ร่วมฉลองครบรอบ 10 ปีเกม Just Dance ด้วยเพลงฮิตจากเอเชีย

2,022 views
Share

Ubisoft ประกาศเกม Just Dance 2020 ภาคล่าสุดของแฟรนไชส์เกมดนตรีอันดับ 1 ตลอดกาลจะรวมเพลงใหม่อย่าง “Ugly Beauty” (怪美的) โดย Jolin Tsai และ “FANCY” โดย Twice ให้ได้เล่นกันด้วย ซึ่ง Just Dance 2020 จะวางจำหน่ายวันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 นี้ในเอเชีย บนแพลตฟอร์มคอนโซลนั่นก็คือ Nintendo Switch, Xbox One และ PlayStation 4

ในปีนี้ Just Dance 2020 จะฉลองครบรอบสิบปีโดยการพาผู้คนมาร่วมสนุกไปด้วยกัน ด้วยคอนเทนต์ใหม่ ๆ อันน่าตื่นเต้นด้วยเพลงใหม่ 40 เพลง ไม่ว่าจะเพลงฮิตติดชาร์ตไปจนถึงเพลงโปรดของครอบครัว และเพลงที่เป็นปรากฏการณ์ระดับไวรัลในอินเทอร์เน็ต จนถึงเพลงใหม่จากศิลปินที่กำลังแจ้งเกิด เกมนี้มีทุกอย่างให้ทุกคนได้สนุกกันใน Just Dance! และยังมีคอลเล็กชันสติกเกอร์แบบดิจิทัล ให้ผู้เล่นสามารถดำดิ่งไปกับจักรวาลของ Just Dance และรับรู้ความสนุกสนานตลอด 10 ปีที่ผ่านมา รวมถึงความคิดสร้างสรรค์แบบไร้ที่สิ้นสุดจากคอลเล็กชันสติกเกอร์แบบดิจิทัลที่แสดงให้เห็นถึงระยะเวลาทศวรรษที่ผ่านมาของ Just Dance การกลับมาของโหมด Co-op จะให้ผู้เล่นสามารถร่วมทีมกับเพื่อนเพื่อความสนุกสนานที่มากขึ้นได้ในโหมด Co-op โดยที่โหมด Co-op จะพาผู้เล่นมารวมคะแนนเข้าด้วยกันแล้วแดนซ์กระจายยึดฟลอร์กันไปเลย ระบบแนะนำเพลงที่ดีกว่าเดิมจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเลือกคอนเทนต์ของ Just Dance ที่เหมาะกับตนได้มากที่สุด นอกจากนั้นแล้วยังสามารถสร้างเพลย์ลิสต์ของตนเองได้ เพื่อสร้างปาร์ตี้ Just Dance ในแบบที่คุณชื่นชอบ

เพลงที่เปิดเผยมาในขณะนี้ก็รวมถึง:

God Is a Woman – Ariana Grande
Skibidi – Little Big
Vodovorot – XS Project
Bangarang – Skrillex Ft. Sirah
Con Calma – Daddy Yankee Ft. Snow
Bad Boy – Riton & Kah-Lo
High Hopes – Panic! At The Disco
Kill This Love – BLACKPINK
Sushi – Merk & Kremont
I Like It – Cardi B, Bad Bunny & J Balvin
Policeman – Eva Simons Ft. Konshens
Rain Over Me – Pitbull Ft. Marc Anthony
365 – Zedd & Katy Perry
Con Altura – ROSALÍA & J Balvin Ft. El Guincho
Fit But You Know It – The Streets
I Am The Best (내가 제일 잘 나가) – 2NE1
Old Town Road (Remix) – Lil Nas X Ft. Billy Ray Cyrus
Só Depois Do Carnaval – Lexa
Taki Taki – DJ Snake Ft. Selena Gomez, Ozuna, Cardi B
The Time (Dirty Bit) – Black Eyed Peas
Just An Illusion – Equinox Stars
Baby Shark – Pinkfong
Bassa Sababa – Netta
My New Swag (我的新衣) – VAVA Ft. Ty. & Nina Wang
Tel Aviv – Omer Adam Ft. Arisa
Ugly Beauty (怪美的) – Jolin Tsai
FANCY – TWICE (트와이스)
และเพลงอื่น ๆ อีกมากที่จะมาให้เล่นกัน!

นอกจากคอนเทนต์ใหม่น่าสนุกที่จะมาให้เล่นใน Just Dance 2020 แล้ว ผู้เล่นจะยังได้เพลินไปกับฟีเจอร์สุดคลาสสิกที่ Just Dance จะมีให้อีกด้วย:

โหมดออกเหงื่อ (Sweat Mode): ผู้เล่นจะได้ออกกำลังกายอย่างสนุกสนานใน Sweat Mode! ทั้งยังสามารถติดตามข้อมูลการเผาผลาญแคลอรีของตนได้ รวมถึงเวลาที่ใช้ในการเต้น และยังกระตุ้นตัวเองได้จากเพลย์ลิสต์ที่เน้นให้เสียเหงื่อโดยเฉพาะ
โหมดสำหรับเด็ก (Kids Mode): Kids Mode สำหรับเด็กนี้จะให้ผู้เล่นวัยเยาว์ได้สนุกสนานไปกับเพลงสำหรับเด็กทั้งหมด 8 เพลง กับประสบการณ์ในการเต้นที่ออกแบบมาสำหรับเด็กโดยเฉพาะ
Just Dance Unlimited: บริการสตรีมมิงให้คุณเลือกเต้นได้ตามต้องการและเข้าถึงเพลงได้กว่า 500+ เพลงและอีกมากมาย! ทุกเกมที่ซื้อจะมาพร้อมสิทธิ์เข้าใช้งานหนึ่งเดือน

Just Dance 2020 จะมีให้เล่นบน PlayStation 4 Pro และ PlayStation 4 ธรรมดา, เครื่องตระกูล Xbox One รวมถึง Xbox One X, และแอป Just Dance Controller ที่จะทำให้เกมเข้าถึงได้ง่ายกว่าเดิม ผู้เล่นจะสามารถใช้สมาร์ทโฟนของตนเพื่อเลือกสิ่งต่าง ๆ ในเกม, ติดตามคะแนนและการเคลื่อนไหวของตน อีกทั้งผู้เล่นจำนวน 6 คนยังสามารถเล่นพร้อมกันโดยใช้โทรศัพท์ได้ด้วย แอปนี้พร้อมให้ดาวน์โหลดฟรีแล้วบน iOS และ Android สำหรับข้อมูลล่าสุดของ Just Dance 2020, แอป Just Dance Controller หรือ Just Dance Unlimited สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ www.justdancegame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !