มาแน่นอน Capcom เปิดตัว Resident Evil 3 Remake เตรียมให้เล่นต้นปีหน้า

2,212 views
Share

ในคลิป State of Play ของทาง Sony มีการเปิดตัวเกมใหม่มากมายหลายเกม แต่หนึ่งในนั้นคือเกมที่เป็นข่าวลือกันมาก่อนหน้านี้ซึ่งก็คือ Resident Evil 3: Remake นั่นเอง เรียกว่าเปิดตัวออกมาให้เห็นกันปั้บก็เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้ากันทันทีด้วย ก่อนที่จะปล่อยวางจำหน่ายในวันที่ 3 เมษายน 2020 บนเครื่อง PlayStation 4, Xbox ONE และ PC Steam

หลังจากประสบความสำเร็จกับ RE2 ที่มีการรีเมคใหม่ไปแล้ว ล่าสุด Capcom ก็เปิดตัว Resident Evil 3: Remake ออกมาให้เล่นกันต่อตามคาด โดยใน RE3 นี้มีการปรับปรุงในเรื่องกราฟิกเหมือนกับตอน RE2 เพราะใช้ RE Engine เหมือนกัน และตัวละครเองก็มีการดีไซน์ใหม่ด้วยทั้ง Jill Valentine ที่ไม่ได้มาในชุดเกาะอกเหมือนเคยกับ Carlos ที่มาในมาดเซอร์ๆ จนจำแทบไม่ได้ แต่ที่แปลกสุดคือในตัวอย่างตอนท้ายทำไมจิลเห็นตัวเองในกระจกเป็นซอมบี้ ???

Resident Evil 3: Remake มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 3 เมษายน 2020 บนเครื่อง PlayStation 4, Xbox ONE และ PC Steam และเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้ากันแล้ววันนี้ โดยตัวเกมจะมาพร้อมกับ Resident Evil: Resistance เกมออนไลน์ในรูปแบบ 4 VS 1 ที่เคยเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ด้วย นอกจากนี้คนที่ส่งซื้อล่วงหน้าจะได้รับชุดเกาะอกซึ่งเป็น classic Skin ไปใส่ด้วย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้