JUST DANCE 2020 ประกาศเปิดตัวโหมดใหม่ All Stars พร้อมให้เต้น 5 พย.นี้

2,155 views
Share

Ubisoft ได้เปิดตัว All-Stars Mode โหมดการเล่นออนไลน์รูปแบบใหม่ให้เล่นฟรีที่จะมาพร้อมกับเกม Just Dance 2020 ภาคล่าสุดของซีรีย์เกมเต้นยอดฮิตอันดับหนึ่งตลอดกาลซึ่งจะพร้อมวางจำหน่ายวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ โดยภายในโหมดนี้ผู้เล่นจะได้เต้นไปกับ 10 สุดยอดเพลงฮิตตลอด 10 ปีของ Just Dance และเพื่อปลดล็อคเพลงพิเศษในตอนท้ายด้วย

และเพื่อให้ความสนุกต่อเนื่องไม่มีสะดุด จึงได้จัดมีกิจกรรมพิเศษของ Just Dance 2019 ให้ลุนตลอดทั้งสัปดาห์ เพลงใหม่สุดว้าวและเพลงเก่าติดหูจะถูกเพิ่มเข้าไปใน Just Dance Unlimited ดังนี้

– ตั้งแต่ 17 – 23 ตุลาคมนี้: Just Dance 2020 จะรับช่วงสานต่อความมันส์จาก Just Dance 2019! เต้นไปกับเพลง “7 rings” ของ Ariana Grande ซึ่งเป็นเพลงเอ็กซ์คลูซีฟเพลงใหม่ของ Just Dance 2020 ที่เปิดให้เล่นแค่หนึ่งสัปดาห์เท่านั้น!

– เริ่ม 24 ตุลาคม: เพลง “Don’t Know Me” ของ Jax Jones Ft. RAYE และเพลง “Proud Mary” ของ Ike & Tina Turner (เพลงจาก Just Dance 2)

– เริ่ม 31 ตุลาคม: เพลง “Boys” ของ Lizzo และเพลง “Lump” ของ The Presidents of the United States of America (เพลงจาก Just Dance 1)

– เริ่ม 7 พฤศจิกายน: เพลง “Mayores” ของ Becky G & Bad Bunny และเพลง ”Soul Bossa Nova” ของ Quincy Jones and His Orchestra (เพลงจาก Just Dance 2)

สำหรับรายละเอียดข้อมูลล่าสุดของ Just Dance 2020, app สำหรับควบคุม Just Dance, หรือ Just Dance Unlimited, สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่: www.justdancegame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ