Ghost Online มาพร้อมความสนุกสุดมันส์ครั้งใหม่ ! ศึกสำนักแห่งโลกวิญญาณ

1,869 views
Share

พร้อมจะลุยกันแล้วหรือยัง ? Ghost Online อัปเดตแพทช์ใหม่วันที่ 18 กันยายนนี้ ประทุทุกความเดือด รองรับทุกความมันส์ กับระบบใหม่ “ศึกสำนักแห่งโลกวิญญาณ” หรือ “Sect War Tournament” ที่จะทำให้ทั่วโลกวิญญาณต้องสั่นสะเทือนขนาด 9 ริกเตอร์กันเลยทีเดียว !

 

เมื่อศึกระหว่างสำนักกลายเป็นการต่อสู้ของทุกสำนักทั่วโลกวิญญาณแห่ง Ghost Online ! จะเป็นอย่างไรเมื่อหลากหลายสำนักของโลกวิญญาณต้องมาเผชิญหน้ากันเพื่อแย่งชิงความเป็นที่หนึ่ง มาติดตามรายละเอียดของระบบนี้กันได้เลย

 

ระบบ “ศึกสำนักแห่งโลกวิญญาณ” เป็นการต่อสู้ของหลากหลายสำนักทั่วโลกวิญญาณ มีรูปแบบการต่อสู้แบบปาร์ตี้ โดยหัวหน้าสำนักสามารถชวนเพื่อนๆ ที่อยู่ในสำนักเดียวกัน เพื่อจัดตั้งปาร์ตี้ขึ้นมา สำนักละ 1 ปาร์ตี้ จำนวน 2-6 คน เพื่อเข้าร่วมศึกในครั้งนี้

Team members assemble !

 

“ศึกสำนักแห่งโลกวิญญาณ” จะจัดขึ้นทุกๆ วันเสาร์เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป โดยมีระยะเวลาในการรับสมัครปาร์ตี้จากสำนักต่างๆ เพื่อเข้าร่วมศึกเป็นเวลา 20 นาที โดยเมื่อผู้เล่นตั้งปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ในสำนักเสร็จสิ้นแล้วก็สามารถสมัครได้เลย

พร้อมรบเต็มที่ !

 

หลังจากการสมัครเข้าร่วม “ศึกสำนักแห่งโลกวิญญาณ” เสร็จสิ้นแล้ว ระบบจะทำการจับคู่ปาร์ตี้จากสำนักจำนวน 2 สำนักเพื่อต่อสู้กัน สำนักที่ชนะจะได้เข้าสู่รอบต่อไป ส่วนสำนักที่แพ้ก็จะตกรอบ โดยมีระยะเวลาในการต่อสู้รอบละ 5 นาที

เจอดาบสับหัวไปซะ !!

 

สำนักที่ชนะจะผ่านเข้ารอบเพื่อไปต่อสู้กับสำนักที่ชนะมาเช่นเดียวกันในรอบถัดไป โดยสำนักที่สามารถชนะคู่ต่อสู้ได้หมดทุกรอบจนเหลือเพียงสำนักเดียวจะได้เป็นผู้ชนะเลิศในสัปดาห์นั้นไป

อ่อนแอก็แพ้ไป ~

สำนักที่ชนะเลิศได้อันดับที่ 1 จะได้รับไอเทมสุดคุ้ม “ยันต์พิทักษ์สำนักสุดยอด” จำนวน 5 ชิ้น ที่สามารถเพิ่มคุณสมบัติของสำนัก ทำให้สมาชิกในสำนักทุกคนได้รับบัฟพิเศษนี้ด้วย ส่วนสำนักที่ได้อันดับที่ 2 จะได้รับไอเทมนี้เช่นกันเป็นจำนวน 3 ชิ้น

นอกจากนี้ ผู้ที่เข้าร่วมการต่อสู้จากสำนักที่ชนะเลิศอันดับที่ 1 ทุกคนยังได้รับป้ายชื่อสุดเท่ นั่นก็คือ “ป้ายชื่อที่แข็งแกร่งที่สุด” ระยะเวลา 7 วัน ใส่ขิงคนทั้งเซิร์ฟเวอร์ไปเลย !

อยากประลองกันแล้วละสิ ! อดใจรอกันอีกนิด เพราะระบบนี้จะอัปเดตให้เพื่อนๆ ได้มันส์สะใจวันที่ 18 กันยายนที่กำลังจะถึงนี้ แล้วอย่าลืมชวนเพื่อนๆ ในสำนักเดียวกันมาจัดตั้งปาร์ตี้เพื่อไปกำจัดฝ่ายตรงข้ามให้ราบคาบเป็นหน้ากลอง !

 

—————————————————————————————————————–

 

ช่องทางติดตามข่าวสารเกม Ghost Online

กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/THGOGroup

Fanpage : http://fb.com/GODLIKEGhostOnline/

Website : https://f.ls/THGOWeb

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!