รวมภาพบรรยากาศมหกรรมงานเกมสุดมันส์แห่งปี EXTREME GAMES 2019

3,765 views
Share

บริษัท ELECTRONICS EXTREME ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศไทย ได้จัดมหกรรมงานเกมสุดยิ่งใหญ่ EXTREME GAMES 2019 ที่รวมเอากิจกรรมและความสนุกสนานของทุกเกมในเครือ EXE ไม่ว่าจะเป็น RAGNAROK ONLINE, CABAL และ INFESTATION มาไว้ที่งานนี้ พร้อมทั้งไฮไลท์การแถลงข่าวเปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่ NEW GUNBOUND และการแถลงข่าวความร่วมมือกับบริษัท GRAVITY จากประเทศเกาหลีใต้ ในการร่วมกันพัฒนาเกมใหม่ล่าสุด RAGNAROK BATTLE ACADEMY (ROBA) ที่ได้ลิขสิทธิ์ตัวละครมาจากเกม RAGNAROK ONLINE โดยงานนี้ได้ถูกจัดขึ้นที่ GMM LIVE HOUSE ห้าง CENTRAL WORLD เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา

โดยภายในงานได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่ NEW GUNBOUND พัฒนาโดยบริษัท SOFTNYX ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเดียวกับ GUNBOUND ในเวอร์ชั่น PC ที่เคยเปิดให้บริการและได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ชาวไทยเป็นจำนวนมาก โดยในเวอร์ชั่นที่ถูกพัฒนามาเป็นเกมมือถือนี้จะมีการผสมผสานจุดเด่นของเกม GUNBOUND ที่ทุกคนคุ้นเคย พร้อมกับเพิ่ม Features และระบบใหม่ๆ ที่ทันสมัยเข้ามา เพื่อรองรับกลุ่มผู้เล่นทั้งคนที่เคยเล่นและรู้จักเกม GUNBOUND มาแล้ว และเกมเมอร์รุ่นใหม่ที่กำลังมองหาเกมแนว Casual ให้ทุกคนสามารถสนุกกับเกมนี้ได้ทุกคน และเล่นเกมนี้ได้ทุกที่ ทุกเวลา ซึ่งเกมนี้จะเปิดให้บริการโดยบริษัทELECTRONICS EXTREME โดยครอบคลุมพื้นที่ทั้ง 10 ประเทศภายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA)

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของงานในครั้งนี้ คือการแถลงข่าวการร่วมกันเป็นผู้พัฒนาเกมใหม่ RAGNAROK BATTLE ACADEMY (ROBA) ที่ได้ลิขสิทธิ์มาจากเกม RAGNAROK ONLINE โดยเกมนี้เป็นการพัฒนาร่วมกันระหว่างบริษัท GRAVITY ของเกาหลี (เจ้าของลิขสิทธิ์ RAGNAROK) และ EXTREME STUDIO ของไทย โดยตัวเกมจะเป็นรูปแบบ Battle Royale ที่ผสานความเป็น RPG แบบ RAGNAROK ผู้เล่นจะได้จำลองว่าตัวเองเป็น Novice ที่จะต้องฝึกฝนพยายามต่อสู้และเอาชีวิตรอดจากทั้งมอนสเตอร์ และผู้เล่นอื่น เพื่อที่จะได้เป็นกลุ่มสุดท้ายที่สามารถรอดชีวิตและเป็นผู้ชนะในเกมนั้นๆได้ ซึ่งตอนนี้ตัวเกมได้ถูกพัฒนาไปแล้วประมาณ 80% และเมื่อตัวเกมแล้วเสร็จ ทางผู้พัฒนามีแผนที่จะเปิดให้บริการในประเทศไทยและประเทศอื่นๆ ในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก่อน (SEA) โดยคาดว่าจะสามารถให้ผู้เล่นได้เริ่มเข้าร่วมทดสอบเกมฯ ได้ในปลายปีนี้ หรือต้นปีหน้า

นอกจากนี้ภายในงานยังมีศิลปินและแขกรับเชิญมากมายที่มาร่วมสร้างสีสันและความสนุกให้กับงาน EXTREME GAMES 2019 ในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นโชว์พิเศษจากน้องๆ ไอดอล “วง SWEAT 16!” และเกมแคสเตอร์ที่เป็นที่รู้จักอย่าง ARTHUR, ThisKK, MintAUKA, KWANG ARISA ฯลฯ นอกจากนี้ยังมี Mini-Concert จากนักร้องชื่อดังไม่ว่าจะเป็น CDGUNTEE, NICECNX และวง COCKTAIL และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับงานในครั้งนี้ก็คือการแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทยของ 2 เกมในเครือทั้ง RAGNAROK THAILAND CHAMPIONSHIP 2019 (RTC2019) และ CABAL PVP ENCOUNTER รอบ GRAND FINAL ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1,300,000 บาท

สำหรับงาน EXTREME GAMES 2019 ได้ถูกจัดขึ้นต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 4 ด้วยความตั้งใจของทาง ELECTRONICS EXTREME ที่จะสร้างเสริมคอมมูนิตี้ของเกมเมอร์ทุกๆ คนให้มีพื้นที่ได้เข้ามาพบปะพูดคุย ร่วมกิจกรรม รวมไปถึงการจัดการแข่งขัน ESPORT ของเกมในเครือ EXE เพื่อส่งเสริมและผลักดันให้เกมเมอร์ทุกคนได้มีส่วนร่วมกับตัวเกมมากขึ้น อีกทั้งยังมีวัตถุประสงค์เพื่อจะช่วยสร้างสรรค์พัฒนาวงการอุตสาหกรรมเกมของไทยให้มีคุณภาพและได้มาตรฐานสากลยิ่งขึ้น ซึ่งงานในแต่ละปี นอกเหนือไปจากการนำคอนเท้นท์ของเกมในเครือไปจัดแสดงให้เกมเมอร์ทุกคนได้เข้าร่วมแล้ว เรายังมีการแสดงและกิจกรรมพิเศษจากแขกรับเชิญและศิลปินที่มีชื่อเสียงที่เข้ามาร่วมสร้างสีสันให้งานมีความสนุกครบครันและน่าประทับใจที่สุด

ดูคลิปย้อนหลัง มิกซ์เพลงมันส์ๆ จาก DJ สาวสวย RKY

DJ RKY – LIVE

มิกซ์เพลงมันส์ๆ จาก DJ สาวสวย RKY ภายในงาน Extreme Games 2019, GMM Live House ชั้น 8 CentralWorld———————————————————–#ExtremeGames2019 #EXG2019 #DJRKY

โพสต์โดย Electronics Extreme เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2019

ดูคลิปย้อนหลัง Mini-Concert จาก CDGUNTEE, NICECNX

� Special Surprise ►New Game Project◄

แถลงข่าวความร่วมมือกันระหว่าง Gravity และ Extreme Studio พัฒนาเกมใหม่ซึ่งยังไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน ภายใต้ชื่อ Ragnarok Battle Academy ถ่ายทอดสดส่งตรงจากงาน Extreme Games 2019#Gravity #ExtremeStudio #เกมใหม่แกะกล่อง#RagnarokBattleAcademy #EXG2019

โพสต์โดย Electronics Extreme เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2019

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
Star Ocean: The Second Story R พร้อมอัปเดตของใหม่ในเวอร์ชั่น 1.1 เรียบร้อยแล้ว
Dragon’s Dogma 2 เผยรายละเอียดเตรียมอัปเดตแพทช์ปรับปรุงตัวเกม