Seal Web ความเหมือนที่แตกต่างจาก Seal Online กับ 5 เหตุผลที่ต้องเล่นเกมนี้

11,187 views
Share

อีกหนึ่งเกมระดับตำนานที่หลายๆ คนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีอย่าง Seal Online โดยการเปิดให้บริการครั้งนี้มาในรูปแบบของ Web Browser Game หรือเกมที่สามารถเล่นได้บน Browser โดยที่เราไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดลงเครื่อง (บนมือถือก็เล่นได้นะ) ซึ่งค่ายผู้ให้บริการหลายคนก็คงคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีเช่นกัน นั่นก็คือ หนึ่งในค่ายผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในประเทศไทยอย่าง Playwith Thailand นั่นเอง โดยใช้ชื่อเกมว่า Seal Web ซึ่งแน่นอนว่าก็จะมีข้อแตกต่างจากของเก่าดั่งเดิมอยู่พอสมควรเลยทีเดียว ส่วนจะมีอะไรบ้างและน่าสนใจอย่างไร เอาเป็นว่าเราไปดูกันเลยดีกว่า

  1. คงไว้ซึ่งกลิ่นอายของ Seal Online ไว้อย่างครบถ้วน

หลายคนที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Seal Online ไม่ต้องกังวลว่าตัวเกม Seal Web จะไม่สนุกเหมือนของเกม เพราะหลายสิ่งหลายอย่างพอร์ตมาจากของเก่าดั่งเดิมหมด ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างของมอนสเตอร์, เนื้อเรื่อง, สายอาชีพ รวมไปถึงเพลงประกอบที่คุ้นหู คงไว้ซึ่งกลิ่นอายของ Seal Online ไว้อย่างครบถ้วนเลย แต่ก็ต้องบอกไว้ก่อนนะครับว่าถึงแม้จะมีการพอร์ตระบบอะไรหลายอย่าง ตัวเกมยังมีการเพิ่มระบบใหม่ๆ เข้ามาเสริมให้มีความสนุกและน่าสนใจมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

  1. ตัวเกมสามารถเล่นได้ง่ายมากยิ่งขึ้นเหมาะกับผู้เล่นในยุคปัจจุบัน

ถือเป็นอีกหนึ่งข้อดีของ Seal Web เลยก็ว่าได้ เพราะระบบหลายๆ อย่างถูกปรับปรุงให้ผู้เล่นสามารถเขาถึงและเล่นเกมได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะระบบออโต้เควสท์ที่ตัวละครของเราจะดำเนินเควสท์เองแบบอัตโนมัติ หรือแม้แต่ระบบเพิ่มความสะดวกสบายอย่างระบบวาร์ปที่ทำให้ตัวละครของเราเดินทางไปถึงเป้าหมายได้เพียงแค่คลิ๊กเดียว แถมยังมีระบบ AI ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถฟาร์ม EXP และไอเทมได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย หรือแม้แต่คนที่ไม่มีเวลาเล่น ก็ยังมีในส่วนของระบบกู้คืนของรางวัลและออฟไลน์ได้ EXP เสริมเข้ามา ทำให้ผู้เล่นสามารถสนุกและเข้าถึง Content ระดับสูงได้ง่าย

  1. ระบบคราฟแมนแบบใหม่ใช้ง่ายกว่าเดิม

ใครที่เคยเล่น Seal Online แบบดั่งเดิมก็อาจจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีกับสายอาชีพ คราฟแมน ซึ่งภายใน Seal Web มีการนำสายอาชีพนี้ออกจากสายอาชีพหลักของเกม และเปลี่ยนให้เป็นระบบคราฟแมนแทน โดยผู้เล่นทุกคนจะมีคราฟแมนส่วนตัวคอยติดตามเราไปทุกที่ ซึ่งเราสามารถอัพเลเวลให้กับคราฟแมนส่วนตัว จากนั้นก็สามารถสร้างไอเทม, อัพเกรดไอเทม, เสริมไอเทม, ย่อยไอเทม และตีบวกไอเทม ได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านระบบนี้ นั่นหมายความว่าผู้เล่นไม่จำเป็นต้องมาปั้นตัวละครคราฟแมนอีกต่อไป สามารถเก็บเลเวลตัวละครหลักและอัพเลเวลคราฟแมนส่วนตัวไปพร้อมกันได้เลย

  1. เพิ่มระบบใหม่ๆ เข้ามามากมายเล่นได้จุใจไม่มีเบื่อ

ตัวเกม Seal Web มีการเพิ่มระบบใหม่จากของเดิมที่เราคุ้นเคยค่อนข้างเยอะมากๆ เยอะในแบบที่ว่าเล่นทั้งวันไม่มีเบื่อเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการล่าบอสโลก, ดันเจี้ยนส่วนตัว, การไต่หอคอย, การ PvP, ส่งครามกิลด์ และอื่นๆ อีกเพียบ แน่นอนว่าระบบที่ถือว่าเป็นจุดเด่นอย่างระบบ PK กันระหว่างผู้เล่นก็ยังมีให้เหมือนเดิม แต่จะมีการเพิ่มในส่วนของโทษและการปรับ PK เฉพาะในแผนที่ที่กำหนด นอกจากนั้นยังมีแผนที่พิเศษต่างๆ ที่ให้ผู้เล่นได้ตามล่าหาไอเทมหรือต่อสู้กันเองอีกด้วย เรียกได้ว่าเพิ่มระบบใหม่มาแบบจัดเต็มเลยทีเดียว

  1. มีกิจกรรมมากมายคอยสนับสนุนผู้เล่น สายเติมเล่นง่าย สายฟรีเล่นสบาย

เชื่อว่าเป็นคำถามที่หลายคนต้องอยากรู้แน่นอนว่า “สายฟรีเล่น Seal Web จะไปรอดไหม?” ซึ่งจากการที่ผมเองได้ทดลองในเซิร์ฟเทส ตอบได้อย่างมั่นใจเลยว่า สายฟรีเล่นเกมนี้ได้อย่างสบายๆ แน่นอน ด้วยเหตุผล 2 ข้อคือ

 

  1. ตัวเกมมีกิจกรรมมากมายคอยสนับสนุนผู้เล่นและมีการอัพเดทกิจกรรมเพิ่มเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และของรางวัลก็จะมีตั้งแรร์ไอเทมธรรมดาไปจนถึงระดับแรร์ไอเทมหายากเลยทีเดียว
  2. ตัวเกมมี “ตลาดกลาง” ผู้เล่นสามารถฟาร์มหรือล่าไอเทมหายากมาตั้งขายเพื่อหา “Diamond” (เพชร) มาซื้อหาไอเทมมอลล์ในได้ ซึ่งรวมไปถึง VIP ด้วย โดย VIP ของเกมนี้สามารถใช้ “Diamond” (เพชร) เพื่อซื้อได้ นั่นหมายความว่า ผู้เล่นสายฟรี สามารถฟาร์มของขายเพื่อเอาเพชรไปเติม VIP ได้นั่นเอง

ทั้งหมดเป็นเพียงแค่ความสนุกบางส่วนของ Seal Web เท่านั้น ความสนุกที่แท้จริงคุณสามารถสัมผัสได้ภายในเกมโดยตรง ส่วนกำหนดการเปิดให้บริการถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดคือ วันที่ 6 ธันวาคม 2562 ที่จะถึงนี้ แนะนำว่าให้เข้าไปติดตามรายละเอียดและกิจกรรมต่างๆ ในเว็ปไซต์หลักและแฟนเพจของเกมจากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : www.playwith.in.th/Event/SealWeb

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/sealweb.playwith/

กลุ่มพูดคุย : http://bit.ly/2D3DPmw

รวมข้อมูลเกม : http://sealweb.compgamer.com/

ไลน์กรุ๊ป Seal Web :: https://lin.ee/iD1tLFd

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่