KLabGames เปิดตัวเกม Captain Tsubasa : Dream Team ในประเทศไทย พร้อมเพิ่มภาษาไทยในเวอร์ชั่น Global

5,611 views
Share

หากเรานึกถึกการ์ตูนฟุตบอลที่อยู่ในใจคนไทยหลายๆ คนตั้งแต่วัยเด็กจนถึงปัจจุบันนี้่คงต้องยกให้เป็นการ์ตูนเรื่อง “กัปตันซึบาสะ” หรือ “เจ้าหนูสิงห์นักเตะ” ซึ่งอาจเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆ คนหลงรักกีฬาฟุตบอล รวมทั้งติดตามดูกีฬาฟุตบอลมาตลอด อีกทั้งยังเป็นการ์ตูนที่มีการนำกลับมาฉายทางช่องทีวี และเป็นหนังสือการ์ตูนที่มีการตีพิมพ์หลายต่อหลายครั้ง มาวันนี้ “กัปตันซึบาสะ” ยังได้ถูกนำมาสร้างเป็นเกมบนมือถือโดยใช้ชื่อว่า “Captain Tsubasa : Dream Team

Captain Tsubasa : Dream Team เป็นเกมฟุตบอลบนมือถือที่พัฒนาโดย KLabGames ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีผลงานในการพัฒนาเกมที่อิงจากอนิเมะหลายต่อหลายเกมอย่าง Bleach : Brave Souls และ Love Live! Idol โดยล่าสุดได้มีการเพิ่มภาษาไทยเข้าไปในเกม Captain Tsubasa : Dream Team เพื่อทำให้ผู้เล่นชาวไทยสามารถเล่นเกมได้อย่างมีอรรรสมากขึ้นรวมไปถึงการเปิดตัวในประเทศไทยที่ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา

และนอกจากการเปิดตัวเวอร์ชั่นภาษาไทยในประเทศไทยแล้ว ทาง KLabGames ยังได้จัดแคมเปญสุดพิเศษโดยได้เชิญ เมสซี่ เจ หรือ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลทีมชาติไทยที่เล่นอยู่ในสโมสร Hokkaido Consadole Sapporo ซึ่งอยู่ใน J.League ประเทศญี่ปุ่น มาเป็น PR Ambassador ของเกม Captain Tsubasa : Dream Team อีกด้วย

"เจ ชนาธิป" ประกาศ Captain Tsubasa: Dream Team เพิ่มภาษาไทยแล้ววันนี้!จากการ์ตูนฟุตบอลญี่ปุ่นชื่อดัง "กัปตันซึบาสะ" กลับมาในเกมมือถือแล้ว! พร้อมรองรับภาษาไทยเพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ! เปิดศึกชิงความเป็นหนึ่งในสนามได้แล้ววันนี้! โหลดเลย! https://bit.ly/33DpNDm #TsubasaDT

โพสต์โดย Captain Tsubasa: Dream Team เมื่อ วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2019

ภายในงานได้เชิญแขกรับเชิญพิเศษอย่าง แดน ดนัย สมุทรโคจร ซึ่งมาทำหน้าที่เป็นพิธีกรผู้ดำเนินรายการ โดยมี เบลล์ ขอบสนาม มาร่วมสร้างสีสันพร้อมพากย์การแข่งขัน Special Match ของเกม Captain Tsubasa : Dream Team ที่เรียกเสียงฮือฮาจากผู้เข้าชมตลอดตั้งแต่ต้นจนจบการแข่งขัน

และที่พิเศษสุดๆ ในงานนี้ก็คือ กิจกรรมสุด Exclusive ซึ่งมีการแจกเสื้อยูนิฟอร์ม และเสื้อยืดของเกม Captain Tsubasa: Dream Team พร้อมลายเซ็นของ เมสซี่ เจ ให้กับเหล่าแฟนๆ อีกด้วย ส่วนใครที่เป็นแฟนของ “กัปตันซึบาสะ” ทั้งในเวอร์ชั่นของอนิเมะ หรือ การ์ตูน บอกเลยว่าต้องไม่พลาดโหลดเกมนี้มาลองเล่นกันดูรับประกันความมันส์และความสมจริงเหมือนถอดแบบมาจากอนิเมะอย่างไรอย่างนั้นกันเลยทีเดียว

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ : https://bit.ly/33DpNDm
เว็บไซต์: https://www.tsubasa-dreamteam.com/th/
Twitter: @tsubasaDT_th
Facebook: https://www.facebook.com/tsubasaDTth/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sclash เกมต่อสู้ซามูไร 2.5D เตรียมลงให้เล่นเวอร์ชั่นคอนโซล 2 พฤษภาคมนี้
Metaphor: ReFantazio เตรียมจัดรายการพิเศษ 23 เมษายนนี้
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย