เตรียมพบกับส่วนเสริมใหม่ Descent of Dragons และโหมดใหม่ Battlegrounds ของเกม Hearthstone เร็วๆ นี้

1,483 views
Share

Hearthstone: Descent of Dragonsสมาพันธ์นักสำรวจและสมาพันธ์ E.V.I.L. จะต้องเผชิญหน้ากันในการต่อสู้กลางอากาศครั้งสุดท้าย!

Descent of Dragons ส่วนเสริมถัดไปของ Hearthstone จะพาคุณโบยบินขึ้นสูงเพื่อเป็นสักขีพยานของการต่อสู้ระหว่างสมาพันธ์นักสำรวจกับสมาพันธ์ E.V.I.L. ที่พุ่งทะยานจากผืนทรายและเปลี่ยนท้องฟ้าให้กลายเป็นสมรภูมิ เรื่องราวความยาวหนึ่งปีครั้งแรกของ Hearthstone เดินทางมาถึงบทสรุปแล้ว พบกับส่วนเสริมใหม่ที่อัดแน่นไปด้วยมังกรเสียจนไม้กายสิทธิ์แกตลิงก็อาจจะเอาไม่อยู่ และมาพร้อมกับอาวุธไม้ตายของสุดยอดวายร้ายราฟาม… ป๊ะป๋าของมังกรทั้งมวล นามว่ากาลาครอนด์! อีกไม่นาน ท่ามกลางสมรภูมิเวหาที่เต็มไปด้วยบอลลูนลอยฟ้าและเครื่องจักรติดจรวด คุณจะต้องเลือกว่าจะสู้เพื่อใครใน Descent of Dragons ส่วนเสริมใหม่ที่จะเปิดให้เล่นในวันที่ 11 ธันวาคม

ปลุกพลังกาลาครอนด์ผู้ยิ่งใหญ่

สุดยอดวายร้ายราฟามได้ปลดปล่อยกาลาครอนด์สู่อาเซรอธ! กาลาครอนด์คืนชีพกลับมาเป็นการ์ดฮีโร่ค่าร่าย 7 มานาห้าใบสำหรับคลาสของสมาพันธ์ E.V.I.L. ได้แก่ชาแมน โร้ก พรีสต์ วอริเออร์ และวอร์ล็อค เล่นมินเนี่ยนสาวกมังกรหรือเวทมนตร์ที่มีคีย์เวิร์ด ปลุกพลัง เมื่อใดก็ได้เพื่อใช้ความสามารถของพลังฮีโร่ของกาลาครอนด์ หากคุณปลุกพลังหลายครั้ง การ์ดฮีโร่กาลาครอนด์ของคุณจะได้รับการอัพเกรดขึ้นไปได้อีกสองขั้น ผู้เล่นที่เข้าสู่ระบบจะได้รับการ์ดฮีโร่กาลาครอนด์ทั้งห้าใบฟรี

อัดแน่นไปด้วยฝูงมังกรทั้งปีในส่วนเสริมเดียว

Descent of Dragons มาพร้อมกับการ์ดมังกรระดับตำนานใหม่ 10 ใบ โดยจะมีอย่างน้อยหนึ่งใบสำหรับคลาส Hearthstone แต่ละคลาส นอกจากนี้ยังมีการ์ดลมหายใจมังกรของแต่ละคลาสเพื่อเน้นธีมมังกรของส่วนเสริมยิ่งขึ้นอีก การ์ดเหล่านี้จะมีความสามารถเพิ่มเติมถ้าคุณมีมังกรอยู่ในมือ

เควสต์รอง

ในขณะเดียวกัน ดรูอิด ฮันเตอร์ เมจ และพาลาดินผู้กล้าหาญก็มีการ์ดเควสต์รองใหม่ที่จะมอบรางวัลคุ้มค่าเมื่อคุณสามารถทำตามเงื่อนไขของเควสต์รองได้สำเร็จ ถึงแม้จะไม่เริ่มต้นในมือคุณ แต่คุณก็สามารถใส่ลงในเด็คได้สองใบ แถมคุณยังสามารถเล่นได้แม้ว่าจะทำเควสต์หรือเควสต์รองอื่นๆ อยู่!

ชุดซองการ์ดใหญ่ขึ้น คุ้มค่ายิ่งขึ้น

ตั้งแต่ตอนนี้จนถึงวันเปิดให้เล่นส่วนเสริม ผู้เล่นสามารถซื้อชุดซองการ์ด Descent of Dragons ล่วงหน้าได้สองชุด ได้แก่ ชุดซองการ์ด 60 ซอง ประกอบไปด้วยการ์ดระดับตำนานสีทองจาก Descent of Dragons หนึ่งใบกับหลังการ์ดปรากฏการณ์โลกทลาย และชุดยักษ์ใหญ่ 100 ซอง ประกอบไปด้วยโบนัสที่กล่าวมาข้างต้นและเดธวิง ฮีโร่ใหม่ ผู้เล่นสามารถซื้อชุดซองการ์ดสองชุดนี้ได้ในราคา 49.99 ดอลลาร์สหรัฐ และ 79.99 ดอลลาร์สหรัฐตามลำดับ โดยจะสามารถซื้อชุดซองการ์ดแต่ละชุดได้เพียงครั้งเดียวต่อหนึ่งบัญชี ชุดซองการ์ดทั้งสองชุดมาพร้อมกับสิทธิ์เข้าเล่น Hearthstone: Battlegrounds ล่วงหน้า (โปรดดูเอกสารข้อมูลอีกฉบับ)

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการผจญภัยคนเดียวของ Descent of Dragons ซึ่งจะเปิดให้เล่นในเดือนมกราคม 2020 จะได้รับประกาศในช่วงต้นปีหน้า แหงนมองท้องฟ้า แล้วดูการ์ดทั้งหมดที่ได้รับการเปิดเผยที่ BlizzCon และข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับ Descent of Dragons ได้ที่ www.descentofdragons.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”