แต่งเคสและอัพเกรดเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเกมมิ่งพีซีด้วยงบสุดคุ้ม

4,016 views
Share

มีหลากหลายวิธีที่จะตกแต่งพีซีของคุณให้ดูสวยงามและถูกใจตามที่ต้องการ ตัวอย่างเช่น คุณอาจเลือกเมนบอร์ดที่สนับสนุนเอฟเฟกต์แสงไฟ RGB หรือการติดตั้งพัดลมและไฟ LED Strip รวมถึงการเลือกใช้ชุดระบายความร้อนด้วยน้ำ คุณสามารถเชื่อมต่อเมาส์ คีย์บอร์ด หูฟังที่เป็นแบบ RGB  และ HyperX FURY DDR4 RGB ก็เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ เพื่อเพิ่มสไตล์ให้กับสิ่งที่อยู่รอบ ๆ ตัวคุณ สิ่งเหล่านี้คือวิธีการตกแต่งเคสที่ทำได้ง่ายและสามารถติดตั้งได้ด้วยตัวเองตามรูปแบบและแสงไฟที่ต้องการ อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการเพิ่มประสิทธิภาพร่วมด้วย คุณสามารถเลือกอัพเกรดระบบของคุณด้วย SSD ที่มี RGB หรือ RAM ที่มีไฟ RGB ได้ด้วยเช่นกัน

ด้วยคุณสมบัติเด่นหลายประการสำหรับ HyperX FURY DDR4 RGB ที่นอกเหนือจากความเร็วในการทำงานตั้งแต่ 2400MHz ไปจนถึง 3466MHz และความจุในแบบชุดคิท ที่มากถึง 64GB เพื่อรองรับการใช้งานในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม การทำงานเอกสาร การตกแต่งภาพและการตัดต่อวีดีโอ ซึ่งล้วนแต่ต้องอาศัยประสิทธิภาพของหน่วยความจำ (RAM) ด้วยกันทั้งสิ้น โดยส่งผลให้การส่งข้อมูลได้อย่างลื่นไหล และยกระดับการทำงานให้ระบบโดยรวมได้ดีขึ้น ทั้งนี้ยังรองรับการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานในรูปแบบของ Dual Channel ในการติดตั้งแรมแบบคู่ รวมถึงการสนับสนุน XMP-ready ที่ช่วยในการปรับความเร็วของแรมให้เป็นไปตามมาตรฐาน สิ่งเหล่านี้สามารถรองรับการอัพเกรดและทำให้การใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างเหมาะสม

และไม่ใช่แค่ประสิทธิภาพเท่านั้น HyperX FURY DDR4 RGB ยังมาพร้อมกับฮีตซิงก์ที่ช่วยในการระบายความร้อนให้กับแรม และมีคุณสมบัติแสงไฟ RGB ที่เป็นแถบด้านบนของตัวแรม ซึ่งผู้ใช้สามารถกำหนดได้เองตามความต้องการ ด้วยเทคโนโลยีที่เรียกว่า HyperX Infrared Sync ที่เป็นการควบคุมแสงสีของแรมให้เสมอเท่ากัน ในกรณีที่ติดตั้งแรมมากกว่า 1 แถวขึ้นไป และผู้ใช้ยังสามารถซิงก์แรมเข้ากับซอฟต์แวร์ของเมนบอร์ดชั้นนำต่างๆ อีกหลายรุ่น เพื่อใช้ในการปรับแต่งแสงไฟให้เข้ากับเมนบอร์ดและอุปกรณ์ต่างๆ ร่วมกันได้ อาทิ ASUS AURA SYNC, ASRock POLYCHROME SYNC, GIGABYTE RGB FUSION 2.0 และ MSI MYSTIC LIGHT SYNC เป็นต้น โดยมีโพรไฟล์เอฟเฟกต์ของแสงไฟ RGB หลากหลายรูปแบบ อาทิ Solid, Breathing, Blink, Heartbeat, Comet, Bounce, Cycle และ Rainbow

HyperX FURY DDR4 RGB เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ให้กับการใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นพื้นฐาน เช่นงานเอกสาร Word, Excel, PowerPoint และอื่นๆ หรือด้านความบันเทิงทั่วไปภายในบ้าน เช่น การดูหนัง ฟังเพลง หรือการท่องเว็บไซต์ เป็นต้น รวมถึงการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์เฉพาะทาง ที่ต้องการทรัพยากรของระบบสูงขึ้น นอกจากซีพียู และกราฟฟิกการ์ด ไม่ว่าจะเป็นด้านการตกแต่งภาพ งานออกแบบ กราฟิก หรือจะเป็นการตัดต่อวีดีโอ ที่นอกจากจะอาศัยพลังในการประมวลผลที่สูงแล้ว การส่งข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว ยังคงเป็นปัจจัยสำคัญในการทำงาน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ออกมาอย่างรวดเร็ว และสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังเหมาะกับคนที่ต้องการตกแต่งภายในเครื่องคอมพิวเตอร์ให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้น เพราะแรมรุ่นนี้มาพร้อมแสงไฟ RGB ที่แถบด้านบนของตัวแรม และยังสามารถปรับแต่งได้ผ่านทางซอฟต์แวร์ของทาง HyperX และซอฟต์แวร์บนเมนบอร์ดชั้นนำค่ายต่างๆ พร้อมโพรไฟล์ในการเปลี่ยนเอฟเฟกต์แสงสีได้ตามต้องการ ฉะนั้น HyperX FURY DDR4 RGB จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของผู้ที่ต้องการทั้งประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงขึ้นของระบบและเพิ่มความสวยงามไปพร้อมๆ กัน ที่สำคัญแรมจาก HyperX ยังได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน พร้อมการรับประกันที่มั่นใจได้ จึงทำให้ผู้ใช้วางใจได้ทั้งในแง่ประสิทธิภาพการทำงานพร้อมการสนับสนุนที่ดีจาก HyperX

.

HyperX FURY DDR4 RGB เป็นแรมที่เหมาะกับผู้ใช้ในกลุ่มต่างๆ เหล่านี้

ผู้ใช้มือใหม่: สำหรับมือใหม่ที่เริ่มประกอบพีซีหรือต้องการแรมพื้นฐานในการทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่นทั่วไป

ผู้เชี่ยวชาญที่ต้องการประสิทธิภาพ: เพื่อเพิ่มพลังให้กับพีซีในการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์เฉพาะทาง ด้วยตัวเลือกแรมที่มีตั้งแต่ 8GB-16GB และแบบชุดคิท 16GB-64GB ความเร็วสูงสุดถึง 3466MHz

ผู้ที่ชอบการตกแต่งคอมพิวเตอร์: นอกจากคนที่ต้องการประสิทธิภาพที่ดีแล้ว ยังเหมาะกับคนที่ต้องการเพิ่มความสวยงามด้วยเช่นกัน ด้วยแสงไฟ RGB พร้อมเทคโนโลยี HyperX Infrared Sync สามารถปรับแต่งเอฟเฟกต์แสงสีได้ตามต้องการ

.

สามารถพบกับ Kingston ได้ที่:

Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !
Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้