ระเบิดศึกกำปั้นเหล็ก Tekken World Tour Finals 2019 ที่ประเทศไทย

1,705 views
Share

กำลังขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือดเลยทีเดียวสำหรับ Tekken World Tour Finals 2019 ซึ่งการชิงแช้มป์โลกในครั้งนี้ Bandai Namco พาบินตรงมาจัดกันให้ดูถึงในประเทศไทยกันเลยทีเดียว โดยการแข่งขันจะเกิดขึ้นสองวันด้วยกันคือ 7-8 ธันวาคม 2019 ใครที่ชื่นชอบเกมต่อสู้อย่าง Tekken และอยากดูฝีมือของโปรระดับโลกก็ยังพอมีเวลาให้ไปชมกันนะครับที่ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน

หลังจากเก็บคะแนนและต่อสู้กันมาหลายทัวร์นาเม้น ในที่สุด Tekken World Tour Finals 2019 ก็ระเบิดศึกกำปั้นเหล็กขึ้นแล้ว ซึ่งทั้งสองวันอัดแน่นไปด้วยการแข่งขันจากโปรที่เดินทางมาทั่วโลกทั้งจาก อเมริกา ยุโรปและเอเชีย โดยมีเงินรางวัลเดิมพันสูงถึง 250,000 ดอลลาร์สหรัฐซึ่งเป็นจำนวนที่มากที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยได้รับการสนับสนุนจาก Astro Gaming และ Netmarble นั่นเอง

สำหรับในวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคมนี้จะเป็นการตัดสินกันแล้วว่าใครจะคว้าแช้มป์ไปครอง โดยแข่งขันกันตั้งแต่ 10 โมงเช้ายัน 4 ทุ่ม ยังพอมีเวลาให้สาวกได้เดินทางไปชมสดๆ กันติดขอบเวที หรือถ้าใครที่ไปไม่ได้ก็เข้าไปรับชมถ่ายทอดสดกันได้ที่

– ช่องหลักภาษาอังกฤษ www.twitch.tv/tekken
– สำหรับภาษาไทย www.twitch.tv/tgu_main

เรามีภาพบรรยากาศบางส่วนของในวันแรกมาให้ชมกันด้านล่างครับ

***วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคมส่วนใหญ่แข่งขันและชมกันอยู่ด้านล่าง ซึ่งไม่ได้ใช้เวทีในโรงละครแต่เปิดจอใหญ่ไว้ให้คนที่เข้าไปนั่งชมกันแบบสบายๆ แทน ส่วนวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคมรับรองว่าในโรงละครคนแน่นและเชียร์กันมันส์สุดๆแน่นอน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้