Yulgang Online พาลุยดันเจี้ยน “เขตเก้าอักษรสังหาร” แหล่งฟาร์มเก็บเลเวลชั้นยอด

27,250 views
Share

อีกหนึ่งคำถามที่เชื่อว่าผู้เล่นหลายคนเคยถาม และ ผู้เล่นหลายคนก็ถูกถามว่า “จะเก็บเลเวลที่ไหนดี?” ซึ่งในวันนี้เราก็จะมาแนะนำอีกหนึ่งแหล่งเก็บเลเวลชั้นยอด นั่นก็คือ “เขตเก้าอักษรสังหาร” ซึ่งเป็นดันเจี้ยนพิเศษที่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าต้องเข้ายังไง? มีเงื่อนไขอะไรบ้าง? และมันเหมาะกับการเก็บเลเวลยังไง? เอาเป็นว่าวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปลุยดันเจี้ยนนี้กัน

การเดินทางไปดันเจี้ยน เขตเก้าอักษรสังหาร

สำหรับดันเจี้ยน “เขตเก้าอักษรสังหาร” เป็นดันเจี้ยนพิเศษที่อยู่ในแผนที่ “หุบเขาร้อยลี้” ซึ่งเป็นแผนที่นี้จะมีมอนสเตอร์ตั้งแต่เลเวล 125 ถึง 140 เลยทีเดียว ส่วนวิธีไป  “หุบเขาร้อยลี้” นั้นให้ไปหา NPC เป้ยซือคง ที่อยู่ท่าเรือเมืองฮอนบัล จากนั้นก็เลือกไปที่ “กลับหุบเขาร้อยลี้” เพียงเท่านี้ก็จะวาร์ปไปยังแผนที่ “หุบเขาร้อยลี้” ได้ทันที

เมื่อมาถึง “หุบเขาร้อยลี้” แล้ว ให้เดินทางไปในเมืองที่อยู่ด้านบนซ้าย แล้วให้ไปที่จุด “เรือนเล็ก” จะเจอกับ NPC ตาเฒ่าโอสถ (แต่เป็นผู้หญิงนะ ฮา!!) ให้เข้าไปคุยกับเธอแล้วเลือกที่คำสั่ง “เข้าทางใต้ดิน” ตัวละครของเราก็จะวาร์ปไปในแผนที่ Safety Zone ซึ่งเป็นแผนที่พิเศษ ซึ่งจะไม่สามารถดูและขยายแผนที่มุมขวาบนได้

ในแผนที่ Safety Zone จะเป็นทางเข้าของดันเจี้ยนพิเศษหลายดันเจี้ยน และอย่างที่บอกข้างต้นคือ ไม่สามารถขยายและดูแผนที่ได้ ผู้เล่นจะต้องเดินสุ่มเอง ซึ่งตรงนี้ไม่ต้องไปคิดอะไรมากเพราะแผนที่ไม่ใหญ่มาก ให้เดินหา NPC เฒ่าพยากรณ์ จากนั้นเข้าไปคุยกับเขาแล้วเลือกที่คำสั่ง “เข้าเขตเก้าอักษรสังหาร” ก็จะเข้าสู่ดันเจี้ยนได้โดยไม่มีเงื่อนไขอะไรเพิ่มเติม

รูปแบบของดันเจี้ยน เขตเก้าอักษรสังหาร

ภายในดันเจี้ยน “เขตเก้าอักษรสังหาร” จะมีการแบ่งออกเป็น 9 ห้องด้วยกัน ซึ่งแต่ละห้องก็จะมีรูปแบบที่แตกต่างกัน และที่สำคัญก็คือ เมื่อเข้าไปในแต่ละห้องผู้เล่นจะติดสถานะดีบัฟ ซึ่งเจ้าดีบัฟนี้แต่ละห้องก็จะแตกต่างกันออกไปและจะแสดงผลตลอดเวลาจนกว่าผู้เล่นจะออกจากห้องนั้นๆ

การย้ายห้องไปห้องอื่น

การย้ายห้อง สามารถทำได้แบบง่ายๆ คือ ให้คุยกับ “แท่งศิลา” ตรงทางเข้าในแต่ละห้อง จากนั้นเลือกที่คำสั่ง “ย้ายไปยังเขตเก้าอักษรสังหาร” ก็จะสามารถย้ายไปในห้องอื่นๆ ได้ โดยการย้ายจะเป็นแบบสุ่มห้อง

มอนสเตอร์ภายในดันเจี้ยน

ในส่วนของมอนสเตอร์ที่อยู่ในดันเจี้ยน “เขตเก้าอักษรสังหาร” จะมีเพียงแค่ 3 ชนิดเท่านั้น และจะเหมือนกันทุกห้องคือ

  • ศิษย์ลาวาระดับต่ำ (ต่ำ) เลเวล 135
  • ควียอง ศิษย์ลาวาจอมโจร (รองหัวหน้า) เลเวล 139
  • ควียอง หัวหน้าหน่วยศิษย์ลาวา (รองหัวหน้า) เลเวล 140

เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Safety Zone

ในส่วนของ Safety Zone จะมี NPC ตั้งแคมป์อยู่ด้วย 3 ตัว และหนึ่งในนั้นคือ NPC ซามุนจอง ซึ่งจะขายไอเทมประเภทบัฟเพิ่มความสามารถ และขายไอเทมที่มีชื่อว่า “แผนที่เขตเก้าอักษรสังหาร” เมื่อซื้อมาใส่ในช่องเก็บของก็จะทำให้เราสามารถเปิดแผนที่ในดันเจี้ยน “เขตเก้าอักษรสังหาร” ดูได้เมื่ออยู่ในดันเจี้ยน แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าต้องใช้ “ค่าความดี” ในการแลกซื้อ

ทั้งหมดก็เป็นรายละเอียดเกี่ยวกับดันเจี้ยน เขตเก้าอักษรสังหาร” ซึ่งต้องบอกก่อนนะครับว่าดันเจี้ยนนี้มีเควสท์ที่เกี่ยวข้องกับ ป้ายสัญลักษณ์ฝึกฝนของศิษย์ลาวา ด้วย แถมยังมีมอนสเตอร์ที่เกิดกันเป็นกลุ่มก้อนเหมาะกับการเก็บเลเวลเป็นอย่างมาก ถือเป็นอีกหนึ่งที่ที่เหมาะกับการฟาร์มมากเลยทีเดียว ส่วนใครที่อยากกลับมาเล่นเกมนี้ก็สามารถเข้าไปสมัครไอดีและดาวน์โหลดตัวเกมผ่านลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

เล่นง่าย เล่นฟรี ใช้ Facebook ID เล่นได้เลยทันที หรือสมัคร Play ID ใหม่ก็ง่ายสุดๆ

สมัคร Play ID ฟรี >> http://bit.ly/Yulgang-RegisID

ดาวน์โหลดเกมฟรี >> http://bit.ly/Dowload_YulgangPC

เว็บไซต์ >> https://yulgang.playpark.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล