เน็ตมาร์เบิ้ลขอนำเสนออัศวินพิเศษคนใหม่ ‘ธรูด’ ใน Seven Knights

1,938 views
Share

พบกับระบบถ้ำมังกรรูปแบบใหม่ไปพร้อมกับการอัปเดตรีเมคเซบาสเตียนโฉมใหม่วันนี้ใน Seven Knights

 

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศว่าเกมมือถือ RPG Seven Knights ได้เผยโฉมอัศวินพิเศษคนใหม่ ‘ธรูด’ ในเกม Seven Knights ไปพร้อมๆ กับการอัปเดตระบบหลักที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจและเร้าใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ธรูดนั้นเป็นอัศวินสุดแกร่งที่มาจากกลุ่ม ผู้พิทักษ์สวรรค์ ซึ่งได้รับการคาดหวังว่าจะสามารถโชว์สกิลที่หลากหลายของเขาในศึกการต่อสู้ครั้งนี้ได้ นอกจากนี้ก็ยังมี เซบาสเตียนซึ่งเป็นอัศวินผู้มากความสามารถที่มาจากหอวิจัยศาสตร์มืดที่เผชิญหน้ากับการอัปเดตรีเมคในครั้งนี้ด้วยเช่นเดียวกัน และในตอนนี้เขาก็พร้อมแล้วที่จะเข้าร่วมศึกในสมรภูมิรบครั้งนี้ด้วยทักษะความสามารถที่เปลี่ยนไปจากเดิม

 

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นเกม Seven Knights นั้นได้แสดงให้เห็นถึงระบบถ้ำมังกรรูปแบบใหม่ไฉไลกว่าเดิมที่จะทำให้ผู้เล่นนั้นสนุกสนานไปกับถ้ำมังกรที่สามารถได้มาซึ่งอุปกรณ์สุดพิเศษ อัญมณีและเครื่องประดับสุดตระการตา อีกทั้งยังมีถ้ำมังกรลับที่ซึ่งจะปรากฎออกมาอย่างลึกลับและทำให้ผู้เล่นนั้นได้มาซึ่งของรางวัลพิเศษมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม แต่ในส่วนของสงครามบอสและโหมดสมาร์ทนั้นจะถูกนำออกไปจากเกม Seven Knights เพื่อให้ผู้เล่นนั้นสามารถสนุกไปกับการอัปเดตใหม่ได้อย่างเต็มอิ่มและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น!

 

นอกจากนี้ยังมีการอัปเดตระบบคอนเทนต์ ซึ่งคอนเทนต์การกวาดล้างโหมดผจญภัยนั้นได้ถูกเพิ่มเข้ามาภายในเกมและผู้เล่นสามารถเล่นได้สูงสุด 100 ครั้งต่อวัน อีกทั้งยังสามารถอัปเกรดอุปกรณ์ของพวกเขาได้จนถึงอุปกรณ์มังกรได้อีกด้วย!


เน็ตมาร์เบิ้ลเฉลิมฉลองการอัปเดตครั้งนี้ด้วยกิจกรรมเฉลิมฉลองสุดพิเศษมากมาย อีกทั้งยังมีกระดานเช็คชื่อเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม อาทิเช่น กระดานเช็คชื่อจัมป์ปิ้งสุดพิเศษ กระดานเช็คชื่อต้อนรับธรูด และอื่นๆ อีกมากมายที่พร้อมนำเสนอของรางวัลสุดตระการตา

 

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่  http://sevenknights.netmarble.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!