Ragnarok tactics จากผู้ให้บริการ GRAVITY GAME TECH เปิด Open Beta พร้อมมันส์กันทั้งประเทศไทยแล้ววันนี้

4,211 views
Share

Ragnarok tactics เกมมือถือแนววางแผนกลยุทธ์ใหม่ล่าสุดจากผู้ให้กำเนิด Ragnarok online ที่แอบซุ่มพัฒนาเป็นระยะเวลาตลอดหลายปี

 

ภายในเวอร์ชั่นนี้จะแตกต่างจาก Ragnarok online โดยสิ้นเชิง จากรูปแบบการเล่นสไตล์ MMORPG ที่ผู้เล่นชาวไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี สู่แนวการเล่นแบบ “ กลยุทธ์ ” ที่แปลกใหม่ Strategy + Simulation แต่ยังคงไม่ทิ้งเสน่ห์จาก IP Ragnarok มาอย่างเต็มเปี่ยม ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศ ,เสียงเพลงที่คุ้นเคยของเกม Ragnarok ออกผจญภัยสะสมมอนสเตอร์มากกว่า 60  ตัว

หลังจากประกาศเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ภายในงาน TGS2019 และได้รับการต้อนรับจากแฟนเกม Ragnarok ประเทศไทยเป็นจำนวนมาก  GRAVITY GAME TECH ก็ไม่ทำให้เกมเมอร์ประเทศไทยต้องคอยนานประกาศเปิดให้บริการ Ragnarok tactics อย่างเป็นทางการในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 พร้อมกันทั่วประเทศไทย และที่สำคัญเหล่าเกมเมอร์สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง 3 ช่องทาง ทั้งใน App store, Google play หรือดาวน์โหลดAPKเวอร์ชั่นได้จากหน้าเว็บไซต์หลักของเกม Ragnarok Tactics ได้แล้วตั้งแต่วันนี้

ข่าวดีสำหรับเกมเมอร์ ขณะนี้มีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 500,000  ครั้ง GRAVITY GAME TECH เลยขอมอบ Bonus ไอเทมสุดพิเศษให้แก่แฟนๆ ประเทศไทย เรียกได้ว่าแจกแบบไม่มีอั้น สามารถรับของได้ทันทีหลังล็อคอินเข้าเกมครั้งแรก ผ่านกล่องจดหมายในเกม สำหรับผู้เล่นทุกคนภายในวันที่ 8 พฤศจิกายน – 8 ธันวาคม 2562

Download Ragnarok tactics
App Store : https://go.onelink.me/orFd/ec09de4
Google Play : https://go.onelink.me/orFd/67aa8ec2
APK Download : https://go.onelink.me/orFd/f54b8580

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Ragnarok Tactics  สามารถติดตามได้ตามช่องทางต่างๆ ได้ดังนี้

Official Website: https://rott.gnjoy.in.th

Official Facebook Fanpage  : https://www.facebook/rotactics

 

เกี่ยวกับ GRAVITY GAME TECH CO., LTD.

GRAVITY GAME TECH CO., LTD. ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยในปี 2562 โดยมีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนการให้บริการเกมออนไลน์และเกมมือถือต่างๆ พร้อมตอบสนองความพึ่งพอใจและสร้างสัมพันธ์อันดีกับผู้เล่น รวมถึงแฟนๆ Ragnarok ที่เปิดให้บริการในประเทศไทยครั้งแรกเมื่อปี 2547  (ค.ศ.2004) ด้วยทีมงานมากประสบการณ์จากบริษัทเกมชื่อดังในประเทศไทย

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย