Nexon เปิดให้บริการเกมมือถือสุดอลัง V4 จากอดีตทีมพัฒนาเกม HIT แล้วในเกาหลี

2,679 views
Share

ตอนนี้ Nexon ก็ปล่อยให้แฟนๆ ได้เข้าไปลุยกันกับเกม V4 หรือชื่อเต็มๆ ว่า Victory For กันเรียบร้อยแล้ว โดยเกมนี้เป็นเกมมือถือที่ได้ทาง Nat Games ซึ่งเป็นทีมพัฒนาที่เคยฝากผลงานไว้กับเกม HIT มารับหน้าที่ในการพัฒนาเหมือนเดิม ซึ่งบอกเลยว่าหลังจากที่ปล่อยตัวอย่างมารัวๆ ก็ทำให้หลายคนอดใจรอเล่นกันไม่ไหวเลยทีเดียว ส่วนตัวผมเองก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปลองเกมนี้และเก็บภาพบรรยากาศมาให้ชมกันด้วยครับ

V4 เปิด Grand Open ให้ทุกคนได้เข้าไปเล่นเกมนี้อย่างเป็นทางการแล้วสำหรับเซิร์ฟเวอร์เกาหลี ซึ่งจะมีตัวติดตั้งเกมที่แยกเป็น 2 เวอร์ชั่นด้วยคือ 12 และ 18+ ซึ่งแน่นอนว่าเราโหลดแบบอย่างหลังมาลอง (5555+) การเข้าไปเล่นค่อนข้างลำบากเพราะต้องโหลด APK แล้วยังต้องมุดด้วย VPN อีกต่างหาก ซึ่งถ้าใครไม่รีบก็อดใจรอเซิร์ฟเวอร์ Global ในอนาคตครับคิดว่ามันต้องมีแน่ๆ

สำหรับตัวเกม V4 นั้นกราฟิกสวยงามมากๆ แต่ความรู้สึกก็แอบคิดว่านี่มันเป็น HIT ในเวอร์ชั่น MMORPG ชัดๆ โดยจะมีตัวละครให้เราเลือกเล่น 6 คลาสคือ Warlord, Knight, Magician, Blader, Gunslinger และ Axler ซึ่งตัวละครสามารถปรับแต่งหน้าตากับรูปร่างได้เต็มที่ เพียงแต่ว่าทุกอาชีพจะมีการล๊อคเพศไว้ การเล่นจะเป็นแบบ MMORPG ในแผนที่ขนาดใหญ่แบบ Open World ให้เราได้ทำเควสท์ อัพเกรดตัวละคร โดยมีระบบ Auto ให้ครบครันทั้งการวิ่งเควสท์หรือการโจมตีกับกดสกิลใส่ศัตรู หรือใครจะไปปรับแบบบังคับเองก็ได้มีให้ปรับในออปชั่นของเกม

โดยรวมแล้วเกมทำมาลื่นไหลดีครับ ตัวละครก็ออกแบบมาดี กราฟิกสวยอลัง มีระบบสัตว์เลี้ยงกับสัตว์ขี่ด้วย มีระบบปรับมุมกล้องในเกมให้เลือกหลายแบบ ซึ่งถ้าเลเวลสูงๆ มีกิลอยู่ก็จะมีระบบสงครามกับพวก PVP ให้ลุยเช่นกัน ใครสนใจก็ลองไปติดตามรายละเอียดกันได้ที่ https://v4.nexon.com/ ส่วนถ้าจะโหลด APK ก็ลองหาดูกันได้ใน qooapp หรือ taptap ได้เลย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่