เน็ตมาร์เบิ้ลเปิดตัวเกม ‘The King of Fighters ALLSTAR’ สุดยิ่งใหญ่ ที่บูธ MARVO Thailand ในงาน TGS2019

1,556 views
Share

มหกรรมยิ่งใหญ่ประจำปีของเหล่าเกมเมอร์ปีนี้อย่าง TGS2019 เริ่มต้นขึ้นแล้ว สุดยอดงานเกมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ ภายใต้คอนเซ็บ “Tomorrow – เพราะโลกของเกม ไม่เคยหยุดที่คำว่า วันนี้” โดยปีนี้จัดยิ่งใหญ่อย่างเช่นเคย มอบความสนุกให้แก่เหล่าเกมเมอร์อย่างเต็มอิ่มตลอด 3 วันเต็ม

          และในปีนี้เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่นก็ร่วมอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่นี้ ด้วยการเปิดตัวเกมมือถือแนว Action RPG สุดมันส์อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR เส้นทางนักสู้ บู๊สุดระห่ำ ที่บูธ MARVO Thailand ซึ่งเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR นั้นเป็นซีรีย์เกมต่อสู้ที่มีชื่อเสียงมายาวนาน และมีเหล่าไฟท์เตอร์มากมายหลากหลายจากทุกซีรีย์ตั้งแต่ KOF94 จนถึง KOFXIV มาให้ผู้เล่นรวบรวมและฝึกฝนฝีมือเหล่าไฟท์เตอร์ที่ชื่นชอบให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

เกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR พร้อมจะย้อนรำลึกความหลังวันวานสุดเร้าใจชวนให้นึกถึงและส่งต่อความสนุกให้กับเหล่านักสู้หน้าเก่าสุดเก๋าและนักสู้หน้าใหม่สุดเจ๋งให้มาปะทะและชิงชัยเพื่อพิสูจน์ความเป็นจ้าวแห่งสังเวียนสุดเดือดแล้ว!

หากคุณมีฝีมือแน่พอ เราขอท้าเหล่านักสู้ทุกท่าน! มาพิสูจน์ฝีมือชิงชัยความเป็นจ้าวแห่งสังเวียนในศึกแห่งศักดิ์ศรีสุดดุเดือดกับการ Battle แบบเรียลไทม์เพื่อลุ้นรับโค้ดไอเทมพิเศษและของรางวัลสุดพรีเมียมมากมายมูลค่ารวมกว่า 700,000 บาท ห้ามพลาด!!

นอกจากนี้ภายในบูธก็ยังมี Cosplay จากคาแรคเตอร์สุดฮิตมาพบปะแฟนๆ พร้อมขนรางวัลแบบเอ็กซ์คลูซีพมาแจกแบบจัดหนักจัดเต็มตลอดทั้งงานอีกด้วย แล้วพบกันที่บูธ MARVO Thailand ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 25 27 ตุลาคม 2562 เวลา 10.00 20.00 น. อย่าลืมแวะมานะ แล้วพบกัน!!  

 

เกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทาง Google Play และ App Store พร้อมกันทั้ง 175 ประเทศทั่วโลก! และเพื่อเป็นการรองรับแฟนๆ ทั่วทั้งโลก เกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR นั้นมีซัพพอร์ตมากถึง 10 ภาษาด้วยกัน ซึ่งได้แก่ ภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาลี ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR สามารถติดตามได้ทางเว็บไซต์ kofallstar.netmarble.com หรือติดตามข่าวสารของ THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, และ Instagram

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!
Ragnarok Landverse ประกาศกิจกรรมพร้อม อาชีพใหม่จากการโหวตของผู้เล่น