Dragon Ball The Strongest War เกมมือถือแนว MMORPG จากจีนเปิดให้ทดสอบกันอีกรอบแล้ว

3,508 views
Share

หลังจากที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2017 ก็ปล่อยเงียบยาวมาจนปี 2018 ที่เปิดทดสอบไปบ้าง แต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการสำหรับเกมมือถือ Dragon Ball: War of the Strongest จนล่าสุดทาง Tencent และทีมผู้พัฒนา Giant Network ก็ส่งตัวเกมออกมาให้ได้ทดสอบกันอีกรอบในวันที่ 5-30 พฤศจิกายนนี้

Dragon Ball: War of the Strongest เกมมือถือแนว MMORPG ที่สร้างมาจากการ์ตูนชื่อดัง ตอนนี้เปิดให้ทดสอบรอบใหม่แล้วในประเทศจีนทั้งบน iOS และ Android ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากเกมเมอร์เป็นจำนวนมาก โดยตัวเกมจะเป็นเกมออนไลน์แบบ Full 3D ให้ผู้เล่นได้ทำเควสท์ เก็บเลเวล และมีระบบช่วยเหลือต่างๆ ให้เล่นกันสะดวกสบายตามสไตล์เกมมือถือจีน

เรื่องราวในเกมจะพาเราย้อนกลับไปสู่ตั้งแต่เริ่มต้นของเนื้อเรื่องในดราก้อนบอล มีตัวละครมาให้เห็นกันแบบครบถ้วนเพราะเป็นเกมที่ได้ลิขสิทธิ์มานั่นเอง จาก Gameplay ในการทดสอบที่นำมาให้ดูนี้อยากบอกว่าเป็นเกมที่แฟนๆ ดราก้อนบอลไม่ควรพลาดจริงๆ เพราะทั้งตัวละคร กราฟิก และการใช้สกิลต่อสู้ต่างๆ ทำออกมาได้ดีมาก ใครที่สนใจอยากเล่น Dragon Ball: War of the Strongest ก็สามารถไปโหลดหรือติดตามรายละเอียดได้ที่ longzhu.qq.com

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่