BenQ จับมือกับยักษ์ใหญ่ พันธมิตรด้านอีสปอร์ต เปิดพื้นที่ให้คอเกมเมอร์ได้สัมผัสกับอุปกรณ์เกมมิ่งแบรนด์ ZOWIE

6,993 views
Share

          บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำทางด้านอุปกรณ์เกมมิ่งมอนิเตอร์และเกมมิ่งเกียร์ภายใต้แบรนด์ ZOWIE ได้ร่วมมือกับ บริษัท สปีด เกมมิ่ง จำกัด (SPEED GAMING) ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์อีสปอร์ต เพื่อมุ่งเน้นการเข้าถึงประสบการณ์การใช้งานอุปกรณ์เกมมิ่งและเกมมิ่งเกียร์ ให้เหมาะกับรูปแบบและไลฟ์สไตล์การเล่นเกมของชาวเกมเมอร์มากยิ่งขึ้น

 

นายวัชรพงษ์ วงษ์มา ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ ในช่วงปีที่ผ่านมา กลุ่มผลิตภัณฑ์เกมมิ่งและเกมมิ่งเกียร์ของแบรนด์ ZOWIE ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เล่นหน้าใหม่ จนถึงนักกีฬาอีสปอร์ตระดับมืออาชีพ จากการขยายการตลาดไม่ว่าจะเป็นการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์อย่างร้านอินเตอร์เน็ตไอคาเฟ่ การสนับสนุนกลุ่มนักกีฬาอีสปอร์ต และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งในตลาด รวมถึงให้ผู้เล่นเกมได้สัมผัสถึงประสิทธิภาพอันเหนือชั้นของผลิตภัณฑ์ได้มากยิ่งขึ้น ล่าสุดเราได้จับมือกับร้าน SPEED GAMING เพื่อให้ผู้เล่นเกมทุกระดับ หรือแม้แต่ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาชมและสัมผัสกับเทคโนโลยีของแบรนด์ ZOWIE ได้อย่างครบวงจร ”

“ โดยภายในร้าน SPEED GAMING จะมีพื้นที่สำหรับแสดงสินค้าไม่ว่าจะเป็น จอมอนิเตอร์ ที่นำเอาเทคโนโลยี DyAc, Black Equalizer และ Color Vibrance ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของจอ ZOWIE 240Hz ที่ถือได้ว่าเป็นจอขนาดมาตรฐานสำหรับการแข่งขันเกมชั้นนำทั่วโลก และนอกจากนี้ยังมี เม้าส์ หลากหลายฟังก์ชั่น ที่ออกแบบตามรูปมือของแต่ละบุคคลไม่ว่าจะถนัดมือด้านซ้ายหรือขวา การออกแบบรูปทรงโค้งมนให้สามารถจับเม้าส์ได้อย่างพอดี เพื่อการเคลื่อนไหวที่ลื่นไหลไม่สะดุดขณะเล่นเกม มาให้ได้ทดลองใช้งานกันก่อนตัดสินใจ ” นายวัชรพงษ์ กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาอุปกรณ์เกมมิ่งและเกมมิ่งเกียร์ สามารถเข้ามาสัมผัสกับเทคโนโลยีแบรนด์ ZOWIE พร้อมสั่งซื้อสินค้าได้แล้ววันนี้ที่ร้าน SPEED GAMING ทั้งหมด 4 สาขา คือ เดอะมอลล์ท่าพระ, เซ็นทรัล พลาซา เวสเกต, เซ็นทรัล พลาซา แจ้งวัฒนะ และสยามพารากอน สนใจดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.benq.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ASUS เปิดจำหน่าย Zenbook DUO (2024) โน้ตบุ๊ก OLED สองหน้าจอแล้ววันนี้!
ซัมซุง เปิดตัว OLED เกมมิ่งมอนิเตอร์ Odyssey รุ่นใหม่ที่งาน CES 2024 มาทั้ง Odyssey OLED G8, Odyssey OLED G6 และ Odyssey OLED G9
ASUS ประกาศเปิดตัว Zenbook 14 OLED (UX3405) ใหม่ล่าสุด! สุดยอดโน้ตบุ๊กพรีเมียม หน้าจอ OLED น้ำหนักบางเบา มาพร้อมโปรเซสเซอร์ใหม่ AI-powered Intel Core Ultra 9
ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข กับคอลเลกชัน Holidays Gift สุดพิเศษจาก เลอโนโว x LINE Friends
Lenovo Legion ปฏิวัติโลกและวิถีแห่งเกมเมอร์ในเอเชียแปซิฟิก พร้อมปลดปล่อยที่สุดของขุมพลังการประมวลผลเกมมิ่งบนพีซี
“เอเซอร์” เปิดตัวแล็ปท็อป เกมมิ่งตัวแรงใหม่ล่าสุด Acer NITRO V 15 ที่สาวกเกมตัวจริงต้องไม่พลาด คุ้มค่า ไร้ขีดจำกัด