เปิดตัวเกมใหม่ Fast & Furious Crossroads พร้อมวางจำหน่ายพฤษภาคมปีหน้า

1,489 views
Share

BANDAI NAMCO Entertainment Asia จับมือร่วมกับ Universal Games and Digital Platforms และทัมพัฒนา Slightly Mad Studios ประกาศเปิดตัวเกมใหม่เอี่ยม Fast & Furious Crossroads ที่จะมาเขย่าความมันส์ให้กับแฟนๆ Fast & Furious ได้สนุกตื่นเต้นเร้าใจไม่แพ้กับภาพยนตร์ต้นฉบับ แถมยังได้เสียงพากย์จากนักแสดงจริงๆ มาอยู่ในเกมนี้ด้วย โดยมีแผนจะวางจำหน่ายในวันที่ 22 พฤษภาคม 2020

Fast & Furious Crossroads มาในแนว team-based, vehicular-heist action โดยพัฒนามาจากภาพยนตร์ดัง Fast & Furious ที่ทุกคนรู้จัก มีให้เล่นกันทั้ง Single-player Story Mode และโหมดการเล่นแบบ Multiplayer Mode ที่จะเปิดเผยรายละเอียดออกมาให้เห็นกันเร็วๆ นี้ ซึ่งตัวเกมได้นักแสดงจริงๆ มาให้เสียงพากย์ด้วย โดยทางทีมพัฒนาหวังจะให้เป็นเกมที่ให้อารมณ์ความมันส์แบบเดียวกับฉบับภาพยนตร์ เพราะตัวเกมจะวางจำหน่ายใกล้กับช่วงการฉายลงโรงของ Fast & Furious 9 นั่นเอง

ในเกมจะมีเนื้อเรื่องที่เข้มข้นและช่วยขยายเนื้อเรื่องของจักรวาล Fast & Furious ให้ผู้เล่นได้เห็นกันมากยิ่งขึ้น และจะเต็มไปด้วยรถแข่งที่หลากหลาย อุปกรณ์ไฮเทค รวมถึงแอคชั่นสไตล์เดียวกับหนังในแบบ Non-stop ใครสนใจก็รอเล่น Fast & Furious Crossroads กันได้ 22 พฤษภาคม 2020 โดยจะลงให้กับ PlayStation 4, Xbox ONE และ PC Steam

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย