Seal Web สร้างชื่อเสียง เปลี่ยนเตียงนอน ระบบสุดแจ่มเพิ่มค่าสเตตัส

4,503 views
Share

อีกหนึ่งจุดเด่นของเกม Seal Web   ก็คือ ระบบชื่อเสียง เพราะการสร้างชื่อเสียงภายในเกมนี้ นอกจากจะช่วยเพิ่มค่าสเตตัสให้กับตัวละครแล้ว ยังมียศและสามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ตอนนอนได้อีกด้วย ซึ่งมันบ่งบอกได้อย่างชัดเจนถึงระดับของผู้เล่นคนนั้นๆ เรียกได้ว่าใครที่ทำยศชื่อเสียงระดับสูงๆ ก็สามารถกดนอนอวดคนเดินผ่านไปผ่านมาได้นั่นเอง เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับระบบชื่อเสียงและวิธีการเพิ่มค่าชื่อเสียงกัน

ระบบชื่อเสียง

เป็นระบบที่ค่อนข้างสำคัญสำหรับผู้เล่น Seal Web เพราะมันมีประโยชน์หลายอย่างและเกี่ยวข้องกับระบบค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว โดยระบบชื่อเสียงจะเปิดใช้งานในเควสท์หลักช่วงเลเวล 51 (ทำเควสท์หลักไปเรื่อยๆ ระบบก็จะเปิดอัตโนมัติ) ซึ่งประโยชน์ของระบบนี้ก็คือ

  • เพิ่มค่าสเตตัสถาวรให้กับตัวละครของเรา
  • เปลี่ยนอุปกรณ์ตอนกดใช้สกิลนอน (ยิ่งชื่อเสียงระดับสูงการนอนก็จะเปลี่ยนไป)
  • มีผลในการสวมใส่อุปกรณ์, สัตว์เลี้ยง และไอเทมพิเศษบางชนิด ซึ่งไอเทมเหล่านี้จะไม่ใช่ค่าสเตตัสในการสวมใส่แต่จะใช้ค่าชื่อเสียงแทน

 

ชื่อเสียงหาได้จากที่ไหนบ้าง?

การเพิ่มค่าชื่อเสียงภายในเกมนั้น ต้องบอกก่อนนะครับว่าไม่ยากแต่ก็ไม่ง่ายด้วยเช่นกัน การหาชื่อเสียงในแต่ละวันค่อนข้างมีจำกัด โดยผู้เล่นจะสามารถเพิ่มค่าชื่อเสียงได้ดังนี้

เพิ่มจากเงื่อนไขการกระทำในแต่ละวัน : ในหน้าต่างชื่อเสียง ด้านขวาจะมีเงื่อนไขที่เราจะได้รับชื่อเสียงให้ทำในแต่ละวัน ซึ่งการกระทำเหล่านี้จะรีเซ็ตจำนวนครั้งใหม่หลังเที่ยงคืนของทุกวัน แนะนำว่าให้ทำให้ครบทุกวันเพราะมีจำนวนครั้งค่อนข้างจำกัด

ได้จากเควสท์ชื่อเสียง : ในหน้าต่างเควสท์ “มอบหมาย” จะมีเควสท์ที่ได้รับชื่อเสียงโดยตรงให้ทำวันละ 20 เควสท์ด้วยกัน ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเควสท์เก็บไอเทมจากเหล่ามอนสเตอร์ที่กำหนด และจำนวนครั้งของเควสท์จะรีเซ็ตให้หลังเที่ยงคืนของทุกวัน

ได้จากกิจกรรมและ Event ภายในเกม : ในบางครั้งผู้พัฒนาและผู้ให้บริการจะมีกิจกรรมพิเศษให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุก โดยจะแจกไอเทมที่มีชื่อว่า “Fame Scroll” เป็นไอเทมเพิ่มค่าชื่อเสียงให้กับตัวละครทันทีเมื่อกดใช้ ซึ่งปัจจุบันก็จะมีกิจกรรม “เติมรายวันสะสม” ในเรท 100 และ 300 เพชร

ทั้งหมดก็เป็นในส่วนของระบบชื่อเสียงและการเพิ่มค่าชื่อเสียงให้กับตัวละคร แนะนำว่าควรจะเก็บในแต่ละวันให้ได้มากที่สุด เพราะจำนวนรอบของเควสท์หรือกิจกรรมในแต่ละวันมีจำกัด และยิ่งค่าชื่อเสียงมากขึ้นเท่าไรนอกจากสเตตัสที่เพิ่มขึ้นแล้ว ความเท่และความโดดเด่นจากท่านอนก็จะเพิ่มมากขึ้นด้วย ส่วนใครที่อยากเข้ามาสัมผัสกับเกม Seal Web ก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดและสมัครไอดีได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

 

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : www.playwith.in.th/Event/SealWeb

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/sealweb.playwith/

กลุ่มพูดคุย : http://bit.ly/2D3DPmw

รวมข้อมูลเกม : http://sealweb.compgamer.com/

ไลน์กรุ๊ป Seal Web :: https://lin.ee/iD1tLFd

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล