For Honor ปล่อยอีเวนต์ Wrath of the Jormungandr เล่นได้วันนี้ – 3 ตุลาคม

2,376 views
Share

Ubisoft ได้แถลงว่าอีเวนต์ในเกมประจำ Year 3 Season 3 ของ For Honor ในชื่อ Wrath of the Jormungandr พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้จนถึง 3 ตุลาคมเวลา 20:00 น. โดยปัจจุบันมีผู้เล่นจำนวนกว่า 20 ล้านคนไปแล้ว และเกม For Honor สามารถหาซื้อได้บน PlayStation4, Xbox One และ Windows PC นอกจากนี้แล้วยังมีให้เล่นบน UPLAY+ อันเป็นบริการสมัครสมาชิกจาก Ubisoft อีกด้วยด้วย

อีเวนต์ในเกมชุดนี้จะมาพร้อมกับโหมดเกมพิเศษที่มีให้เล่นในช่วงเวลาจำกัด Ragnarok โดยจะเปลี่ยนโหมด Breach เพื่อเฉลิมฉลองต้อนรับการมาเยือนของ Jormungandr, ค้อน Hamarr และฉาก Storr Stronghold ผู้เล่นจะได้มีโอกาสกวัดแกว่ง Mighty Hammer เพื่อสร้างการรบอันสุดยอดกับคู่ต่อสู้ในโหมด Breach แบบพิเศษนี้ โดย Hammer จะปรากฏให้ใช้ใกล้กับ Sea Serpent สุดอันตราย และจะทำการเปลี่ยนท่าโจมตีของแต่ละตัวละครด้วย ทั้งยังเพิ่มความสามารถพิเศษอีกสองอย่างให้ใช้ต่อกรกับข้าศึกคือ

Chain Lightning: นี่คือความสามารถสร้างความเสียหายระดับกลางและให้ผลเป็นการผลักกระแทกออกไปเล็กน้อย และจะกระโจนเข้าใส่ศัตรูที่อยู่ใกล้ที่สุด

Ground Smash: เป็นการโจมตีครั้งเดียวในวงกว้างลงพื้น ณ ตำแหน่งของผู้ถือค้อน
อีเวนต์นี้จะเพิ่มเติม Battle Outfit ใหม่นั่นคือ Storr Champion รวมถึง Illutrious Outfits อันสวยงามที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณแห่งอสรพิษร้าย นอกไปจากนั้นแล้วอีเวนต์นี้ยังเพิ่มท่าสังหารใหม่ Rampage of the Ragnarok รวมถึงอาวุธในธีมใหม่อีกด้วย

Year 3, Season 3 ’Hulda’ จะนำ Jormungandr มาให้ผู้เล่นสัมผัส นี่คือนักรบสุดเกรี้ยวกราดที่เป็นส่วนหนึ่งของขุมกำลังไวกิงใน For Honor ภายหลังจากเหตุการณ์ใน Dead Shades การศึกในตำนานที่สร้างประวัติศาสตร์ให้แก่ Heathmoor โดยระหว่าง Year 3 Season 1, Campaign 1 นั้น ขุมกำลังอัศวินให้เข้ายึดครองได้จนเกือบหมดทั้งทวีป และในตอนที่ทัพอัศวินยาตราเข้าสู่ Valkenheim นี่เองก็ต้องปะทะกับเหล่าไวกิงแห่ง Thornfinn Coast ใน Battle 28 แต่ทุกคนกลับต้องตะลึง เพราะเหล่าไวกิงสามารถตั้งรับในป้อมค่ายเอาไว้ได้อย่างหนาแน่นและผลักดันข้าศึกทุกรายจากแดนเหนือได้หมด และจากนั้นก็ชนะการศึกมาทุกครา Wrath of the Jormungandr นี้ จะบอกเล่าถึงการรบที่นำพาให้เหล่าไวกิงมุ่งหน้าสู่ชัยชนะอันเบ็ดเสร็จใน Year 3 Season 1

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของ For Honor สามารถติดตามได้ที่ forhonorgame.com หรือบน Facebook ได้ที่ facebook.com/forhonorgame

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store