TripleChain Mobile ขอเสนอกิจกรรมเทศกาลไหว้พระจันทร์และฮีโร่ในตำนาน!

1,521 views
Share

TripleChain Mobile: Strategy and Puzzle RPG – เผยแพร่โดย Cubinet, หนึ่งในสมาชิกของ 7Senses Group, นำเสนอกิจกรรมเทศกาลไหว้พระจันทร์และฮีโร่ในตำนาน ในวันที่ 12 กันยายน 2562! เกม TripleChain Mobile ถือเป็นเกมมือถือที่มีความเป็นเอกลักษณ์ที่หลอมรวมไว้ทั้งเกมปริศนาและ RPG ผู้เล่นสามารถพิชิตแผนที่ปริศนาได้ด้วยการใช้โหมดการโจมตีที่ไม่เหมือนใครในการผสานกับสกิลฮีโร่เพื่อสร้างการโจมตี Chain ที่หลากหลาย ซึ่งท้าทายให้ผู้เล่นได้ลิ้มลอง อีกทั้งยังมี PvP แบบเรียลไทม์ ที่อนุญาตให้จับคู่แบบเรียลไทม์ในหมู่ผู้เล่นกันเองทั่วโลกเพื่อมาแข่งขันกัน ถือเป็นการต่อสู้ที่เข้มข้นมาพร้อมกับรางวัลที่คุ้มค่า!

ฮีโร่ในตำนานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในเทศกาลไหว้พระจันทร์ และ ยังมีหน้าที่ปกป้องขนมไหว้พระจันทร์ จากเราศัตรูตัวร้าย

ฮีโร่ในตำนานตัวใหม่โฮวอี้(Hou Yi) และฉางเอ๋อ(Chang E) จะเปิดตัวในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ ผู้เล่นจะได้รับรางวัลมากมายเมื่อมีการเรียกเหล่าฮีโร่สุดพิเศษนี้มาเพื่อมาใช้ในกิจกรรมเทศกาลไหว้พระจันทร์
ในแผนกิจกรรม  เหล่าศัตรูจะเกิดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเพื่อคอยยึดครองขนมไหว้พระจันทร์ ผู้เล่นต้องกำจัดศัตรูออกไปให้ได้! เราจะได้รับรางวัลตอบแทนมหาศาลหากปกป้องขนมเอาไว้ได้สำเร็จ
และของรางวัลเหล่านั้นจะสามารถ นำไปสร้างอาวุธ Limited Edition ที่มี เฉพาะเทศกาลนี้เท่านั้น

เชื่อมต่อเหล่าฮีโร่เพื่อระเบิดพลัง!

กลยุทธ์การประสานงานเป็นทีมเป็นหนึ่งในคุณสมบัติเด่นของเกม TripleChain Mobile!

รวบรวมฮีโร่ที่แตกต่างกันเพื่อรับมือกับทุกสถานการณ์ในด่านผจญภัย การเชื่อมโยงกับฮีโร่อื่นๆ เราสามารถใช้งานสกิลช่วยเหลือของฮีโร่ตัวนั้นๆได้ เช่น สลับการโจมตี, รักษา, ระยะโจมตีกว้างขึ้นและอื่นๆอีกมากมาย! ผู้เล่นจะมีอิสระในการเลือกใช้ฮีโร่ตามสถานการณ์เพื่อสามารถฝ่าฟีน อุปสรรคต่างๆภายในด่านไปได้ เกมนี้ไม่มีฮีโร่ตัวเก่ง ทุกตัวล้วนมีความสำคัญอย่าได้มองข้ามเป็นอันขาด !

 

Real-time PvP เพื่อให้รับรางวัลมากมาย !

จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของเกม TripleChain Mobile ก็คือโหมด PvP ผู้เล่นจากหลากหลายภูมิภาคล้วนเชื่อมต่อกันเพื่อค้นหาผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดง ผู้เล่นต้องส่งทีมที่แข็งแกร่งที่สุดของตนมาเพื่อล้มคู่ต่อสู้ให้ได้ในเวลาที่กำหนด เพราะรางวัลอันยิ่งใหญ่ที่จะมอบให้ขึ้นอยู่กับคะแนนที่สะสมได้ หลังจากสิ้นสุดฤดูกาล! เพราะฉะนั้น เกมนี้ไม่พึ่งดวง ความแข็งแกร่งของคุณ อยู่ที่มันสมอง และ ปลายนิ้ว ที่จะเอาฮีโร่อะไรลงบนสนามรบ เพื่อแก้ไขสถานการณ์ ฮีโร่จะแข็งแกร่งขึ้นหากได้อยู่ในสถานการณ์ที่ได้เปรียบ

การร่วมมือกัน เผื่อผ่านดันเจี้ยน แบบ Real-Time

นอกเหนือไปจากโหมด PvP, ผู้เล่นสามารถตั้งทีมขึ้นมา เพื่อร่วมมือกันลงดันเจี้ยนได้  หนึ่งทีมมีผู้เล่นได้ 3 คน แต่ละคนเลือกฮีโร่ได้เพียง 1 ตัวเท่านั้นสำหรับการต่อสู้กับมอนสเตอร์โดยจะมีเงื่อนไขในการสู้ที่ต่างกันไป นอกเหนือจากการโจมตีด้วยฮีโร่ของคุณเองแล้ว คุณอาจโจมตีด้วยฮีโร่ของเพื่อนร่วมทีมได้อีก เพราะฉะนั้น แม้คุณจะเอาสายซัพพอตลง คุณสามารถ ผันตัวเองไปโจมตีได้ด้วยฮีโร่ของเพื่อนในทีม โหมดนี้ยังทดสอบความเป็นทีมเวิร์ค และ การช่วยเหลือซึ่งกันและกันได้ดีทีเดียว  แล้วจะมัวรออะไรอยู่ล่ะ? ชักชวนเพื่อนๆ มาร่วมผจญภัยอันยิ่งใหญ่และฝ่าฟันอุปสรรคในเกม TripleChain Mobile ได้แล้ววันนี้!

TripleChain Mobile ดาวน์โหลดที่:
App Store: http://bit.ly/TripleChainTHiOS

Google Play: http://bit.ly/TripleChainTHaOS Official Fan Group: https://www.facebook.com/TripleChainMobileTH/

Official Website: https://www.triplechainmobile.com/th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!