Heroes of the Storm เปิดตัว 2 ฮีโร่ใหม่ Chromie และ Medivh พร้อมรายละเอียดทุกสกิล

2,385 views
Share

G1FHWCR84AJO14622975743231Chromie
Chromie เป็นฮีโร่สาย Assassins เน้นการสร้างความเสียหายด้วยการใช้สกิล คล้ายกับฮีโร่อย่าง Jaina หรือ Kael’Thas พร้อมด้วยสกิลเสริมอย่าง Time Trap กับดักหยุดศัตรู และสกิล Temporal Loop ที่ย้อนเวลาของศัตรูได้ ให้กลับมายังตำแหน่งเดิม ส่วนตัว Chromie นั้นจะเปิดให้เล่นกันในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้

G1FHWCR84AJO1462297574323Timewalker (Trait) : สกิลนี้ทำให้ Chromie สามารถอัพ Talents ได้เร็วกว่าคนอื่น 1 เลเวล ซึ่งปกติแล้วจะอัพ Talents กันที่เลเวล 4 7 10 13 16 20 แต่ Chormie จะอัพ Talents ที่เลเวล 3 6 9 12 15 19 แทน

Sand Blast (Q) : หลังจากกดใช้แล้วสกิลจะดีเลย์ 1 วินาที ถึงแสดงผล ปล่อยทรายออกไปข้างหน้าในทิศทางที่กำหนด สร้างความเสียหายในระดับปานกลางแก่ฮีโร่ฝ่ายศัตรูคนแรกที่โดนสกิล (สกิลนี้ไม่มีผลกับ Minions)

Dragon’s Breath (W) : หลังจากกดใช้แล้วสกิลจะดีเลย์ 1.5 วินาที ถึงแสดงผล ปล่อยมังกรทรายไปยังพื้นที่เป้าหมาย สร้างความเสียหายระดับปานกลางแก่ศัตรูทุกตัวที่อยู่ในวงสกิล

Time Trap (E) : สกิลวางกับดัก เมื่อกดใช้แล้วสกิลจะดีเลย์ 2 วินาที ตัวกับดักจะปรากฏขึ้นมา เห็นได้เฉพาะฝ่ายเรา ซ่อนตัวจากฝ่ายศัตรู หากศัตรูสัมผัสกับดักชิ้นนี้ จะทำให้ตกอยู่ในสถานะ Stasis ไม่สามารถเคลื่อนไหว ใช้สกิลหรือทำอะไรได้เลยเป็นเวลานาน 2 วินาที แต่ก็จะไม่ได้รับความเสียหายด้วยเช่นกัน สำหรับกับดัก Time Trap นี้สามารถวางได้แค่เพียง 1 อันเท่านั้น หากวางอันใหม่ อันเก่าจะหายไปทันที

Slowing Sands (R1) : สกิลแบบเปิด/ปิดการใช้งาน เมื่อเปิดใช้งานจะกิน Mana 4 หน่วยต่อวินาที (คูลดาวน์ 5 วินาทีเท่านั้น) ส่วนความสามารถของมันก็คือ ทำให้พื้นที่ที่กำหนดเกิดพายุทรายขึ้นมา ส่งผลให้ศัตรูเคลื่อนที่ในบริเวณนั้นได้ช้าลง ยิ่งเปิดใช้งานสกิลนานขึ้น ความสามารถด้านการ Slow ก็จะเพิ่มขึ้นตามไปด้วย โดยสูงสุดอยู่ที่ Slow 50% เมื่อเปิดใช้งานผ่านไป 5 วินาที

Temporal Loop (R2) : สกิลกดใช้ใส่ฮีโร่ฝ่ายศัตรู หลังจากครบ 3 วินาที จะทำให้ศัตรูตัวนั้น ถูก วาร์ปกลับมายังจุดเดิม ที่ใช้งานสกิล

Medivh
ฮีโร่ Medivh จะเป็นสาย Specialist เน้นการใช้สกิลในการช่วยเสริมฝ่ายเดียวกัน และป่วนฝ่ายศัตรู แต่ตัวมันเองจะทำ Damage อะไรไม่ค่อยได้มากมายนัก และมีความสามารถพิเศษอีกหนึ่งอย่างก็คือการแปลงร่างเป็นนก แทนการขี่ม้า ทำให้หน้าที่คอยสอดส่องศัตรูให้กับทีมได้อีกด้วย ส่วน Medivh นั้นมีกำหนดการณ์ในการเข้าเซิร์ฟเวอร์จริงประมาณวันที่ 14 มิถุนายน

RBABC5GU6MHI1462297574467

Raven Form (Trait) : สกิลนี้จะทำให้เมื่อ Medivh เมื่อกดปุ่ม Z จะแปลงร่างตัวเองเป็นนก เมื่ออยู่ในร่างนี้จะบินผ่านสิ่งกีดขวางทุกอย่าง และมีสถานะ Immune สกิลจากฝ่ายศัตรูจะทำอะไรเราไม่ได้ และป้อมจะไม่ยิงเราอีกด้วย แต่ยังคงได้รับความเสียหายจากการโจมตีปกติของฮีโร่อยู่

Arcane Rift (Q) : ปล่อยสกิลออกไปด้านหน้า สร้างความเสียหายเล็กน้อยแก่ศัตรูที่อยู่ในเส้นทางสกิล หากสกิลนี้โดยศัตรูจะลดคูลดาวน์ลงถึง 5 วินาที

Force of Will (W) : สร้างเกราะป้องกันให้กับฮีโร่ฝ่ายเดียวกัน โดยเกราะนี้จะป้องกันความเสียหายทุกอย่างที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะรุนแรงเท่าไหร่ก็ตาม เพียงแต่ผลของ Crown Control เช่น Stun, Slience, Slow ยังคงเกิดตามปกติเช่นเดิมอยู่

Portal (E) : สร้างประตูมิติเชื่อมต่อ ระหว่างทั้ง 2 ประตู เฉพาะเพื่อนในทีมเท่านั้นที่จะเข้าประตูมิตินี้ได้

Poly Bomb (R1) : คำสาปเสกเป้าหมายให้กลายเป็นแกะ ส่งผลให้ใช้งานสกิลไม่ได้ แต่ยังเคลื่อนที่ได้อยู่ เมื่อหมดระยะเวลาแสดงผลของการสาปเป็นแกะแล้ว คำสาปจะระเบิดออก หากมีฮีโร่ฝ่ายศัตรูที่อยู่ใกล้จะทำให้ได้รับผลของคำสาปนี้ ต่อไปอีกเรื่อยๆ โดยสกิลนี้จะหยุดแสดงผลก็ต่อเมื่อ คนที่ได้รับคำสาป จะต้องวิ่งห่างออกจากกลุ่ม

Ley Line Seal (R2) : ปล่อยคลื่นพลังเวทย์ออกไปยังเส้นทางที่กำหนด ศัตรูที่โดนสกิลจะติดสถานะ Stasis ไม่สามารถเคลื่อนไหว ใช้สกิลหรือทำอะไรได้เลย แต่ก็จะไม่ได้รับความเสียหายด้วยเช่นกัน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert