Seal Web ระบบคอมโบแบบใหม่ ทำได้ง่าย เซ็ตง่าย โจมตีแรง

5,931 views
Share

อีกหนึ่งจุดเด่นของ Seal Web ก็คือ ระบบการคอมโบ ซึ่งแน่นอนว่าหลักๆ แล้วจะพอร์ตมาจาก Seal Online แทบจะทั้งหมด แต่จะมีการเสริมในส่วนของระบบช่วยเหลือในการคอมโบให้ง่ายมากยิ่งขึ้น ทำให้ผู้เล่นสามารถสนุกกับการใช้คอมโบได้มากกว่าเดิม ซึ่งรูปแบบของการคอมโบและการควบคุมใน Seal Web ก็จะแตกต่างจาก Seal Online แบบดั่งเดิมนิดหน่อย ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

สกิลคอมโบ

สกิลคอมโบแต่ละสายอาชีพนั้นจะมีชื่อสกิลแตกต่างกันออกไป แต่จะสังเกตง่ายๆ ก็คือ เป็นสกิลแรกที่บังคับให้เราอัพนั่นเอง โดยเลเวลของสกิลคอมโบนั้นจะส่งผลต่อกระบวนท่าในการคอมโบและระดับกระบวนท่าที่เราจะสามารถใช้ได้ ยิ่งอัพเลเวลสูงมากเท่าไร เราก็จะสามารถใช้งานกระบวนท่ายากๆ ซึ่งมีพลังโจมตีสูงได้นั่นเอง แต่หลักๆ แล้วอาจจะต้องดูด้วยว่าอาชีพที่เล่นเหมาะกับการคอมโบหรือไม่ ซึ่งอาชีพที่แนะนำให้อัพสกิลคอมโบเลเวลสูงๆ ก็จะมีเพียงแค่ 2 อาชีพคือ Warrior, Knight และ Clown เป็นต้น ส่วนอาชีพที่เหลืออย่าง Mage และ Priest จะเป็นอาชีพที่เน้นในเรื่องของการใช้สกิลมากกว่าการคอมโบ

 เงื่อนไขการใช้คอมโบ

  • การใช้งานคอมโบจะต้องมีค่า XP อย่างน้อย 50 หน่วย
  • ค่า XP จะได้รับจากการโจมตีมอนสเตอร์
  • ค่า XP สามารถเพิ่มได้จากความสามารถของสกิลบัฟ
  • คอมโบจะหลุดทันทีเงื่อเป้าหมายที่เรากดใช้คอมโบตาย หรือ โดนสกิลประเภท CC หยุดการเคลื่อนไหวของตัวละคร
  • ต้องกดเปิดใช้งานกระบวนท่าคอมโบก่อนเสมอ

รูปบบการกดคอมโบใน Seal Web

ถ้าใน Seal Web นั้นจะมีรูปแบบการกดคอมโบอยู่ 2 รูปแบบด้วยกันคือ

การกดคอมโบด้วยตัวเอง : ผู้เล่นสามารถกด A S D ให้ตรงจังหวะกับคอมโบนั้นๆ ได้ด้วยตัวเอง เหมาะกับผู้เล่นที่ต้องการความมันส์ในการคอมโบจากการเล่น ถือเป็นการคอมโบที่ยากมาก เพราะผู้เล่นจะต้องจดจำกระบวนท่าของคอมโบ (เปิดดูได้ที่หน้าต่างคอมโบ) แล้วจำเป็นต้องกดให้ถูกจังหวะด้วย

การกดคอมโบแบบคลิ๊กเดียว : เป็นระบบใหม่ที่มีเฉพาะใน Seal Web โดยผู้เล่นสามารถใช้เพียงคลิ๊กเดียว เพื่อกดคอมโบได้จนจบกระบวนท่าได้ (กระบวนท่าที่ใช้จะเป็นกระบวนท่าที่เราเปิดใช้งานไว้ในหน้าต้างสกิลคอมโบ)

ผู้เล่นสามารถเข้าไปรับการคอมโบได้ว่าจะเอารูปแบบไหน (แนะนำว่าให้ใช้รูปแบบคลิ๊กเดียว เพราะทำให้เล่นง่ายมาก) โดยสามารถเข้าไปปรับโหมดคอมโบได้จากคำสั่ง

 

“ตั้งค่า” > “ช่วยเหลือออโต้” > “เมนูคอมโบ”

ทั้งหมดก็เป็นรูปแบบการใช้คอมโบของ Seal Web ซึ่งแน่นอนว่าจะปรับใช้รูปแบบไหนก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน ซึ่งข้อดีของการคอมโบก็คือ สามารถสร้างดาเมจได้มหาศาลโดยที่ไม่ต้องใช้ AP แม้แต่หยดเดียว แถมยังมีแอคชั่นเท่ๆ ของตัวละครให้เราได้เห็นอีกด้วย ส่วนใครที่ต้องการเล่นเกม Seal Web   ก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดของตัวเกมและสมัครไอดีเข้าเล่นได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

 

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : www.playwith.in.th/Event/SealWeb

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/sealweb.playwith/

กลุ่มพูดคุย : http://bit.ly/2D3DPmw

รวมข้อมูลเกม : http://sealweb.compgamer.com/

ไลน์กรุ๊ป Seal Web :: https://lin.ee/iD1tLFd

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล