Pearl Abyss เปิดตัว 4 เกมใหม่เตรียมขนไปโชว์ตัวใน G-Star 2019

2,495 views
Share

งาน G-Star 2019 ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว โดยปีนี้จัดขึ้นในช่วงวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2019 ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ โดยล่าสุดทาง Pearl Abyss ผู้สร้าง Black Desert Online และ Black Desert Mobile ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมใหม่ 3 เกม ได้แก่ Crimson Desert, DokeV และ PLAN 8 พร้อมกับอีก 1 เกมที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้อย่าง Shadow Arena โดยจะขนเกมใหม่ไปโชว์ตัวกันภายในงานนี้ด้วย

Crimson Desert เป็นเกมแนว MMORPG แผนที่ Open World ขนาดใหญ่และเป็นเกมระดับ AAA เลยทีเดียว แถมยังรองรับการเล่นข้ามแพลต์ฟอร์มทั้งบน PC คอนโซลและมือถืออีกด้วย โดยมีแผนจะเปิดให้เล่นทั่วโลก สามารถเข้าชมรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์หลัก: https://bit.ly/2rq3hQH

DokeV หรือ Project V เป็นเกมแนว MMORPG ที่เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย เพราะมีตัวละครที่น่ารักสดใส การออกแบบฉากกับโลกในเกมก็ดูมีสีสันมาก ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลมากนักรอดูรายละเอียดกันได้ที่เว็บไซต์หลัก: https://bit.ly/2CmOVCC

PLAN 8 หรือ Project K เป็นเกมแนว Shooting MOBA ถูกพัฒนาขึ้นจากคำแนะนำด้านเทคนิคโดย Minh Le ผู้สร้างเกมระดับตำนานอย่าง Counter-Strike โดยเกมนี้มีแผนจะพัฒนาและเปิดให้บริการแบบ Global One Build คือเล่นเวอร์ชั่นเดียวพร้อมกันทั่วโลก สามารถเข้าชมรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์หลัก: https://bit.ly/36FH01v

Shadow Arena จากโหมดเสริมของ Black Desert ถูกนำมาพัฒนาแยกเป็นเกม Battle Royale ให้แฟนๆ ได้เล่นกัน โดยจะเปิดให้ทดสอบในช่วงปลายเดือนพย. นี้ด้วย สามารถเข้าชมรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์หลัก: https://bit.ly/33u2H2v

ทั้งนี้ทาง Pearl Abyss จะมีถ่ายทอดสด PEARL ABYSS CONNECT 2019 ให้ได้รับชมกันในวันที่ 14 พฤศจิกายน ตั้งแต่เวลาประมาณ 11 โมงเช้า ใครสนใจก็รอรับชมกันได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้เลยครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
Unending Dawn เกมสไตล์ Action Openworld เผยตัวอย่าง Gameplay