Gravity เปิดตัว ‘RO: Click H5’ ทั่วโลกรวมทั้งในไทย พร้อมให้เล่นได้แล้ววันนี้

2,859 views
Share

เปิดให้บริการแล้วทั่วโลก! (ยกเว้นในประเทศญี่ปุ่นและจีน)

สนุกไปกับ RO : Click H5’ ที่มีให้บริการถึง 10 ภาษา อาทิเช่น ภาษาอังกฤษ, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาเยอรมัน, ภาษาจีนตัวย่อ, ภาษาจีนตัวเต็ม, ภาษาอินโด, ภาษาไทย, ภาษารัซเซีย, ภาษาโปรตุเกส, ภาษาเกาหลี

Gravity ซึ่งเป็นบริษัทเกมแบบ  Global  ได้เปิดให้บริการเกม ‘RO: Click H5’ ทั่วโลกแล้ว โดยยกเว้นแค่ในประเทศญี่ปุ่นและประเทศจีน

‘RO: Click H5’ ที่ได้เปิดให้บริการที่ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อเดือนเมษายนปีนี้ ตอนนี้ ได้เปิดตัวแบบ Global version เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีบริษัทกราวิตี้เป็นผู้พัฒนาและให้บริการ ซึ่งเกมนี้เป็นเกมมือถือแนวAction RPG ที่จะทำให้ผู้เล่นสนุกและเพลิดเพลินไปด้วยกันได้แค่เพียงใช้การคลิก แค่เพียงเท่านี้ก็สามารถใช้สกิลและรับไอเท็มได้   RO: Click H5′ มีแผนจะเพิ่มระบบ Tutorial และปรับแก้อื่นๆจากเวอร์ชั่นที่มีอยู่ และหลังจากนั้นจะให้บริการเป็น Global

.
       ‘RO : Click H5’ จะได้มาพบกับทุกคนในภาษาอื่นๆ นอกเหนือจากภาษาอังกฤษ ยังมีภาษาฝรั่งเศส, จีนตัวเต็ม, จีนตัวย่อ, เยอรมัน, โปรตุเกส, รัสเซีย, ไทย, อินโดนีเซียและเกาหลี  กว่า 10 ภาษา จากการเปิดตัวเกมแบบ Global ในครั้งนี้

            นอกจากนี้ ในเกมได้มีการแจกไม่อั้นทั้ง 150 Emperiums, 5 Hyper-attack Lv1,2,3, 50 Zeny Boxes เป็นของขวัญให้กับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อตอบแทนที่มีผู้ให้ความสนใจในการลงทะเบียนล่วงหน้ามากถึง 471,412 คน

ยิ่งไปกว่านั้นในเกมยังมีอีเวนท์แจกรางวัลสำหรับแอคเคาท์ใหม่ที่เข้าเกมทุกวันเป็นเวลา 7 วัน ในรูปแบบ daily reward ซึ่งจะมีไอเท็มต่างๆ รวมถึงเงิน 250 Emperiums ด้วย

ในอนาคตบริษัทกราวิตี้มีแผนมุ่งมั่นที่จะกระตุ้นการส่งเสริมการขยายตลาดในต่างประเทศและสร้างรายได้ใหม่ๆที่มากขึ้น ผ่านทางการเปิดตัวเกมใหม่แบบ global และการส่งออก ขยายเกมที่มีอยู่แล้วไปสู่ตลาดต่างประเทศ

สามารถดาวน์โหลด ‘RO: Click H5’ ได้ที่ Apple app store และ Google play store

 

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Official Website : www.roclickh5.com

Fanpage : https://www.facebook.com/RoClickH5/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม