ร้อนระอุไปทั่วอารีน่า GSB E-CUP thailand open tournament 2019. เปิดสนามวันแรกเกินความคาดหมาย

755 views
Share
          หลังจากเปิดสนามการแข่งขัน รายการ. GSB E-CUP ในวันแรกก็ได้รับการตอบรับจากนักกีฬาทั้งในประเทศและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก ทั้งนักกีฬาจากประเทศเพื่อนบ้านอย่าง อินโดนีเซีย เวียดนาม ที่มีนักกีฬาบางคนเข้าร่วมกับสโมสรฟุตบอลในการแข่งขัน TOYOTA E LEAGUE อยู่แล้ว หรือประเทศอย่าง ฮ่องกง จีน ที่แม้จะยังไม่มีนักกีฬาอยู่ในลีกของ TOYOTA E LEAGUE แต่นักกีฬาจากประเทศเหล่านี้ก็ให้ความสนใจเข้าร่วมแข่งขันในรายการ GSB E-CUP  เช่นกัน รวมถึงนักกีฬาจากโซนยุโรปอย่าง Mochammad Yos Krisna หรือ INDOMINATOR ที่เป็นนักกีฬาสังกัดทีมสโมสรฟุตบอล Celtic ก็เดินทางมาเข้าร่วมการแข่งขันในวันนี้ด้วย
           สำหรับการแข่งขันวันนี้มีผลการแข่งขันที่ผิดคาดหลายคู่ เมื่อมือวางอันดับต้นๆอย่าง Mochammad Yos Krisna หรือ INDOMINATOR ที่ถูกจับตามองว่าเป็นตัวหลักของการแข่งขันในวันนี้กลับพลาดท่าเสียทีให้กับ เจมส์ นันทชัย นครไทย ที่ปัจจุบันสังกัด ทีมออมสินช้างชมพู โดยทางเจมส์ สามารถเฉือนเอาชนะ YOS ด้วยการทำประตูจากจุดโทษ ไป 3-1ในการแข่งขันรอบ 62 คน ของวันนี้  ด้าน YOS เองให้ข้อมูลว่าตนจะกลับมาแก้มืออีกครั้งในการแข่งขันประเภททีม โดยรอบหน้าจะควงคู่หู มาชิงชัยในการแข่งขันนี้อีกครั้งแต่จะเป็นใครนั้นต้องคอยติดตาม
          ด้านคนไทยคนอื่นๆ ที่ผลงานโดดเด่นในการแข่งขันรายการ นี้ คงหนีไม่พ้น กัปตันฉลามชลอย่าง CHON_Akanichi ที่สามารถ ผ่านมืออันดับต้นๆของเวียดนาม อย่าง LE QUANG VINH ด้วยสกอร์ 3-0 ในรอบ 16 คน. และในรอบ 8 คนก็สามารถปราบมืออันดับต้นของอินโดนีเซียและ เดี่ยวมือ 1 ของ สโมสร BG Pathum United  ทำให้ติดโค้วต้า 4 คนสุดท้ายกอดคอลอยลำเข้าสู่รอบ Grand Final ไปก่อนวันนี้.
          รายชื่อผู้เข้ารอบ 4 คนแรกได้แก่
 Yodruk Boonyue: ประเทศไทย
 Đỗ Trung Thành :ประเทศเวียดนาม
 Vorravich Anantarak :ประเทศไทย
 Phuc Do :ประเทศเวียดนาม
          GSB E-CUP thailand open tournament 2019.นับว่าเป็นการแข่งขันครั้งแรกในประเทศไทยที่เปิดโอกาสให้คนไทยและต่างชาติได้มีโอกาสเข้ามาทดสอบฝีมือ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการแข่งขัน ทั้งยังมีเงินรางวัลสำหรับผู้ที่สามารถเข้ารอบการแข่งขันในแต่ละรอบได้ติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วยสำหรับใครที่สนใจ ยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสมัครได้ทาง https://www.eventpop.me/e/6555-gsb-e-cup-2019-thailand-open-tournament ด่วน  จำนวนจำกัด !!
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดศึก Point Blank Division Tournament 2024 SEASON 1
BLAST และ Ubisoft เผยสถานที่จัดแข่ง Rainbow Six ฤดูกาล 2024 – 2025
ทีม KS จากญี่ปุ่นสุดแกร่ง คว้าชัย Pokémon UNITE Asia Champions League 2024 ที่ไทย กวาดเงินไปร่วม 1.4 ล้านบาท
ทาลอนประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ สำหรับการแข่งขันฤดูกาลใหม่ของทีม ARENA OF VALORA (ROV)
PUACL 2024 รอบชิงชนะเลิศ การแข่งขันเพื่อเฟ้นหาผู้ชนะระดับภูมิภาคเอเชียของเกม Pokémon UNITE
Team NKT ตัวแทนจากประเทศไทย บินตรงสู้ศึก Asia Pacific Predator League 2024 รอบ Grand Finals ที่ฟิลิปปินส์