10 เกมเด็ดน่าเล่นที่ไม่ควรพลาดในปี 2020

4,905 views
Share

สำหรับคอเกมแล้วไม่ว่าจะปีไหนๆ ก็มีเกมออกมาให้เล่นกันเพียบ และในปี 2020 นี้บอกเลยว่าอัดแน่นไปด้วยเกมใหม่ที่กราฟิกอลังการและน่าเล่นอยู่เยอะมาก ไหนจะเครื่องคอนโซลใหม่ที่รอเปิดตัวอีกทั้ง PS5 และ Xbox รุ่นใหม่ แต่สำหรับวันนี้เรามีรายชื่อ 10 เกมเด็ดที่เกมเมอร์ไม่ควรพลาดมาแนะนำกันก่อนครับ


1

Cyberpunk 2077

เกมใหม่ผลงานโดย CD Projekt RED ผู้สร้าง The Witcher III: Wild Hunt ที่ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน ทั้งในเรื่องกราฟิก gameplay และเนื้อหาในโลกล้ำยุค โดย Cyberpunk จะวางจำหน่าย 16 เมษายน บน PlayStation 4, Xbox One, และ PC


2

The Last of Us Part II

The Last of Us Part II เป็นเกมที่มีเนื้อหาน่าติดตาม ซึ่งแฟนๆ กำลังรอเล่นภาคนี้ซึ่งเป็ภาคต่อกันอยู่เยอะมาก โดยเรื่องราวที่ตัวละครโตขึ้น gameplay มีความโหดและดิบขึ้น จึงเป็นอีกเกมที่แฟนๆ Playstation ต้องหามาเล่นให้ได้ เกมนี้มีกำหนดวางจำหน่าย 29 พฤษภาคม บนเครื่อง PlayStation 4


3

Final Fantasy VII Remake

คงไม่ต้องพูดอะไรมากอยู่แล้วสำหรับเกมจากค่าย Square Enix ที่หยิบเกมดังในอดีตมากรีเมคใหม่อีกครั้งด้วยการยกเครื่องทั้งเกมให้น่าเล่นขึ้น และเปลี่ยนการเล่นกับฉากต่อสู้ให้อลังการสุดๆ Final Fantasy VII Remake มีกำหนดวางจำหน่าย 3 มีนาคม


4

Ghost of Tsushima

รอกันมาหลายปีแล้วเช่นกันสำหรับ Ghost of Tsushima เกมโหดสุดมันส์ผลงานโดยค่าย Sucker Punch ที่จะมานำเสนอวิถีแห่งซามูไรและเรื่องราวของญี่ปุ่น ฉากเอคชั่นฟันดาบเลือดสาดในเกมนี้เป็นอะไรที่ต้องเล่นมากๆ โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายช่วงซัมเมอร์ 2020


5

Avengers

Crystal Dynamics พร้อมส่ง Avengers เกมรวมดาวซุปเปอร์ฮีโร่จากค่าย Marvel มาให้เราได้มันส์กันในปีนี้ หลังจากตอนแรกเปิดตัวมาไม่ดีนัก แต่ตัวเกมมีการพัฒนาและปรับปรุงเรื่อยมาจนเมื่อแฟนๆ ได้ลองเล่น Demo แล้วต่างยกนิ้วให้ว่าน่าเล่นสุดๆ เกมนี้มีกำหนดออกให้เล่นกันในวันที่ 15 พฤษภาคม


6

Resident Evil 3

หลังจาก Resident Evil 2 remake ประสบความสำเร็จไปอย่างงดงาม ก็ถึงเวลาที่ Capcom จะสานต่อหยิบเอา Resident Evil 3 มารีเมคใหม่ให้เล่นกันอีกครั้งบ้าง ใครที่เป็นแฟนคลับจิลหรือพ่อหนุ่มคาลอส แม้กระทั่งเนเมเซิสตัวโหดก็รอติดตามความเคลื่อนไหวของเกมนี้ไว้ให้ดี


7

Halo Infinite

ปล่อยตัวอย่างล่าสุดใน E3 2019 ทาง Microsoft ก็ยืนยันว่าจะปล่อยเกมนี้มาให้เล่นกันแน่ๆ อีกไม่นานเกินรอ เกมยิงสุดเดือดซีรี่ส์ Halo นั้นมีแฟนอยู่มากมายทั่วโลกที่รอเล่น เพราะนอกจากเนื้อหาที่ชวนติดตามแล้ว ภาคใหม่นี้ยังมีกราฟิกที่เทพจัดมาก โดยคาดว่าจะออกมาให้เล่นพร้อมกับเครื่อง Xbox รุ่นใหม่ช่วงปลายปี


8

Watch Dogs: Legion

เป็นอีกเกมที่ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมแล้วต้องบอกว่ามีระบบที่เทพมากๆ ด้วยการเล่นเป็นใครก็ได้ในเกม !! Watch Dogs: Legion จึงกลายเป็นเกม open-world ขนาดใหญ่ที่นำเสนอเมือง London ได้น่าเล่นมาก แม้ตัวเกมจะโดนเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไป แต่ก็ยืนยันแล้วว่าจะลงให้เล่นกันในคอนโซลรุ่นใหม่นี้แน่นอน


9

Half-Life Alyx

แม้จะไม่ใช่ Half-Life 3 ที่หลายคนรอคอย แต่ก็นับว่าเป็นภาคใหม่ที่น่าสนใจ เพียงแต่เกมระบุว่าต้องเล่นด้วยอุปกรณ์ VR เท่านั้นจึงอาจจะทำให้หลายคนอดเล่นไป แต่ถ้าใครมี VR อยู่ล่ะก็ เกมนี้จะนำเสนอประสบการณ์ที่แฟนๆ Half-Life จะต้องติดใจอย่างแน่นอน


10

Yakuza: Like a Dragon

ซีรี่ส์ Yakuza นั้นอยู่คู่กับวงการเกมมานาน โดยภาคล่าสุดนี้ก็จะนำเสนอความมันส์ของฉากเอคชั่น เนื้อเรื่อง และมินิเกมนับร้อยให้แฟนๆ ได้เล่นกันอีกเช่นเคย แถมพวกกราฟิกหรือระบบในเกมก็มีของใหม่ถูกเพิ่มเข้ามาเช่นกัน เกมนี้จะออกให้เล่นกันในภาษาปุ่นก่อนเหมือนเดิม แต่ภายในปี 2020 ก็จะมีเวอร์ชั่นอังกฤษออกตามมาให้ได้เล่นกันแน่นอน


นี่ก็เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของเกมที่น่าเล่นในปี 2020 เท่านั้นครับ จริงๆ บอกเลยมีอีกเยอะมากทั้งที่เปิดตัวมาแล้วและยังไม่เปิดตัวออกมา ใครชอบเกมไหนก็แนะนำให้เกบเงินกันเอาไว้ตั้งแต่ต้นปีได้เลย มีแววเสียทรัพย์กันไปยาวๆ จนสิ้นปีอีกเหมือนเดิม

ที่มา Gameinformer

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล