Pearl Abyss เปิดตัว 4 เกมใหม่เตรียมขนไปโชว์ตัวใน G-Star 2019

2,497 views
Share

งาน G-Star 2019 ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว โดยปีนี้จัดขึ้นในช่วงวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2019 ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ โดยล่าสุดทาง Pearl Abyss ผู้สร้าง Black Desert Online และ Black Desert Mobile ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมใหม่ 3 เกม ได้แก่ Crimson Desert, DokeV และ PLAN 8 พร้อมกับอีก 1 เกมที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้อย่าง Shadow Arena โดยจะขนเกมใหม่ไปโชว์ตัวกันภายในงานนี้ด้วย

Crimson Desert เป็นเกมแนว MMORPG แผนที่ Open World ขนาดใหญ่และเป็นเกมระดับ AAA เลยทีเดียว แถมยังรองรับการเล่นข้ามแพลต์ฟอร์มทั้งบน PC คอนโซลและมือถืออีกด้วย โดยมีแผนจะเปิดให้เล่นทั่วโลก สามารถเข้าชมรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์หลัก: https://bit.ly/2rq3hQH

DokeV หรือ Project V เป็นเกมแนว MMORPG ที่เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย เพราะมีตัวละครที่น่ารักสดใส การออกแบบฉากกับโลกในเกมก็ดูมีสีสันมาก ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลมากนักรอดูรายละเอียดกันได้ที่เว็บไซต์หลัก: https://bit.ly/2CmOVCC

PLAN 8 หรือ Project K เป็นเกมแนว Shooting MOBA ถูกพัฒนาขึ้นจากคำแนะนำด้านเทคนิคโดย Minh Le ผู้สร้างเกมระดับตำนานอย่าง Counter-Strike โดยเกมนี้มีแผนจะพัฒนาและเปิดให้บริการแบบ Global One Build คือเล่นเวอร์ชั่นเดียวพร้อมกันทั่วโลก สามารถเข้าชมรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์หลัก: https://bit.ly/36FH01v

Shadow Arena จากโหมดเสริมของ Black Desert ถูกนำมาพัฒนาแยกเป็นเกม Battle Royale ให้แฟนๆ ได้เล่นกัน โดยจะเปิดให้ทดสอบในช่วงปลายเดือนพย. นี้ด้วย สามารถเข้าชมรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์หลัก: https://bit.ly/33u2H2v

ทั้งนี้ทาง Pearl Abyss จะมีถ่ายทอดสด PEARL ABYSS CONNECT 2019 ให้ได้รับชมกันในวันที่ 14 พฤศจิกายน ตั้งแต่เวลาประมาณ 11 โมงเช้า ใครสนใจก็รอรับชมกันได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้เลยครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024