Ragnarok Tactics เกมมือถือแนววางแผนตัวใหม่ พัฒนาโดย Gravity ด้วย Ragnarok IP เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

13,995 views
Share

หลังจากแอบซุ่มโผล่เซอร์ไพรส์เปิด Fanpage official ให้เหล่าเกมเมอร์ประเทศไทยตื่นเต้นได้ไม่นาน ล่าสุดเกมมือถือ Ragnarok Tactics ประกาศลงทะเบียนล่วงหน้าแบบสายฟ้าแลบแล้ววันนี้  สำหรับเกมเมอร์ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับของรางวัลในวันเปิดให้บริการฟรีไปเลย! ขนมาแจกแบบจุใจ ไม่มีอั้น

Ragnarok Tactics :Trailer

เรียกรวมพลคนรัก Ragnarok : Tactics เกมมือถือที่พัฒนาโดยตรงจาก Gravity ด้วย Ragnarok IP Official Pre-Register Site: https://cutt.ly/Preregisterลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ รับของรางวัลฟรี!▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂Google Play Pre-Register : https://cutt.ly/GGpageAppStore Pre-Register : https://cutt.ly/Iospage▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂ความฝันและความทรงจำในวัยเด็กถูกเปลี่ยนผ่านมาอีกเวอร์ชั่นหนึ่งแล้ว!▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂🔔 อย่าลืม กด Like และกด Follow (ติดตาม) ของเพจ Ragnarok Tactics พร้อมเลือก เห็นโพสต์ก่อน (See First) และ เปิดการแจ้งเตือน !!! จะทำให้ไม่พลาดข่าวสารจากเพจนะคร๊าบ

โพสต์โดย Ragnarok Tactics เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2019

Ragnarok Tactics  คือความคลาสสิคที่ถูกเปลี่ยนผ่านมาสู่รูปแบบการเล่น  ” RPG Strategy ” ซึ่งจะเปิดให้บริการโดย Gravity ที่เป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมยอดฮิตตลอดกาลบน PC เกม Ragnarok Online  ยิ่งไปกว่านั้น ตอนนี้ Gravity  ได้จัดตั้งบริษัทในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยภายใต้ชื่อ GRAVITY GAME TECH  เพื่อให้บริการเกมแก่ผู้เล่นชาวไทยโดยตรง ทำให้เกมเมอร์ประเทศไทยมั่นใจได้เลยว่าจะได้รับการดูแลและให้บริการอย่างดีเยี่ยมจากบริษัทต้นฉบับเกม Ragnarok

ภายในเกมผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่คุ้นเคย สนุกไปกับระบบต่าง ๆ ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่สำหรับเวอร์ชั่นนี้โดยเฉพาะ ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นผู้ควบคุมมอนสเตอร์ในเกม Ragnarok  วางแผนกลยุทธ์เพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ มอนสเตอร์จะแกร่งแค่ไหนถ้าหากกลยุทธ์ผิดชีวิตก็เปลี่ยนได้ อีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบยอดฮิตอย่าง “ IDLE ” ที่ตอบโจทย์วัยทำงานโดยเฉพาะ สามารถฟาร์มได้โดยไม่ต้องเข้าเกม เลิกงานกลับมาก็สามารถตาม Lv เพื่อนทันแน่นอน นอกจากนี้ผู้เล่นจะได้พบความสนุกภายในเกมอาทิเช่น

  • ควบคุมมอนสเตอร์ Ragnarok สุดคลาสสิคมากมาย สนุกสุดมันส์ไปกับการต่อสู้และการวางกลยุทธ์ได้อย่างไร้ขีดจำกัดแบบที่คุณไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน

  • Real Time PVP ระบบท้าดวลสนุกไปกับการต่อสู้กับผู้เล่นอื่นในรูปแบบเรียลไทม์เพื่อชิงความเป็นหนึ่งในลานประลอง

  • ระบบกิลด์ มันส์ไปกับกิจกรรมร่วมกันในกิลด์ไม่ว่าจะเป็น บอสกิลด์ ,หอคอย และหีบสมบัติ พร้อมทั้งเพิ่มความแข็งแกร่งไปด้วยกัน
    และในอนาคตจะมีอัพเดทระบบที่ขาดไม่ได้เลยใน Ragnarok นั่นก็คือ ระบบกิลด์วอร์ และ ระบบ Costume

Ragnarok Tactics   ตำนานการผจญภัยและความคลาสสิครูปแบบใหม่จะเริ่มต้นในประเทศไทยเป็นอันดับแรก ที่สำคัญไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน  เพื่อนๆ สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทางหน้าเว็บไซต์ https://rott.gnjoy.in.th

ทั้งนี้หากมีผู้ลงทะเบียนครบ 500,000 เพื่อนๆ จะได้รับไอเทมในเกมมากมายแบบไม่มีเงื่อนไข เพราะฉะนั้นอย่าลืมเรียกรวมพลคนรัก Ragnarok มาลงทะเบียนกันเยอะๆ นะ

 

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Ragnarok Tactics  สามารถติดตามได้ตามช่องทางต่างๆ
ติมตามกันผ่านทาง Facebook official กันนะ

 

Official Pre-Register Site : https://rott.gnjoy.in.th

Google Play Pre-Register : https://cutt.ly/GGpage

AppStore Pre-Register : https://cutt.ly/Iospage

Official Facebook Fanpage  : https://www.facebook/rotactics

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024