Asphalt 9 Legends เปิดให้ซิ่งแบบฟรีๆ แล้ววันนี้บน Nintendo Switch

4,049 views
Share

หลังจากที่ประกาศมาก่อนหน้านี้ ในที่สุดเกมแข่งรถสุดเดือดบนมือถือก็ได้เวลามาเปิดให้ซิ่งกันแบบฟรีๆ บนเครื่อง Nintendo Switch แล้วสำหรับเกม Asphalt 9: Legends เกมแข่งรถภาคล่าสุดที่บอกเลยว่ามันส์และเดือดสุดๆ แถมยังมีการปรับปรุงและเพิ่มของพิเศษๆ ให้กับเวอร์ชั่นนี้ด้วย

Gameloft ประกาศเปิดให้เล่น Asphalt 9: Legends บนเครื่อง Nintendo Switch แล้ววันนี้ ที่สำคัญเปิดโหลดฟรีอีกต่างหาก โดยตัวเกมมีรวมโหมดต่างๆ ที่อยู่ในมือถือมาให้เล่นกันอย่างครบครันและรวมถึงโหมดออนไลน์ด้วย มีสนามแข่งและรถดังๆ อย่าง Bugatti Chiron, McLaren P1 และ Lamborghini ให้ซิ่งกันเต็มที่ แถมกราฟิกเกมนี้ก็จัดว่าสวยงามเลยทีเดียว

นอกจากนี้ในเวอร์ชั่น Nintendo Switch ยังมีระบบการแข่งมัลติเพลเยอร์โหมดแบ่งหน้าจอบนอุปกรณ์เครื่องเดียวกัน และโหมดแข่งด่วนใหม่ล่าสุดที่สามารถเล่นได้ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ รองรับผู้เล่นสูงสุด 8 คนในโหมดออนไลน์และสูงสุด 4 คนในโหมดแบ่งหน้าจอบนอุปกรณ์เดียวกัน ส่วนระบบการควบคุมก็ทำมารองรับทั้ง Nintendo Switch Joy-Con, Nintendo Switch Pro Controller การควบคุมการเคลื่อนไหวแบบไจโรสโคปิก การควบคุมแบบหน้าจอสัมผัส หรือแม้กระทั่งนวัตกรรม Touchdrive วิธีใหม่แห่งการควบคุมการขับที่เพิ่มมิติการตัดสินใจอย่างมีชั้นเชิงเพื่อความสนุกในการขับขี่ ใครสนใจก็ไปโหลดมาเล่นกันได้ที่ eshop แถมไม่ต้องเป็นสมาชิก Nintendo Switch Online ก็เล่นโหมดออนไลน์ได้เลยด้วย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access