Seal Web เก็บเลเวลแบบรวดเร็ว ด้วยตัวช่วยสุดเจ๋ง

5,224 views
Share

 

Seal Web จัดอยู่ในเกมประเภท MMORPG ที่เล่นบน Web Browser แน่นอนว่าจุดสำคัญหลักๆ ของตัวเกมที่หลายคนอยากจะทราบก็คือ การเก็บเลเวลที่รวดเร็วนั่นเอง ซึ่งในส่วนนี้ต้องบอกก่อนนะครับว่าตัวเกมเน้นการทำเควสท์เป็นหลัก โดยผู้เล่นสามารถออโต้เควสท์ไปเรื่อยๆ ได้เลย แต่นอกจากการเดินเควสท์แล้วมันยังมีในส่วนของตัวช่วยต่างๆ ที่จะช่วยให้คุณสามารถเก็บเลเวลได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นเอาเป็นว่าเราไปดูกันเลยดีกว่า

บัฟจากไอเทมประเภท Charm

ไอเทมประเภท Charm จัดอยู่ในไอเทมประเภทบัฟ ซึ่งความสามารถของไอเทมประเภทนี้ก็คือ จะเพิ่มค่า EXP ที่ได้รับจากมอนสเตอร์ให้มากยิ่งขึ้น ตามที่ Charm อันนั้นๆ ระบุไว้ในรายละเอียด โดยไอเทมประเภทนี้จะสามารถหามาใช้งานได้ดังนี้

  • ซื้อจากร้านค้าเพชร (ใช้เพชรในการซื้อ)
  • จากกิจกรรมและเควสท์ภายในเกม
  • จาก Event และ กิจกรรมที่ค่ายผู้ให้บริการจัดขึ้น

เพิ่มค่าประสบการณ์จากฉายา

ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีในการเร่งที่ได้ผลค่อนข้างดีคือ การสวมใส่ฉายาที่เพิ่มค่า โบนัส EXP ซึ่งในแพทช์ปัจจุบันนั้นจะมีฉายาที่เพิ่ม โบนัส EXP อยู่ 2 ฉายาด้วยกันคือ

  • ฮีโร่ : เพิ่มค่า โบนัส EXP 5% ฉายานี้จะได้จากการเติมเงินครบ 2,000 เพชร
  • ราชันตกปลา : เพิ่มค่า โบนัส EXP 5% ฉายานี้จะได้จากกิจกรรมตกปลา

ทริคการใช้งานฉายาเหล่านี้ก็คือ ใส่เฉพาะตอนเก็บเลเวลหรือฟาร์มมอนสเตอร์เป็นหลัก เมื่อล่าบอสหรือทำอย่างอื่น แนะนำใส่ฉายาเพิ่มค่าสเตตัสจะดีที่สุด ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งทริคง่ายๆ สำหรับคนที่ต้องการเร่งเลเวลได้เป็นอย่างดี

ทำเควสท์ EXP

เควสท์ EXP เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยชั้นเยี่ยมที่จะทำให้คุณสามารถเก็บเลเวลได้แบบรวดเร็วนั่นเอง เพราะค่าตอบแทนของเควสท์ประเภทนี้ก็คือ ค่าประสบการณ์ EXP มหาศาล แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่า การทำเควสท์ประเภทนี้มีข้อจำกัดคือ

  • สามารถทำได้เพียงแค่วันละ 20 เควสท์เท่านั้น
  • มอนสเตอร์ที่ต้องจัดการจะเป็นระดับใกล้เคียงกับตัวละคร
  • ค่าประสบการณ์ EXP ที่ได้รับก็จะสูงขึ้นตามระดับเลเวลตัวละครด้วย

ในการทำเควสท์ EXP แนะนำว่าให้ทำเควสท์หลักจนตันก่อน เพราะจะทำให้เราได้รับผลประโยชน์สูงสุดจากการทำเควสท์ประเภทนี้ และเควสท์ส่วนใหญ่จะเป็นเควสท์เกี่ยวกับการกำจัดมอนสเตอร์ตามจำนวนที่ระบุ แนะนำว่าควรหาบัฟ Charm และ ใส่ฉายาเพิ่มโบนัส EXP ด้วย จะทำให้เก็บเลเวลได้รวดเร็วยิ่งขึ้น นอกจากนั้นใครที่ไม่ยากวิ่งเควสท์ก็สามารถใช้ 100 เพชรเพื่อทำให้เควสท์ทั้ง 20 สำเร็จแบบทันทีได้

การรับค่าประสบการณ์จากการออฟไลน์

ใน Seal Web นั้นมีระบบออฟไลน์ให้กับผู้เล่นที่ไม่ค่อยมีเวลาเล่นด้วย ซึ่งระบบนี้จะให้ค่า EXP กับตัวละครของเราเมื่อออฟไลน์และสามารถสะสมได้เรื่อยๆ ตามระยะเวลาที่เราออฟไลน์นั่นเอง ตรงจุดนี้จะมีทริคเล็กๆ เกี่ยวกับระบบนี้ด้วยเช่นกันคือ ถ้าคุณซื้อ VIP คุณสามารถใช้เพชรรับค่าประสบการณ์จากการออฟไลน์ได้มากสุดถึง 5 เท่าเลยทีเดียว แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าวิธีนี้อาจจะเหมาะสำหรับสายเติมที่อยากเร่งเลเวลเท่านั้น เพราะค่อนข้างเปลืองเพชรมากเลยทีเดียว แต่รับประกันว่าเลเวลพุ่งกระฉูดแน่นอน

       ทั้งหมดที่กล่าวมาเป็นวิธีการเร่งเลเวลในช่วงต้นเกมเท่านั้น ช่วงกลางเกมก็จะมีระบบใหม่ๆ ที่ให้ค่าตอบแทนเป็น EXP อีกค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะกิจกรรมหรือ Event ต่างๆ เอาไว้ถ้ามีโอกาสเราจะนำมาเสนอให้ได้ทราบกันอีกครั้ง สำหรับใครที่อยากสัมผัสกับเกม Seal Web ก็สามารถเข้าไปติดตามข่าวสารและสมัครเล่นเกมได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

 

เว็บไซต์หลักของตัวเกม : www.playwith.in.th/Event/SealWeb

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/sealweb.playwith/

กลุ่มพูดคุย : http://bit.ly/2D3DPmw

รวมข้อมูลเกม : http://sealweb.compgamer.com/

ไลน์กรุ๊ป Seal Web :: https://lin.ee/iD1tLFd

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล