SHAIYA การกลับมาอีกครั้ง ของเกมออนไลน์ MMORPG แนว PVP เปิดให้เล่น OBT แล้ววันนี้

3,887 views
Share


สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่เป็นคอเกม โดยเฉพาะที่ติดตามเกมในต่างประเทศ คาดว่าน่าจะคงเคยได้ยินชื่อเกมนี้กันมาบ้าง SHAIYA เกม MMORPG สุดมันส์ จาก PlayPark.com ที่ถูกนำกลับมาเปิดให้คอเกมตัวจริงสาย PvP ได้มันส์กันอีกครั้ง ซึ่งได้เปิด Open Beta แล้ววันนี้ (26 สิงหาคม 2562) และเป็นการเปิดเซิร์ฟเวอร์ให้มันส์พร้อมกันทั้ง 6 ประเทศ ได้แก่ ไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, เวียดนาม และฟิลิปปินส์ อีกด้วย!!

ในเกม Shaiya เพื่อนๆ จะได้เข้าร่วมในสงครามความขัดแย้งอันไร้ที่สิ้นสุดระหว่าง 2 ฝั่ง ซึ่งเกมนี้มีจุดเด่นอยู่ที่ระบบ PvP รับรองว่าสายที่ชอบการปะทะต้องชอบอย่างแน่นอน ซึ่งทาง PlayPark Shaiya ได้สร้างเนื้อหาขึ้นใหม่โดยยังคงความคลาสสิคผสมผสานกับความทันสมัยเข้าไป แล้วมา PvP กันแบบไร้ขีดจำกัดในโลกของ Shaiya ได้แล้ววันนี้!

สำหรับใครที่อยากเล่นเกม Shaiya สามารถดาวน์โหลดเกมได้ที่ http://bit.ly/SHAIYA-DOWNLOAD เปิด Open Beta แล้ววันนี้ และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม Shaiya เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ Shaiya.playpark.com หรือที่ Facebook Page PlayPark Shaiya

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้