THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR เกมแอคชั่น RPG สุดมันส์จาก Netmarble เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้!

2,203 views
Share

ลงทะเบียนล่วงหน้าวันนี้รับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย อาทิเช่น การ์ดไฟท์เตอร์พิเศษและไอเทมสุดพรีเมียม ที่ขนมาแจกอย่างจุใจในวันเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ ตุลาคมนี้!

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (1 ตุลาคม 2562) – วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์จาก SNK ที่รวบรวมเอาศิลปะการต่อสู้ทุกแขนงมารวมไว้ในที่เดียวอย่างเกม The King of Fighters ALLSTAR เส้นทางนักสู้ บู๊สุดระห่ำ ที่เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ พร้อมขนรางวัลสุดพรีเมียมมาแจกให้ผู้เล่นทุกคนอย่างจุใจ!

เริ่มแล้ววันนี้ที่ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการดาวน์โหลดเกมสุดมันส์อย่าง The King of Fighters ALLSTAR ทั้งใน Google Play และ App Store ลงทะเบียนแล้วรับฟรี! ออฟชั่นการ์ด นอกจากนี้ยังมีของรางวัลสุดพรีเมียมอีกมากมายรวมไปถึงตัวละครนักสู้สุดพิเศษพร้อมแจกให้แก่ผู้เล่นทุกท่าน เพียงแค่จำนวนผู้ลงทะเบียนครบตามเป้าหมายที่เรากำหนด ยิ่งชวนเพื่อนมาลงทะเบียนมากเท่าไรก็ยิ่งมีโอกาสได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากเท่านั้น! เรามาดูกันเลยว่า The King of Fighters ALLSTAR เตรียมอะไรไว้รอแจกบ้าง…

 

  • เมื่อลงทะเบียนครบ 50,000 คนแจกฟรี!    :   นักเบสบอลสาว ยูริ 1 ตัว
  • เมื่อลงทะเบียนครบ 150,000 คนแจกฟรี!  :   100 รูบี้ และ แคปซูล EXP [ใหญ่] 10 ชิ้น
  • เมื่อลงทะเบียนครบ 400,000 คนแจกฟรี!    :   การ์ดนักเบสบอลสาว ยูริ1 ใบ
  • เมื่อลงทะเบียนครบ 700,000 คนแจกฟรี!    :   400 รูบี้ และ กล่องแคปซูล พลัส 10 ชิ้น
  • เมื่อลงทะเบียนครบ 1,000,000 คนแจกฟรี! :   ใบเลือกไฟท์เตอร์ 5 1 ใบ

 

 

เน็ตมาร์เบิ้ลมีความภูมิใจเป็นอย่างมากในการนำเสนอเกมแอคชั่น RPG สุดเร้าใจอย่างเกม The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจพร้อมนำทัพเหล่านักสู้มากกว่า 50 คนเข้าสู่สังเวียนให้แฟนๆ ได้สะสมและอัปเกรด เกม The King of Fighters ALLSTAR พร้อมจะย้อนรำลึกความหลังวันวานสุดเร้าใจชวนให้นึกถึงและส่งต่อความสนุกให้กับเหล่านักสู้หน้าเก่าสุดเก๋าและนักสู้หน้าใหม่สุดเจ๋งให้มาปะทะและชิงชัยเพื่อพิสูจน์ความเป็นจ้าวแห่งสังเวียนสุดเดือดได้แล้ว!

 

ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทาง  kofallstar.netmarble.com เพื่อดาวน์โหลดเกม The King of Fighters ALLSTAR สุดมันส์บนอุปกรณ์มือถือผ่าน Google Play และ App Store ได้แล้ววันนี้ ซึ่งเกม The King of Fighters ALLSTAR นั้นจะเปิดสังเวียนให้เหล่านักสู้ได้มาบู๊สุดระห่ำกันภายในเดือนตุลาคมนี้อย่างแน่นอน ห้ามพลาด!!

ทั้งนี้หลังจากที่ประเทศเกาหลีและญี่ปุ่นได้มีการเปิดตัวไปแล้วนั้น เกม The King of Fighters ALLSTAR ก็สามารถขึ้นครองอันดับ 1 ได้ในชาร์ตเกมฟรีดาวน์โหลด ทั้งใน Google Play และ App Store ในทั้ง 2 ประเทศ ซึ่งมีจำนวนผู้เล่นรวมทั้งสิ้นกว่า 14 ล้านคน! คอยจับตามองไว้ให้ดี สุดยอดเกมต่อสู้ในตำนานจะกลับมาครองใจแฟนๆทั่วทั้งโลกอีกครั้ง! เตรียมพบกับสุดยอดแห่งประสบการณ์ที่พร้อมมาระเบิดความมันส์พร้อมกันทั่วทั้งโลก เร็วๆนี้!

 

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR สามารถติดตามได้ทางเว็บไซต์ kofallstar.netmarble.com หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, และ Instagram

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่