Seal Web หาจุดฟาร์มเลเวล หาแหล่งดร็อปไอเทม ทำได้แบบง่ายๆ ด้วยระบบ สมบัติ Shitz

10,452 views
Share

ช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่หลายคนเลเวลเริ่มเกิน 60 กันแล้ว และแน่นอนว่าการเก็บเลเวลจะเริ่มยากขึ้นและฟาร์มยากขึ้น ประกอบกับอีกหลายคนกำลังหาแหล่งฟาร์มไอเทมเพื่อนำมาอัพเกรดอุปกรณ์ต่างๆ กันอยู่ ซึ่งก็จะมีคำถามที่พบเจอได้บ่อยคือ “ไปฟาร์มเลเวลที่ไหนดีและคุ้มค่า?” “ไอเทมชิ้นนั้น ชิ้นนี้ หาได้จากที่ไหน? ดร็อปจากตัวอะไร?” เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการหาจุดฟาร์มและหาว่าไอเทมแต่ละชิ้นดร็อปจากที่ไหน ส่วนจะต้องทำอย่างไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

การหาจุดฟาร์มเลเวล

การหาแหล่งฟาร์มเลเวลนั้น สามารถทำได้แบบง่ายๆ โดยการเข้าไปที่ “สมบัติ Shitz” ที่อยู่บนขวาของหน้าจอ จากนั้นเลือกที่เมนู “World Bot” จากนั้นก็เลือกแผนที่ที่ต้องการจะฟาร์มได้เลย เมื่อเลือกเสร็จแล้วก็กดปุ่ม “ไปทันที” ที่อยู่มุมขวาล่าง ตัวละครของเราก็จะวาร์ปไปแผนที่นั้นทันที

ในส่วนตำแหน่งของมอนสเตอร์นั้น เมื่อมาถึงแผนที่ที่เราต้องการแล้ว ให้เปิดหน้าต่าง “World Bot” อีกครั้ง แล้วเอาเม้าส์ไปชี้ที่ “รูปดาบ” ในแผนที่ ระบบจะแสดงชื่อมอนสเตอร์และระดับเลเวลของมอนสเตอร์ให้เราได้ทราบ เมื่อเจอตัวที่ต้องการก็สามารถ “คลิ๊กที่รูปดาบ” ให้ตัวละครของเราเดินไปตำแหน่งของมอนสเตอร์แบบอัตโนมัติได้

ข้อดีของการฟาร์มในแผนที่ “World Bot” ก็คือ มีมอนสเตอร์ให้ฟาร์มเรื่อยๆ แบบไม่จำกัดเวลา มีโอกาสดร็อปได้ไอเทมประเภทอาวุธและเครื่องป้องกัน ที่เด็ดสุดก็คือ มีโอกาสดร็อปไอเทมประเภทเควสท์จดหมายให้เราได้ทำอีกด้วย แนะนำว่าใครที่จะฟาร์มแบบนี้ให้ซื้อ Blessing Charm มาเพิ่ม EXP ในการฟาร์มด้วย จะช่วยให้เก็บเลเวลได้ไวมากยิ่งขึ้น

แผนที่พิเศษ

เป็นหนึ่งในแผนที่ที่อยู่ในระบบ  “สมบัติ Shitz” เมื่อกดเข้ามาใน “สมบัติ Shitz” แล้ว จะมีให้เลือกอยู่ 2 แผนที่ด้วยกันคือ “Mt. Cross” และ “Ice Castel” โดยจะมีเงื่อนไขการใช้งานแผนที่เหล่านี้ด้วยคือ

  • จะต้องมีเลเวลตามที่แผนที่กำหนดถึงจะสามารถเข้ามาใช้งานได้
  • มีเวลาในแผนที่ 2 ชั่วโมงต่อวัน (รีเซ็ตตอนเที่ยงคืน)
  • เพิ่ม EXP และ อัตราดร็อปไอเทม +20%
  • มีบอสประจำแผนที่ให้ล่า โดยบอสในแผนที่นี้จะเกิดทุก 3-5 นาที สามารถล่าได้เรื่อยๆ และมีเควสท์ล่าบอสให้ทำ
  • บอสแต่ละตัวจะมีโอกาสดร็อปคอสตูมแปลกๆ
  • เป็นแหล่งดร็อปไอเทมประเภทเครื่องประดับ (สร้อย แหวน ต่างหู กำไล)

และต้องบอกก่อนนะครับว่าในแผนที่นี้ไม่ใช่เพียงแค่มีไว้ล่าบอส ใครที่เวลาเหลือก็สามารถฟาร์มกับมอนสเตอร์ปกติในแผนที่นี้ได้ โดยข้อดีก็คือ ได้ EXP เยอะและอัตราดร็อปไอเทมเยอะกว่า ทำให้เราหาวัตถุดิบในการตีบวกได้ง่ายกว่าในแผนที่ปกติ แต่ข้อเสียก็คือ ไม่ดร็อปไอเทมประเภทจดหมาย

ทั้งหมดก็เป็นรายละเอียดเกี่ยวกับระบบ สมบัติ Shitz” แนะนำว่าใครที่จะฟาร์มในแผนที่ “World Bot” หรือ “แผนที่พิเศษ” ก็ควรเข้าปาร์ตี้ไว้เสมอเพราะจะได้รับ EXP เพิ่ม 25% ประกอบกับซื้อ Blessing Charm เพิ่ม EXP 50% รวมกันแล้วจะทำให้สามารถเก็บเลเวลได้รวดเร็วมาก และควรหาจุดฟาร์มดีๆ ให้ย้ายชาแนลหรือหาจุดฟาร์มที่ไม่ทับใครจะช่วยให้เก็บเลเวลไวขึ้นกว่าเดิมอีกนิดหน่อย ส่วนใครที่อยากเข้ามาสัมผัสกับเกม Seal Web ก็สามารถเข้าไปสมัครไอดีและติดตามข่าวสารได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : www.playwith.in.th/Event/SealWeb

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/sealweb.playwith/

กลุ่มพูดคุย : http://bit.ly/2D3DPmw

รวมข้อมูลเกม : http://sealweb.compgamer.com/

ไลน์กรุ๊ป Seal Web :: https://lin.ee/iD1tLFd

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล