กลับมาอีกครั้ง Last Chaos สงครามแห่งตำนานผู้กล้า พร้อมเปิด CBT 2 – 8 ตุลาคมนี้

1,539 views
Share

Last Chaos สงครามแห่งตำนานผู้กล้า จาก PlayPark.com ส่งสาส์นท้ารบครั้งใหม่ถึงผู้กล้าทั่วประเทศ สร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์ เตรียมเปิดเซิร์ฟเวอร์อีกครั้งกับ Last Chaos เกม Hardcore MMORPG สุดคลาสสิค ให้เหล่านักรบแห่งดินแดน Iris พิสูจน์ความมันส์ในคอนเซ็ปต์ “เก๋าการันตี ท้าดวลชวนตี” ที่พร้อมให้ได้มันส์สะใจกับการชวนตีทุกที่ได้แบบไม่จำกัดเวลา

Last Chaos เกม Action Fantasy MMORPG สัญชาติเกาหลีสุดคลาสสิคที่เคยได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทย มีรูปแบบการเล่นแบบ Point and Click หรือ WASD ในการบังคับทิศทาง มีระบบสะสม Skill Point เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับตัวละครอย่างไร้ขีดจำกัด และสามารถเลือกสายที่ต้องการเล่นได้อย่างอิสระถึง 2 สายต่ออาชีพ, สงครามระหว่างกิลด์และอาณาจักรสุดยิ่งใหญ่ เน้นการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นหรือ PK ซึ่งในปัจจุบันทางบริษัท Gamigo ผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกมสัญชาติเยอรมันที่รับช่วงต่อจากบริษัทสัญชาติเกาหลี Barunson เมื่อปี 2016 ได้เปิดให้บริการเกม Last Chaos ทั้งหมด 7 ประเทศทั่วโลกดังนี้ อังกฤษ [World Server], สหรัฐอเมริกา, รัสเซีย, เยอรมนี, ฝรั่งเศส, สเปน, อิตาลี และโปแลนด์ และยังคงมีผู้เล่นทั่วโลกให้ความสนใจในตัวเกม Last Chaos อย่างต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้

Last Chaos สงครามแห่งตำนานผู้กล้า พร้อมเปิดให้เหล่านักรบได้กลับมาสัมผัสกันอีกครั้ง ช่วง Close Beta 2 – 8 ตุลาคมนี้ พร้อมการันตีความเก๋าและความสนุกอีกมากมายต้อนรับการกลับมา ที่รับรองว่าคุ้มค่าสมการรอคอยแน่นอน สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม Last Chaos ได้ทางหน้าเว็บไซต์ LastChaos.playpark.com หรือที่ Facebook Page PlayPark LastChaos TH

WEBSITE ▶ https://lastchaos.playpark.com

FACEBOOK ▶ https://www.facebook.com/PlayPark.LastChaos.TH

YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/PlayparkTV

LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !
Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้
NIKKE แง้มอัปเดตใหญ่ฉลองครบรอบ 1.5 ปี ชวนดูไลฟ์สตรีม 20 เมษานี้! พร้อมอัปเดตนิกเกะคนใหม่ ‘เบย์’ เชียร์ลีดเดอร์สาว ในอีเวนต์ One More Time
เลเวลอัปไม่หยุดยั้ง ! สมัคร iQIYI VIP พรีเมียม รายปี ในราคาพิเศษ รับไอเทมฟรีจาก Solo Leveling:ARISE !
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7