Seven Knights ครบรอบ 4 ปี พบกับการฉลองสุดยิ่งใหญ่ที่มาพร้อมกับการปลุกพลังเทพเจ้าของ ‘คริส’

2,295 views
Share

พบกับอัศวินคนใหม่ล่าสุด เฟรยา ที่มาพร้อมกับกิจกรรมการเฉลิมฉลองสุดตื่นตาตื่นใจ

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (1 พฤศจิกายน 2562) –  วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศว่าเกมมือถือ RPG Seven Knights ฉลองครบรอบ 4 ปีสุดยิ่งใหญ่ พร้อมกับการนำเสนอการปลุกพลังเทพเจ้าขั้นเทพของ คริส อีกทั้งยังมีการอัปเดตอื่นๆ อีกมากมายภายในเกมให้ทุกคนมาร่วมสนุกไปพร้อมๆ กัน!

การปลุกพลังเทพเจ้านี้คือระดับการปลุกพลังขั้นสูงสุด และอัศวินที่ได้รับการปลุกพลังเทพเจ้านั้นจะได้รับสกิลและรูปลักษณ์ใหม่ ซึ่ง คริสนั้นพร้อมแล้วสำหรับการปลุกพลังเทพเจ้า อีกทั้งยังจะกลายมาเป็นหัวหน้าคนใหม่ในเซเว่นไนท์อีกด้วย!

พร้อมกับการปรากฏโฉมของอัศวินคนใหม่อย่าง เฟรยา ที่จะเข้ามาร่วมต่อสู้เคียงข้างเหล่าอัศวินผู้แข็งแกร่ง ซึ่งเฟรยานั้นเป็นหนึ่งในสมาชิกอีกทั้งยังเป็นผู้นำแห่งกลุ่มผู้พิทักษ์สวรรค์ อาวุธประจำตัวสุดพิเศษของเธอนั้นก็คือสกิลสุดสตรอง!

และเนื่องในการเฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปีนี้นั้น ในสงครามการต่อสู้ของเซเว่นไนท์ก็ยังมีความเปลี่ยนแปลงโดยการที่ความสามารถนั้นเข้ามามีบทบาทมากกว่าสกิลของอัศวิน นอกจากนี้ในการอัปเดตในครั้งนี้นั้นยังได้มีระบบการปลุกพลังสำหรับอุปกรณ์ ซึ่งจะทำให้อุปกรณ์นั้นได้รับการเพิ่มพลังจนถึงเลเวลขั้นสูงสุดได้อีกด้วย และความพิเศษครั้งนี้มาพร้อมกับการปลุกพลังเทพเจ้าเท่านั้น!

ยิ่งไปกว่านั้นเน็ตมาร์เบิ้ลยังได้เฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปีเกมเซเว่นไนท์สุดยิ่งใหญ่ด้วยกิจกรรมเฉลิมฉลองสุดพิเศษมากมายภายในเกม ที่ให้เหล่าอัศวินสามารถเข้าร่วมพร้อมทั้งลุ้นรับของรางวัลสุดตระการตา! ความพิเศษที่คุณไม่ควรพลาด!!

7K 4thAnniversary

🎁ฉลองครบรอบ 4 ปี🎁อัปเดตฉลองใหญ่ แจกของขวัญสุขสันต์ถ้วนหน้า ปรับปรุงเพิ่มพูนความสนุกยิ่งขึ้นกว่าเดิม มาร่วมฉลองกับเซเว่นไนท์กันเยอะๆนะ🔽🔽🔽🔽🔽🔽🔽🔴 ดาวน์โหลดเกม : https://bit.ly/2N3dpXV🔴 ติดตามข่าวสาร : http://www.mobirum.com/th/sevenknights#netmarblethailand #sevenknights #7k #เล่น7k #เน็ตมาร์เบิ้ล #4ปี #ครบรอบ4ปี

โพสต์โดย Seven Knights เมื่อ วันพุธที่ 30 ตุลาคม 2019

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่  http://sevenknights.netmarble.com

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !