Nuevo Digital พร้อมมอบความสนุกให้เกมเมอร์ชาวไทย เปิดตัวเกมมือถือโปรเจ็คแรก “Goblin ตำนานภูติผีปีศาจ” พร้อมให้ทดสอบช่วง CBT วันนี้

1,975 views
Share

การต่อสู้เริ่มต้น! ยากามิและมุตามุเนะ กับภาระกิจปกป้องคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์

การออกผจญภัยในโลกปีศาจสุดแฟนตาซี ที่คุณอาจจะไม่เคยพบเจอมาก่อน

Nuevo Digital ค่ายเกมใหม่ไฟแรงจากประเทศไต้หวัน พร้อมมอบความสนุก เติมเต็มความสุข ให้ตลาดเกมเมืองไทย หลังจากซุ่มเตรียมความพร้อมเกมใหม่ ที่น่าจะโดนใจผู้เล่นไทย

วันนี้ Friday 13th – ศุกร์ 13 Nuevo Digital พร้อมแล้วที่จะส่ง “Goblin ตำนานภูติผีปีศาจ” เกมมือถือแนวท้าล่าผี ออกอาละวาดให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ทดสอบช่วง Close Beta Test (CBT) ก่อนใคร เฉพาะระบบแอนดรอยด์ (Android) พร้อมแคมเปญดีๆอีกมากมาย

 

ดาวน์โหลด “Goblin ตำนานภูติผีปีศาจ” ได้ที่นี่ >>> http://bit.ly/YKTHGP

อัพเดทข่าวสารและกิจกรรมใหม่ๆของเกมได้ที่ >>

FB : Goblin ตำนานภูติผีปีศาจ  หรือ https://www.facebook.com/GoblinmobileTH/

 

แนะนำเกมเบื้องต้น

“การต่อสู้เริ่มต้น! ยากามิและมุตามุเนะ กับภาระกิจปกป้องคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์

การออกผจญภัยในโลกปีศาจสุดแฟนตาซี ที่คุณอาจจะไม่เคยพบเจอมาก่อน”

 

ออกสำรวจโลกแห่ง  Goblin ตำนานภูติผีปีศาจ ที่รวบรวมผี ปีศาจ และ มอนสเตอร์ ในตำนาน นิทานพื้นบ้าน และเรื่องเล่าจากทุกมุมโลกไว้ในที่เดียว เหล่านักล่าภูติจะได้สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้กับมอนสเตอร์สุดโหด

 

จงมุ่งหน้ารวบรวมทีมนักล่าผีสุดแกร่ง ที่เดียวที่คุณจะมีโอกาสร่วมทีมกับ เซียน มนุษย์ ภูติ ผี และอสูร มากมายที่มีรูปร่างสุดเเฟนตาซี ทั้งน่ารัก และเท่ห์โดนใจ

 

ช่วงชิงอันดับสุดยอดนักล่าผี เพื่อครอบครองสมบัติล้ำค่ามากมาย ที่จะมาเสริมความแกร่งให้ทีม อัพเกรดอาวุธให้สุดเทพ เรียนรู้สกิลใหม่ๆ เพื่อใช้ออกผจญภัยตะลุยไปในดินแดนปีศาจแห่ง Goblin ตำนานภูติผีปีศาจ

 

คุณสมบัติพิเศษและระบบของเกม

1.สำรวจแผนที่ในเกมที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำกัน ตะลุยมอนสเตอร์และบอสสุดโหด ที่รวบรวมจาก ตำนาน นิทานพื้นบ้าน และเรื่องเล่าจากทั่วโลก เพื่อรวบรวมสมบัติล้ำค่า อาทิ อาวุธ ยุทธภัณฑ์ และวัตถุดิบในการอัพเกรดต่างๆ

2.สัมผัสระบบการต่อสู้ใหม่ ที่ผสมผสาน ระบบ Auto-chess (หมากล้อม) ที่กำลังมาแรง และ Turn Base (เทิร์นเบส) ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว สู้กันแบบสะใจด้วยการสู้แบบ Fast Speed จบการสู้ต่อไวไม่ต้องคอยนานให้ บุกตะลุยไปข้างหน้าได้อย่างเพลิดเพลิน

3.คอการ์ตูนและอนิเมชั่นจะได้เพลิดเพลินกับความสวยงามของกราฟฟิคสายเส้นพู่กันจีน

4.ลุ้นซัมมอนโยวไค ที่ผู้เล่นสามารถสะสมตัวละครนับร้อยในเกม ที่มีสกิลและจุดเด่นเฉพาะตัวประจำเผ่า ทั้ง เซียน มนุษย์ ภูติ ผี และ อสูร สนุกกับการจัดทัพนักล่าปีศาจ ดีไซน์ทีมสุดโปรด จัดตำแหน่งนักรบ การจัดวางทัพเพื่อปลดล็อคสกิลการต่อสู่ใหม่ เสริมความแกร่งให้กับทีม

5.เพลิดเพลินได้ทั้งวันกับระบบการเล่นมากมาย ที่เหล่านักล่าจะไม่ เบื่อหน่าย อาทิ สำรวจแผนที่ PVP  World Boss  การกวาดล้างโยวไค หอคอย 99 ชั้น เป็นต้น

เกี่ยวกับ Nuevo Digital

Nuevo Digital เป็นบริษัทน้องใหม่ ตั้งอยู่ที่ ไทเป ประเทศไต้หวัน เป็นบริษัทที่มีทั้งการพัฒนาเกมของตัวเอง และซื้อลิขสิทธ์มาเปิดให้บริการเกม สำหรับ Nuevo Digital สาขาประเทศไทย ภายใต้การนำของ

แอนดี้ – สโรช พิชญาภา  Chief of Operation (COO) ชาวไทย ที่มีประสบการณ์ในวงการเกมทั้งในไทยและใต้หวัน มีความเชี่ยวชาญในตลาดเกมทั้งยังเคยดำรงตำแหน่ง Head of Global Business Development ในบริษัทยักษ์ใหญ่ค่ายหนึ่งในไทย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store