Ghost Online เผยข้อมูลที่กำลังจะอัปเดตมาใหม่เร็วๆนี้

4,646 views
Share

Godlike Game จัดงาน Ghost Online Exclusive Meeting ครั้งที่ 2 เอาใจเหล่าคอเกมแถมยังได้ใกล้ชิดกับทีมงานเพื่อพูดคุยสอบถามพร้อมอัปเดตข่าวสารแพทช์ใหม่ ที่กำลังจะเข้ามา ณ ร้าน Waterside Restaurant Bangkok เลียบทางด่วนรามอินทรา เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งจะมีรายละเอียดอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย !

ระบบศึกสำนักแห่งโลกวิญญาณ (Sect War Tournament)
หากใครที่เป็นสายหวดบอกเลยว่า ระบบการต่อสู้ระหว่างสำนักเพื่อแย่งชิงความเป็นที่หนึ่ง จะมาจัดเพื่อให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกับความมันส์แบบเต็มพิกัดในแพทช์ที่กำลังจะอัปเดตเร็วๆ นี้ ซึ่งทางทีมงานได้เกริ่นไว้ว่า “ในอนาคตอาจมีการจัดการแข่งขัน E-Sport เกิดขึ้น” แต่ช่วงนี้ก็ยังอยู่ในช่วงทดสอบระบบกันอยู่ก็อดใจรอกันสักหน่อยแล้วกันนะจ๊ะ

ปลดล็อคคลาส 3 (คลาสเพลิงพายุ)
ในที่สุดก็มาสักทีกับ “คลาสเพลิงพายุ” เป็นคลาสสุดเทพของเกม Ghost Online เป็นคลาสที่มีสกิลโจมตีหมู่ที่รุนแรงมากๆ แรงถึงขนาดมอนสเตอร์ยังต้องร้องขอชีวิต อีกทั้งกราฟฟิกหรือเอฟเฟกต์ของสกิลยังอลังการงานสร้างอีกด้วย งานนี้คงจะถูกใจเกมเมอร์หลายๆ คนแน่นอน

……นอกจากนี้ทีมงานยังได้สปอยล์อาชีพใหม่ในอนาคต แต่อาชีพไหนจะเข้าก่อนทีมงานบอกว่าให้ติดตามได้ที่หน้าแฟนเพจ GODLIKEGhostOnline เหมือนเดิมนะจ๊ะ ซึ่งเรามาดูกันหน่อยว่ามีอาชีพอะไรที่จะเข้ากันบ้าง..

“นักรบ” สุดโหด กระโดดแทง
อาชีพที่ใช้อาวุธสายหอก มีสถานะ และสกิลพื้นฐานที่มีความสมดุลคล้ายคลึงกับอาชีพจอมยุทธ มีความสามารถพิเศษในการสแต็คค่าสถานะจากนั้นปลดปล่อยพลังที่รุนแรงออกมา

“มือสังหาร” รวดเร็วดั่งนินจา แข็งแกร่งดุจหินผาดั่งจอมพลัง
อาชีพที่ใช้อาวุธกรงเล็บ และกรงจักร มีสกิลพื้นฐานที่ได้มาจากนินจาและจอมพลัง จึงมีความรวดเร็วในใช้สกิลที่สูงมาก รวมถึงยังมีความแข็งแกร่งที่ได้มาจากจอมพลังอีกด้วย อาชีพนี้มีจุดเด่นในด้านการ PVP เป็นอย่างมาก

“Janissary” จะใกล้หรือไกลก็ไม่หวั่น
อาชีพที่ใช้อาวุธปืนไฟ และกระบี่ในการโจมตี สกิลส่วนใหญ่เป็นการคอมโบสกิลต่อเนื่องจากระยะไกล ทำให้สกิลนี้มีความโดดเด่นในเรื่องระยะการโจมตี รวมถึงยังมีสกิลที่สวยงามสุดๆ อีกด้วย

“Mamluk” จอมยุทธหลบไป ซามูไรมาแล้ว !
อาชีพที่ใช้อาวุธสายดาบ คล้ายคลึงกับนักรบซามูไร ซึ่งมีสกิลที่ค่อนข้างกว้าง และสกิลพื้นฐานที่มาจากอาชีพจอมยุทธ อาชีพนี้จึงครบเครื่องในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะล่าบอส, PVP ก็สบายๆ

ทั้งหมดนี้ก็เป็นแผนการเตรียมอัปเดตที่ทางทีมงาน Ghost Online ได้มาบอกเล่าเก้าสิบกันภายในงาน Ghost Online Exclusive Meeting ครั้งที่ 2 อีกทั้งยังมีการบอกว่า “อาจจะมีกิจกรรมเสริมให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกตั้งชื่อตัวละคร Mamluk เวอร์ชั่นภาษาไทย ก็ได้” ก็ติดตามกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่

ช่องทางติดตามข่าวสารเกม Ghost Online
กลุ่มพูดคุย : THGOGroup
Fanpage : GODLIKEGhostOnline
Website : THGOWeb

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ