Ghost Online หลอมยุทธภัณฑ์หายาก นำของเก่ามาหลอมใหม่ ถ้าโชคดีอาจได้ระดับเพิ่ม

4,561 views
Share

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะครับว่า จริงๆ แล้วไม่ค่อยอยากจะนำเสนอเกี่ยวกับ “หลอมยุทธภัณฑ์หายาก” สักเท่าไร เพราะถือเป็นหนึ่งในระบบที่เอาไว้ละลายทรัพย์อีกหนึ่งระบบเลยหล่ะ เรียกได้ว่าทำเอาจนได้แบบง่ายๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็ “รู้ไว้ใช่ว่า ใส่บ่าแบกหาม” เพราะเป็นอีกหนึ่งระบบที่คุ้มค่าที่จะทดลอง เพราะถ้าโชคดีคุณก็จะได้กล่องอาวุธและเครื่องป้องกันระบบที่สูงขึ้นกว่าเดิมมาใช้งานนั่นเอง เอาเป็นว่าเพื่อไม่ให้เสียเวลา เราไปดูวิธีการในการ “หลอมยุทธภัณฑ์หายาก” กันเลยดีกว่า

หลอมยุทธภัณฑ์หายาก

เป็นการนำยุทธภัณฑ์ประเภทอาวุธและเครื่องป้องกันที่มีเลเวลและระดับเดียวกัน 2 ชิ้น มาทำการหลอมกับ NPC ร้านอาวุธ เพื่อทำให้กลายเป็น “กล่องสุ่ม” อีกครั้ง โดยมีเงื่อนไขในการหลอมดังนี้

  • ต้องเป็นอาวุธหรือชุดระดับเลเวลเดียวกันเท่านั้น
  • ต้องเป็นอาวุธหรือชุดระดับสีเดียวกันเท่านั้น (เช่น สีฟ้า ต้องหลอมกับ สีฟ้า)
  • ไม่สนว่าจะมีออฟชั่นหรือตีบวกมาแล้ว สามารถนำมาหลอมใหม่ได้หมดแต่เมื่อหลอมกลายเป็นกล่องระดับการตีบวกหรือออฟชั่นจะหายไปทั้งหมด
  • จำเป็นต้องใช้วัตถุดิบประเภทแร่ ตามระดับของอาวุธและเครื่องป้องกันนั้นๆ
  • มีโอกาสได้กล่องระดับเดิม และ มีโอกาสได้กล่องที่มีระดับสูงขึ้น

ประเภทของกล่องสุ่มยุทธภัณฑ์

ในส่วนของกล่องสุ่มยุทธภัณฑ์ที่อยู่ในเกมนั้น จะสามารถหาดร็อปได้จากมอนสเตอร์ทั่วไป, มอนสเตอร์หายากและมอนสเตอร์ระดับบอส โดยเจ้ากล่องสุ่มยุทธภัณฑ์ที่ว่านี้จะแบ่งออกเป็น 5 ระดับด้วยกัน (ดังภาพ)

การเปิดกล่องสุ่มยุทธภัณฑ์เหล่านี้สามารถเปิดได้ที่ NPC ร้านอาวุธ โดยเลือกที่คำสั่ง “เปิดกล่องหายาก” และจะต้องเสียเงินโก๊ะตามระดับของกล่องที่เราเปิด ยิ่งระดับของกล่องสูงเท่าไรก็จะเสียเงินเปิดมากขึ้นเท่านั้น

เพิ่มเติมเกี่ยวกับหลอมยุทธภัณฑ์หายาก

อย่างที่กล่าวเอาไว้ข้างต้นคือ เมื่อหลอมยุทธภัณฑ์หายาก จะมีทั้งโอกาสที่ได้กล่องสุ่มระดับเดิมและกล่องสุ่มที่มีระดับเพิ่มขึ้นจากเดิม 1 ระดับ ซึ่งตรงนี้เอง ต้องบอกก่อนนะครับว่าต้นทุนในการสุ่มยิ่งระดับสูงมากเท่าไรก็จะมีต้นทุนในการหาวัตถุดิบสูงมากขึ้นเท่านั้น แนะนำว่าถ้าใครที่ต้นทุนไม่สูงมาก ให้ซื้อแบบสำเร็จจากตลาดจะดีที่สุด แต่ถ้าใครอยากเสี่ยงดวงและอยากรวยทางลัด แนะนำเอา อาวุธระดับโบราณ หลอมเพื่อหากล่องสุ่มใหม่ เพราะถ้าโชคดีคุณอาจจะได้รับ กล่องอาวุธโบราณวัตถุ ซึ่งมูลค่าของมันถือว่ามหาศาลเลยทีเดียว โดยอัตราการหลอมได้กล่องที่มีระดับสูงขึ้น (จากการทดลองเองและสอบถาม ไม่ใช่ข้อมูล 100%) จะอยู่ที่ประมาณ 20% ซึ่งถือว่าไม่มากและไม่น้อย เป็นอัตราที่น่าเสียงเหมือนกัน แต่อย่าคิดว่ามันจะง่ายเพราะเมื่อได้กล่องมาแล้วคุณต้องลุ้นอีกว่าจะได้อาวุธตรงตามสายอาชีพหรือไม่อีกครั้ง แถมยังเสียค่าเปิดกล่องอีกเยอะมากด้วย เรียกได้ว่าทำเอาจนได้แบบง่ายๆ เลย ฮา!!

       ทั้งหมดก็เป็นรายละเอียดเกี่ยวกับระบบ “หลอมยุทธภัณฑ์หายาก” ถ้าใครที่มีเงินเหลือๆ อยากลุ้นและหาอาวุธที่มีระดับสูงขึ้นมาใช้งาน ก็สามารถเข้าไปเสี่ยงกับการหลอมในระบบนี้ได้ ซึ่งถ้าให้เรียนตามตรงก็มีคนที่รวยจากระบบนี้ไม่น้อยเลย แต่ก็มีคนที่ล้มละลายกับระบบนี้มากมายมหาศาลเช่นกัน ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันของเกมนี้เลยหล่ะ ส่วนใครที่อยากเข้ามาเล่นและสัมผัสกับความสนุกของ Ghost Online อีกครั้ง ก็สามารถเข้าไปสมัครไอดีและดาวน์โหลดตัวเกมผ่านลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

สมัคร Godlike ID : https://billing.god.in.th/register.php

ดาวน์โหลดตัวเกม : https://www.ghostonline.in.th/main/download

กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/THGOGroup

Fanpage : http://fb.com/GODLIKEGhostOnline/

Website : https://f.ls/THGOWeb

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล