Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint อัพเดท Raids สุดเดือดให้ได้ลุยกันแล้ววันนี้

2,095 views
Share

Ubisoft พร้อมส่ง Project Titan ซึ่งเป็น Raid ภารกิจแรกในแฟรนไชส์มาให้เล่นกันแล้ววันนี้ โดยสามารถเล่นได้ฟรีสำหรับผู้เล่น Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint ทุกคน ไม่ว่าจะบนเครื่องตระกูล Xbox One, PlayStation4, หรือ Windows PC ยิ่งไปกว่านั้น Project Titan จะพร้อมให้เล่นบน Stadia แพลตฟอร์มเล่นเกมยุคใหม่จาก Google ในช่วงปลายปี 2562 นี้ด้วย

Project Titan จะนำเสนอโหมด Raid แบบเล่นสี่คน ซึ่งจะทดสอบทีมเวิร์คและความสามารถของบรรดาผู้เล่นมากประสบการณ์ทั้งหลาย เพราะพวกเขาต้องเผชิญกับความท้าทายขั้นสุดหลังจบเกมและปะทะกับโดรนซึ่งล้ำหน้าที่สุดของ Skell Technology นั่นคือ Titans จะดำเนินเรื่องบนเกาะ Golem สถานที่ใหม่นอกจากชายฝั่งของ Auroa ที่มีสภาพแวดล้อมไม่เหมือนใคร มันเต็มไปด้วยซัลเฟอร์ ขี้เถ้าและยังมีภูเขาไฟที่คุกรุ่น กลุ่มกำลังหนึ่งของ Wolves ที่เรียกตัวเองว่า Red Wolves ได้เข้ายึดครองเกาะและดัดแปลง AI ให้เริ่มสร้างโดรนพิฆาตรุ่นทดลองชุดใหม่ เหล่า Ghosts จะต้องรวบรวมข้อมูลเพื่อเสาะหาโดรนเหล่านี้ และรีดความสามารถของตนให้ถึงที่สุดเพื่อกำจัดพวกมันให้ได้

หากต้องการเคลียร์ Raid ให้สมบูรณ์ ผู้เล่นจะต้องทำลายบอสสี่ตัวด้วยกัน นั่นคือ Baal, Quantum Computer, Gargoyle และ Cerberus, ซึ่งแต่ละตัวจะมีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และรูปแบบการต่อสู้ ที่จะต้องอาศัยความร่วมมือกันเชิงกลยุทธ์และการสื่อสารที่ดีเพื่อเอาชนะ ผู้เล่นจะต้องรวมทีมครบสี่คนพร้อมด้วย Gear Level เกินกว่า 150 เพื่อเข้าเล่น Project Titan โดยที่ Raid จะเริ่มด้วยระดับความยาก Normal และจะให้รางวัลแก่ผู้เล่นเป็น loot และ gear ชนิดที่ดีที่สุดของเกม ทั้งนี้โหมด Raid จะรีเซ็ตในทุกสัปดาห์ เพื่อมอบความท้าทายอันสดใหม่ให้แก่ผู้เล่นโดยการนำเสนอเป้าหมายใหม่ๆ การจัดวางศัตรูแบบใหม่และรางวัลที่จะให้ด้วย นอกจากนั้นแล้ว จะมีการเพิ่มโหมด Easy และ Heroic เข้ามาในเกมช่วงต้นปี 2563 สำหรับรายละเอียดทั้งหมดของ Project Titan สามารถอ่านได้ ที่นี่

Project Titan ถือเป็นการเพิ่มเติมคอนเทนต์ครั้งใหญ่ครั้งแรกนับแต่ที่ Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint วางจำหน่าย และจะตามมาด้วยอัปเดตฟรีมากมายที่จะพัฒนาตัวเกมครั้งใหญ่ โดยแพทช์ล่าสุด TU 1.03.1, ได้ปรับปรุงในส่วนของกระเป๋าใส่กระสุนของ tactical vest อีกทั้งยังปรับให้สามารถเปลี่ยนเพศและใบหน้าได้ตลอดเวลา รวมถึงแก้บั๊กสำคัญหลายอย่าง รายละเอียดแพทช์สามารถอ่านได้ที่นี่ โดยที่เกมนี้จะได้รับการอัปเดต อย่างสม่ำเสมอในอีกหลายเดือนต่อไป พร้อมด้วยคำมั่นสัญญาจากทีมงานในหนังสือเปิดผนึก Moving Forward ว่าจะทำการขยายและพัฒนาเกมตามความเห็นของผู้เล่นแน่นอน

สำหรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint สามารถติดตามได้ที่ ghost-recon.ubisoft.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store