Ragnarok Tactics เกมมือถือใหม่แนวแนววางแผนจาก GRAVITY เปิดให้บริการช่วง CBT แล้ววันนี้

2,550 views
Share

ถูกใจแฟนๆ เกม Ragnarok Online สุดๆ เมื่อเกม Ragnarok Tactics ในเวอร์ชั่นเกมมือถือ อีกหนึ่ง IP ที่พัฒนาจากเกมในตำนานชื่อดังอย่าง Ragnarok โดยทาง Gravity

โดย Ragnarok Tactics ได้เปิดให้แฟนๆ ที่สนใจได้ลงทะเบียนเพื่อร่วมทดสอบข่วง CBT ตั้งแต่ก่อนหน้านี้ พร้อมแจกไอเทมสุดพิเศษให้ฟรีๆ ก่อนใคร ซึ่งภายในเกมผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่คุ้นเคย สนุกไปกับระบบต่าง ๆ ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่สำหรับเวอร์ชั่นนี้โดยเฉพาะ ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นผู้ควบคุมมอนสเตอร์ในเกม Ragnarok วางแผนกลยุทธ์เพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ มอนสเตอร์จะแกร่งแค่ไหนถ้าหากกลยุทธ์ผิดชีวิตก็เปลี่ยนได้ อีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบยอดฮิตอย่าง “ IDLE ” ที่ตอบโจทย์วัยทำงานโดยเฉพาะ สามารถฟาร์มได้โดยไม่ต้องเข้าเกม เลิกงานกลับมาก็สามารถตาม Lv เพื่อนทันแน่นอน นอกจากนี้ผู้เล่นจะได้พบความสนุกภายในเกมอาทิเช่น

สำหรับช่วง CBT จะเปิดให้ทดสอบตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 23 ตุลาคม 2562 เวลา 23.59น. และหลังจากสิ้นสุด CBT ข้อมูลของผู้เล่นที่ร่วมทดสอบทั้งหมดจะถูก Reset ทั้งหมดก่อนที่จะเปิด OBT เต็มรูปแบบต่อไป

Ragnarok Tactics :Trailer

เรียกรวมพลคนรัก Ragnarok : Tactics เกมมือถือที่พัฒนาโดยตรงจาก Gravity ด้วย Ragnarok IP Official Pre-Register Site: https://cutt.ly/Preregisterลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ รับของรางวัลฟรี!▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂Google Play Pre-Register : https://cutt.ly/GGpageAppStore Pre-Register : https://cutt.ly/Iospage▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂ความฝันและความทรงจำในวัยเด็กถูกเปลี่ยนผ่านมาอีกเวอร์ชั่นหนึ่งแล้ว!▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂🔔 อย่าลืม กด Like และกด Follow (ติดตาม) ของเพจ Ragnarok Tactics พร้อมเลือก เห็นโพสต์ก่อน (See First) และ เปิดการแจ้งเตือน !!! จะทำให้ไม่พลาดข่าวสารจากเพจนะคร๊าบ

โพสต์โดย Ragnarok Tactics เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2019

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ พร้อมกิจกรรมพิเศษชวนเพื่อรับของรางวัลฟรี!
Official Pre-Register Site: https://cutt.ly/Preregister
Google Play Pre-Register : https://cutt.ly/GGpage
AppStore Pre-Register : https://cutt.ly/Iospage
Ragnarok Tactics ( Official Group )

https://www.facebook.com/groups/967758500250569/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม