้าง?

การประลองที่เกี่ยวข้องกับการต่อสู้ PvP กันระหว่างผู้เล่นด้วยกันเอง ในแพทช์ปัจจุบันจะมีทั้งหมด 4 กิจกรรม (จริงๆ มี 5 แต่ “เวทีประลองท้าทาย” จะเป็นการต่อสู่ระหว่างผู้เล่นกับเหล่า NPC ซึ่งในที่นี้ไม่ขอนับรวมเป็นการประลอง PvP ระหว่างผู้เล่น) ซึ่งแต่ละกิจกรรมก็จะมีระยะเวลาการจัดและเงื่อนไขการเข้าร่วมแตกต่างกันดังนี้

1.ประลองแบบกลุ่ม

เปิดให้เข้าร่วม : ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.00 น. – 21.00 น.

เลเวลที่ต้องการ : ผู้เล่นเลเวล 15 ขึ้นไป

เป็นการประลองที่ผู้เล่นจะต้องจับกลุ่มเป็นทีม 5 คน เพื่อเข้าสมัครการต่อสู้ เมื่อถึงเวลาก็จะสุ่มทีมในการต่อสู้แบบ 5 Vs 5 ซึ่งต้องบอกว่าเป็นกิจกรรมลานประลอง PvP ที่จริงจังมากที่สุดภายในเกมตอนนี้ เพราะผู้เล่นจะต้องจัดทีมทีมให้ครบเครื่อง วางแผนให้ดีก่อนต่อสู้และต้องวางแผนเพื่อแก้ทางเมื่อเจอสถานการณ์ต่างๆ จากการต่อสู้ ทีมเวิร์คถือเป็นส่วนที่สำคัญมากๆ สำหรับการประลองนี้

2.เวทีประลองชุลมุน

เปิดให้เข้าร่วม : ทุกวันอังคารเวลา 19.00 น. – 21.00 น.

เลเวลที่ต้องการ : ผู้เล่นเลเวล 15 ขึ้นไป

เหมาะกับผู้เล่นที่เล่นคนเดียวหรือแนว Solo Player เพราะไม่จำเป็นต้องตั้งกลุ่มหรือปาร์ตี้เพื่อสมัครกิจกรรม สามารถสมัครแบบเดี่ยวคนเดียวได้เลย ระบบจะจับทีมให้กับเราเองเมื่อถึงเวลา เป็นกิจกรรมที่อาจจะต้องพึ่งดวงกันสักเล็กน้อยว่าจะสุ่มได้ทีมแบบไหนและสอดคล้องกับที่เราต้องการหรือไม่ เป็นการประลองที่ไม่ค่อยจริงจังมากมายเหมือนกับ “ประลองแบบกลุ่ม” แต่ถึงอย่างนั้นของรางวัลของ “ลานประลองชุลมุน” ก็เทียบเท่ากับ “ประลองแบบกลุ่ม” เลยนะเออ

จุดยุทธศาสตร์กองทัพ

เปิดให้เข้าร่วม : ทุกอาทิตย์เวลา 19.00 น. – 21.00 น.

เงื่อนไขเพิ่มเติม : ต้องสังกัดกิลด์ และแต่ละกิลด์จะเข้าร่วมได้สูงสุดเพียงแค่ 30 คนเท่านั้น

ส่วนวิธีการต่อสู้จะเป็นการต่อสู้แบบ PVP กันระหว่างกิลด์ในแผนที่พิเศษ ซึ่งจะมี 5 ธงปักอยู่ตามจุดต่างๆ ผู้เล่นสามารถเข้าไปกดที่ธงเพื่อสมัครเข้าร่วมต่อสู้ โดยธงที่ปัก 1 เสาจะสามารถสมัครได้กิลด์ละ 5 คนและเป็นการต่อสู้แบบ 5 Vs 5 ของสมาชิกในกิลด์ที่เข้าร่วม ส่วนการแพ้ชนะจะเป็นการนับคะแนนรวมกันของทั้งหมด กิลด์ไหนที่คะแนนเยอะกว่าก็จะชนะ

รายละเอียดเพิ่มเติมของจุดยุทธศาสตร์กองทัพ :

สนามต่อสู้มรณะ TS

เปิดให้เข้าร่วม : ทุกอาทิตย์เวลา 21.20 น. – 22.00 น.

เลเวลที่ต้องการ : เลเวล 100 จุติ 1 ขึ้นไป

เงื่อนไขพิเศษเพิ่มเติม : นำขุนพลเข้าร่วมได้สูงสุด 4 คน

เป็นสงครามการต่อสู้ประลองแบบ 1 Vs 1 แบบ Survival ที่สามารถวัดระดับฝีมือของผู้เล่นได้อย่างแท้จริง โดยเมื่อถึงเวลาผู้เล่นที่สมัครเข้าร่วมก็จะถูกวาร์ปไปในแผนที่พิเศษ ซึ่งแต่ละคนจะมีค่า HP ติดตัวอยู่ 10 หน่วย โดยจะมีเงื่อนไขคือ

  • กำจัดผู้เล่นอื่นได้ +1 HP
  • โดยผู้เล่นอื่นกำจัด -1 HP
  • ถ้าค่า HP หมดจะถูกส่งไปนอกแผนที่ทันที

สำหรับแผนที่พิเศษของกิจกรรมนี้จะเป็นแบบ Free PK สามารถต่อสู้กันได้อย่างอิสระ กิจกรรมจะดำเนินแค่ 40 นาทีเท่านั้น ยิ่งอยู่ในแผนที่นานก็จะได้รับค่า EXP มากขึ้น และยิ่งแต้มเยอะเท่าไรก็จะได้รับ EXP มาขึ้นเช่นกัน ส่วนของรางวัลจะคิดจากอันดับคะแนนการฆ่าและถูกฆ่า ถือว่าเป็นสนามประลองของคนที่อยากลองของที่แท้จริงเลยหล่ะ

เงื่อนไขในต่อสู้ในลานประลองกิจกรรม

ในลานประลองภายในหน้าต่างกิจกรรมเหล่านี้ จะมีเงื่อนไขพิเศษและข้อห้ามเกี่ยวกับไอเทมต่างๆ ระบุไว้ด้วย ซึ่งเงื่อนไขที่ห้ามไว้เหมือนๆ กันแทบจะทุกกิจกรรมเกี่ยวกับการประลองระหว่างผู้เล่นด้วยกันคือ

  • ไม่สามารถใช้ไอเทมประเภท “ยันต์สกิล” ในการประลองได้ ซึ่งเป็นการลดความเหลื่อมล้ำของผู้เล่นนั่นเอง
  • ไม่สามารถใช้ฟังก์ชั่นเข้าร่วมต่อสู้ในสนามประลองกิจกรรมได้

เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเข้าร่วมกิจกรรมลานประลองต่างๆ

  • แต่ละกิจกรรมจะมีเวลาและเงื่อนไขบอกไว้ชัดเจน สามารถดูรายละเอียดต่างๆ ได้ที่เครื่องหมาย ? ที่อยู่มุมขวาบนของหน้าต่างกิจกรรม
  • ควรเตรียมไอเทมประเภทฟื้นฟูทั้ง HP และ MP
  • ควรอ่านรายละเอียดกิจกรรมให้ดีก่อนลงเสมอว่าสามารถใช้หรือไม่สามารถใช้ไอเทมอะไรได้บ้าง
  • อย่าลืมปิด AI ก่อนลงกิจกรรม
  • ไอเทมสำคัญควรตั้งไว้ที่ Shortcuts เสมอเพื่อสะดวกในการใช้งาน
  • พยายามเข้าร่วมทุกกิจกรรมถ้าเป็นไปได้ เพราะต่อให้ไม่ได้ที่ 1 ก็ยังได้ของรางวัลติดไม้ติดมือกลับมาเสมอ

ทั้งหมดก็เป็นรายละเอียดแบบคร่าวๆ เกี่ยวกับ กิจกรรมที่เกี่ยวข้องการต่อสู้ PvP กันระหว่างผู้เล่น เชื่อว่าใครที่ชอบการต่อสู้คงไม่พลาดกิจกรรมเหล่านี้แน่นอน เพราะนอกจากจะเป็นที่ทดสอบฝีมือและความแข็งแกร่งของเราแล้ว ยังเป็นพื้นที่ในการล่าไอเทมของรางวัลมากมายอีกด้วย ส่วนใครที่อยากลองเข้ามาต่อสู้และเล่น  TS Online Mobile ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและติดตามข่าวสารของตัวเกมผ่านลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ดาวน์โหลด Android ☑  IOS☑ https://bit.ly/2YL80rl

เว็บไซต์ ☑ http://bit.ly/TSM-WebIntro

แจ้งปัญหาเติมเงิน ☑ http://bit.ly/TS-Rep

วิธีการเติมเงิน Playmall ☑ http://bit.ly/RefillPlaymall

กลุ่มพูดคุย ☑ http://bit.ly/TSM-GroupTH

Discord ☑ http://bit.ly/TS-Disc

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล