ArcheAge Unchained เกม MMORPG ฟอร์มใหญ่ เปิดให้บริการแล้ววันนี้

4,816 views
Share

สำหรับใครที่ติดตามข่าวของเกมออนไลน์ MMORPG สุดอลังอย่าง ArcheAge: Unchained ต้องบอกว่าตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้บริการเต็มรูปแบบและพร้อมให้ทุกคนได้เข้าไปสัมผัสกันแล้ววันนี้ โดยที่ ArcheAge: Unchained นี้จะเป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นซึ่งเปิดเซิร์ฟเวอร์แยกออกมาเป็นพิเศษและทุกคนที่จะเข้าเล่นต้องซื้อแพ็คเกจก่อนเท่านั้น

ArcheAge: Unchained คือความพยายามของทีมพัฒนาในการส่งเซิร์ฟเวอร์ใหม่มาให้แฟนๆ ได้เล่นกัน ด้วยการต้องซื้อแพ็คเกจก่อนเท่านั้นถึงจะเข้าไปเล่นได้ และในเซิร์ฟเวอร์ใหม่นี้ทุกคนต้องเริ่มเล่นใหม่หมดพร้อมกัน ไม่มีการโอนเซฟหรือย้ายตัวละครมาได้ และที่สำคัญในเซิร์ฟเวอร์นี้จะไม่มีระบบ Cash Shop หรือไอเทมช่วยในการเล่นใดๆ ทั้งสิ้น ทำให้ทุกคนเท่าเทียมกันไม่มีเทพทรูอีกต่อไป ส่วนคนที่เล่นอยู่เซิร์ฟเวอร์เดิมก็มีการอัพเกรดกราฟิกในเกมให้สวยงามขึ้นเหมือนกัน อยู่ที่ว่าใครจะเลือกเล่นต่อเซิร์ฟเก่าหรือย้ายไปลุยในโลกใหม่

หากใครสนใจอยากจะเล่น ArcheAge: Unchained ก็มีแพ็คเกจ 3 แบบด้วยกันคือ 1. Silver Chainbreak Pack ราคาอยู่ที่ $25.99 ตามมาด้วย 2. Gold Chainbreaker Pack ราคาอยู่ที่ $49.99 และสุดท้าย 3. Archeum Chainbreaker Pack ราคาอยู่ที่ $79.99 ล่าสุดตัวเกมมีเปิดให้เล่นใน Steam ด้วยแต่บล๊อคโซนไทยนะครับเปิดแค่ NA กับ EU เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://archeageunchained.trionworlds.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch