Seal Web ตลาดซื้อขาย เรียนรู้เอาไว้ แหล่งหาเพชรชั้นยอด

5,306 views
Share

ตลาดซื้อขาย ถือเป็นอีกหนึ่งระบบสำคัญมากๆ ของ Seal Web เพราะเป็นแหล่งที่จะทำให้เราสามารถแลกเปลี่ยนซื้อขายไอเทมต่างๆ ที่ต้องการได้  แถมยังเป็นแหล่งทำหาเพชรชั้นเยี่ยมสำหรับผู้เล่นสายฟรีอีกด้วย เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับระบบตลาดซื้อขายกัน พร้อมกับทริคและเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ในการขายไอเทมให้ออกไว ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

ตลาดซื้อขาย

ระบบนี้จะเปิดให้ผู้เล่นใช้งานได้ก็ตอนเลเวล 50 ผู้เล่นสามารถซื้อขายไอเทมในตลาดกลางได้อย่างอิสระ โดยจะมีเงื่อนไขการใช้งานอยู่ด้วยเล็กน้อยนั่นก็คือ

  • จะต้องเป็นไอเทมที่ไม่ติดล็อคเท่านั้น (ส่วนใหญ่เป็นไอเทมที่ดร็อปจากมอนสเตอร์และบอสต่างๆ)
  • ใช้เพชรในการซื้อขายเท่านั้น
  • สามารถขายได้ตลอดเวลาแม้จะออฟไลน์
  • เสียภาษี 8% จากรายได้ทั้งหมดที่กดรับ ซึ่งระบบภาษีเกมนี้จะไม่ได้หักเลยทันทีเมื่อขายเสร็จ แต่เมื่อขายได้แล้วเพชรจะไปกองรวมกันอยู่ในหน้าต่างตลาด แล้วผู้เล่นจะต้องเข้าไปกดรับเพชรเอง ซึ่งการหักภาษีจะหักตอนที่กดรับเพชรนั่นเอง

เทคนิคและสิ่งที่ควรทราบในการขายไอเทมให้ออกไวๆ

การขายไอเทมภายในเกม Seal Web ผ่านระบบตลาดนั้น ต้องบอกก่อนนะครับว่าถ้าเป็นไอเทมทั่วๆ ไปนั้นแทบจะขายไม่ได้เลย เพราะใครๆ ก็สามารถหามาใช้งานได้แบบไม่ยากนั่นเอง แต่ก็มีหลักการและทริคในการฟาร์มหาไอเทมมาขายด้วยเช่นกันคือ

 

  • สำรวจตลาดในช่วงนั้นๆ ให้ดีว่าผู้เล่นส่วนใหญ่ต้องการอะไรและเลเวลขนาดไหน เพราะคุณจะสามารถหาไอเทมที่ตลาดต้องการและวางขายได้ตรงความต้องการของตลาดได้นั่นเอง
  • ไม่ควรขายราคาแพงจนเกินไป เพราะอย่าลืมว่าจำเป็นต้องใช้ “เพชร” ในการซื้อขาย ซึ่งได้จากการเติมเงินเท่านั้น ถ้าเป็นไอเทมทั่วไปที่ไม่ได้แรร์มาก ควรตั้งราคาถูกๆ เพื่อให้คนซื้อสามารถดึงแบบไม่ต้องคิดมาก เน้นขายออกง่ายดีกว่าขายไม่ออกเลย
  • ควรดูราคาของที่เราขายในตลาดเสมอ เพราะเชื่อว่ามีคนมาตัดราคาแน่นอน การสำรวจว่าไม่มีใครมาตัดราคาถือเป็นอีกวิธีที่ทำให้โอกาสขายของมากยิ่งขึ้น เพราะคนส่วนใหญ่จะดึงของที่ราคาถูกสุดอยู่แล้ว
  • หาแรร์ไอเทมมาขาย ตัวอย่างเช่น แฟชั่นที่มาเป็นชุดหรือเศษแฟชั่นหายากที่ดร็อปจากเหล่าบอสต่างๆ

จริงๆ ก็ถือว่าเป็นระบบที่เข้าใจกันไม่ยาก ที่ต้องมารีวิวระบบแบบนี้ก็เพราะเป็นระบบที่ทำให้สายฟรีสามารถหาเพชรมาใช้งานได้นั่นเอง ซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่ดีงามมากๆ ส่วนใครที่อยากเข้ามาสัมผัสกับเกม Seal Web แบบนี้ก็สามารถเข้าไปสมัครไอดีและติดตามข่าวสารได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

 

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : www.playwith.in.th/Event/SealWeb

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/sealweb.playwith/

กลุ่มพูดคุย : http://bit.ly/2D3DPmw

รวมข้อมูลเกม : http://sealweb.compgamer.com/

ไลน์กรุ๊ป Seal Web :: https://lin.ee/iD1tLFd

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล