ผลการแข่งขัน QUICK DotA2 Thailand League 2019 – Week 2 Day 1

1,068 views
Share

Highlight QUICK DotA2 Thailand League 2019 – Week 2 Day 1 เป็นการพบกันระหว่าง คู่แรก Ghost Walk vs Focus Arena Junior และ คู่ที่ 2 Typhoon Gaming vs NeXT Esports ซึ่งผลการแข่งขันมีดังนี้

คู่แรก Ghost Walk vs Focus Arena Junior
ในเกมแรก Focus Arena Junior Comeback กลับมาได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการวิ่งไล่เชือดทีม Ghost Walk ที่แยกกันฟาร์มทั้งแมพได้เรื่อยๆ จนเกมกลับมาดีขึ้น แต่สุดท้ายแล้วข้อผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่ในช่วงท้ายเกมที่ Ember Spirit และ Night Stalker ไปลึกเกินไป ทำให้พวกเขาพ่ายแพ้เกมแรกไป

ในเกมที่ 2
เกมนี้ Focus Arena Junior ทำช่วง Laning Phase ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่น่าเสียดายที่พวกเขาไม่ได้เล่น Timing ดันป้อมช่วง 5 นาที กับ Siege Creeps ประกอบกับ Invoker ของ Whatnow ไม่ได้เล่นสไตล์ Exort อีกด้วย ทำให้ไม่มี alacrity ไปดันป้อม เพื่อปิดพื้นที่ฝั่งตรงข้าม จึงถูก Position 5 Player มือ OD ของทีม Ghost Walk Outfarm และออกมาไฟท์กับเพื่อนร่วมทีมอย่าง Rubick และ KOTL กลับมา Snowball เอาชนะไปได้

คู่ที่ 2 Typhoon Gaming vs NeXT Esports
เกมนี้ Typhoon ดราฟแผน Heal Morphling มาเล่น และ Invoker Mid ต้องมาเจอกับทีมจอม Setup ของ NeXT Esports ที่พลิกเกมไปมาด้วยการใช้สกิล AoE อย่าง Chronosphere คอมโบกับ Ice Blast และจังหวะการ Relocate ของ IO ที่ 2k เล่น จนเกมกินเวลาถึงชั่วโมงกว่าๆ สุดท้ายฝั่ง Typhoon อดทนจนสามารถหาทีมไฟท์ที่ดีและจัดการฝั่ง NeXT ให้ Dieback ไปเกือบหมดทีม และจับ Void ได้ในจังหวะ Buyback จึงทำให้เอาชนะเกมแรกไปได้

ในเกมที่ 2
รอบนี้ NeXT Esports ทำดีมาทั้งเกม ถึงแม้ช่วงแรกจะมีตายเยอะบ้าง แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาใหญ่เพราะการฟาร์มและการเดินเกมทีมไฟท์ของทั้ง Razor และ Luna ของ ! O นั้น เรียกว่ายอดเยี่ยมมาก จนแทบจะคุมเกมได้ทั้งหมด แต่ด้วยการ Overextended ในจังหวะขึ้น High Ground ประกอบกับการป้องกันบ้านที่ผิดพลาดในการจ่ายทรัพยากร ทำให้ฝั่ง Typhoon Gaming พลิกกลับมาเอาชนะไปได้อย่างรวดเร็ว

ส่วนตารางการแข่งขันในวันที่ 2 นั้นมีดังนี้

ติดตามรับชมการถ่ายทอดสดได้ที่
Facebook Page NEX Studio และ www.twitch.tv/nexstudio

#QUICKZABBxDotA2
#QuickzabbEsport

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BLAST และ Ubisoft เผยสถานที่จัดแข่ง Rainbow Six ฤดูกาล 2024 – 2025
ทีม KS จากญี่ปุ่นสุดแกร่ง คว้าชัย Pokémon UNITE Asia Champions League 2024 ที่ไทย กวาดเงินไปร่วม 1.4 ล้านบาท
ทาลอนประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ สำหรับการแข่งขันฤดูกาลใหม่ของทีม ARENA OF VALORA (ROV)
PUACL 2024 รอบชิงชนะเลิศ การแข่งขันเพื่อเฟ้นหาผู้ชนะระดับภูมิภาคเอเชียของเกม Pokémon UNITE
Team NKT ตัวแทนจากประเทศไทย บินตรงสู้ศึก Asia Pacific Predator League 2024 รอบ Grand Finals ที่ฟิลิปปินส์
Riot Games เปิดตัว Pacific Championship Series 2024 Spring Split พร้อมเริ่มต้นประลองความมัน 19 ม.ค.นี้!