ArcheAge Unchained เกม MMORPG ฟอร์มใหญ่ เปิดให้บริการแล้ววันนี้

4,826 views
Share

สำหรับใครที่ติดตามข่าวของเกมออนไลน์ MMORPG สุดอลังอย่าง ArcheAge: Unchained ต้องบอกว่าตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้บริการเต็มรูปแบบและพร้อมให้ทุกคนได้เข้าไปสัมผัสกันแล้ววันนี้ โดยที่ ArcheAge: Unchained นี้จะเป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นซึ่งเปิดเซิร์ฟเวอร์แยกออกมาเป็นพิเศษและทุกคนที่จะเข้าเล่นต้องซื้อแพ็คเกจก่อนเท่านั้น

ArcheAge: Unchained คือความพยายามของทีมพัฒนาในการส่งเซิร์ฟเวอร์ใหม่มาให้แฟนๆ ได้เล่นกัน ด้วยการต้องซื้อแพ็คเกจก่อนเท่านั้นถึงจะเข้าไปเล่นได้ และในเซิร์ฟเวอร์ใหม่นี้ทุกคนต้องเริ่มเล่นใหม่หมดพร้อมกัน ไม่มีการโอนเซฟหรือย้ายตัวละครมาได้ และที่สำคัญในเซิร์ฟเวอร์นี้จะไม่มีระบบ Cash Shop หรือไอเทมช่วยในการเล่นใดๆ ทั้งสิ้น ทำให้ทุกคนเท่าเทียมกันไม่มีเทพทรูอีกต่อไป ส่วนคนที่เล่นอยู่เซิร์ฟเวอร์เดิมก็มีการอัพเกรดกราฟิกในเกมให้สวยงามขึ้นเหมือนกัน อยู่ที่ว่าใครจะเลือกเล่นต่อเซิร์ฟเก่าหรือย้ายไปลุยในโลกใหม่

หากใครสนใจอยากจะเล่น ArcheAge: Unchained ก็มีแพ็คเกจ 3 แบบด้วยกันคือ 1. Silver Chainbreak Pack ราคาอยู่ที่ $25.99 ตามมาด้วย 2. Gold Chainbreaker Pack ราคาอยู่ที่ $49.99 และสุดท้าย 3. Archeum Chainbreaker Pack ราคาอยู่ที่ $79.99 ล่าสุดตัวเกมมีเปิดให้เล่นใน Steam ด้วยแต่บล๊อคโซนไทยนะครับเปิดแค่ NA กับ EU เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://archeageunchained.trionworlds.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024