Cubinet เอาใจคอเกมจัดให้เล่น Naruto : Slugfest เวอร์ชั่นภาษาไทยลิขสิทธิ์แท้ 100% มกราคมปีหน้า

10,222 views
Share
แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อย กับการเซ็นสัญญานำเข้าเกมนารูโตะ เวอร์ชั่นเกมบนมือถือลิขสิทธิ์แท้ทั้งภาพและเสียงที่ถอดแบบมาจากอนิเมะ 100% โดยทาง Cubinet Interactive โดยภาคนี้มีชื่อว่า Naruto : Slugfest ซึ่งเป็นเกมที่เล่นบนมือถือในรูปแบบของเกมแนว MMORPG แบบ Open World ที่เรียกได้ว่าเป็นเกมแรกเลยก็ว่าได้
โดยคุณสมเจตน์ เศรษฐพินิจ กรรมการผู้จัดการบริษัท คิวบิเน็ต อินเตอร์ แอคทีฟ (ประเทศไทย) จำกัดได้ให้ข้อมูลว่า Naruto : Slugfest ที่นำมาเปิดให้บริการนั้นจะเป็นเซิร์ฟเวอร์ Global ซึ่งให้บริการพร้อมๆ กันในหลายๆ ประเทศรวมทั้งประเทศไทย ที่มีการแปลภาษาไทยให้กับผู้เล่นได้เล่นกันอย่างมีอรรถรสและเพลิดเพลินไปกับตัวเกมมากขึ้น แต่ยังคงความเป็น Original ของต้นฉบับในส่วนของเสียงตัวละคร เสียงเอ็ฟเฟ็คท์ต่างๆ รวมทั้งฉากคัทซีนที่แฟนๆ การ์ตูนนารูโตะคุ้นเคยกันดีและเคยเห็นมาก่อนจากในเวอร์ชั่นอนิเมะรวมทั้งเควสท์ และเนื้อเรื่องในเกมที่อ้างอิงมาจาก อนิเมะภาค Naruto Shippuden (ตำนานวายุสลาตัน)
ทั้งนี้ทางทีมงานยังได้มีการให้ข้อมูลกับบรรดาสื่อมวลชนเพิ่มเติมอีกว่าภายในเกม Naruto : Slugfest ผู้เล่นจะต้องเลือกเล่นตัวละครตามธาตุต่างๆ ซึ่งประกอบไปด้วย ดิน น้ำ ลม ไฟ โดยที่แต่ละธาตุนั้นก็จะมีอาวุธติดตัวที่แตกต่างกันออกไปทั้ง ดาบใหญ่ ธนู เวทมนต์ รวมทั้งดาวกระจาย นอกจากนี้ตัวเกมยังมีจุดเด่นในเรื่องของกราฟิกภายในเกมที่สวยงามไม่แพ้เวอร์ชั่นอื่นๆ อย่างบนเครื่องเล่นคอนโซล หรือเครื่องเล่นอื่นๆ ที่เคยออกมาก่อนหน้านี้ และยังมีความแตกต่างของเวลาให้เราได้เห็นเช่นช่วงเวลากลางวัน และกลางคืนที่แตกต่างกัน หรือแม้แต่ในเมืองที่มีฝนตกก็ยังให้เราได้เห็นฝนเป็นเม็ดอย่างชัดเจนอีกด้วย
สเป็คเครื่องสำหรับ  Naruto : Slugfest
มือถือระบบ Android
เวอร์ชั่น : 5.0.2 ขึ้นไป
CPU : Exynos 7420 Octa
GPU : Mali-T760 MP8
RAM : 3GB
พื้นที่ว่างในการติดตั้ง : 2GB
มือถือระบบ iOS (iPhone 6S ขึ้นไป)
เวอร์ชั่น : iOS 12 ขึ้นไป
GPU : Apple A9
RAM : 2GB
พื้นที่ว่างในการติดตั้ง : 2GB
.
เชื่อว่าหลายๆ คนคงอยากจะลองเล่น Naruto : Slugfest เพราะนอกจากตัวเกมจะทำให้เราได้สนุกไปกับการเข้าไปอยู่ในการผจญภัยในหมู่บ้านนินจาและสวมบทตัวละครแล้ว ยังมีความท้าทาายต่างๆ มากมายที่รอเราอยู่กับการเล่นเกมในแบบ MMORPG Open World ที่สามารถบังคับได้อย่างอิสระ และหลากหลายตัวละครให้เลือกเล่น ส่วนกำหนดเปิดให้บริการนั้นแม้ว่าจะยังไม่ได้กำหนดวันเอาไว้อย่างชัดเจนแต่ก็ไม่นานเกินรอเพราะทาง Cubinet ประกาศเอาไว้เป็นช่วงเดือน มกราคม 2563 หรืออีกแค่ไม่กี่วันนี้แล้วอดใจรอกันอีกนิดแล้วไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันไว้ได้เลย
[fbvideo link=”https://www.facebook.com/cgnnews/videos/780910545714748/?t=37″ width=”800″ height=”600″ onlyvideo=”1″]
ลงทะเบียน ลุ้นรับ CBT Key ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารได้ที่ Official Facebook
เข้าร่วมกลุ่มได้ที่ Official Facebook Group
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่