10 เกมเด็ดน่าเล่นที่ไม่ควรพลาดในปี 2020

4,889 views
Share

สำหรับคอเกมแล้วไม่ว่าจะปีไหนๆ ก็มีเกมออกมาให้เล่นกันเพียบ และในปี 2020 นี้บอกเลยว่าอัดแน่นไปด้วยเกมใหม่ที่กราฟิกอลังการและน่าเล่นอยู่เยอะมาก ไหนจะเครื่องคอนโซลใหม่ที่รอเปิดตัวอีกทั้ง PS5 และ Xbox รุ่นใหม่ แต่สำหรับวันนี้เรามีรายชื่อ 10 เกมเด็ดที่เกมเมอร์ไม่ควรพลาดมาแนะนำกันก่อนครับ


1

Cyberpunk 2077

เกมใหม่ผลงานโดย CD Projekt RED ผู้สร้าง The Witcher III: Wild Hunt ที่ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน ทั้งในเรื่องกราฟิก gameplay และเนื้อหาในโลกล้ำยุค โดย Cyberpunk จะวางจำหน่าย 16 เมษายน บน PlayStation 4, Xbox One, และ PC


2

The Last of Us Part II

The Last of Us Part II เป็นเกมที่มีเนื้อหาน่าติดตาม ซึ่งแฟนๆ กำลังรอเล่นภาคนี้ซึ่งเป็ภาคต่อกันอยู่เยอะมาก โดยเรื่องราวที่ตัวละครโตขึ้น gameplay มีความโหดและดิบขึ้น จึงเป็นอีกเกมที่แฟนๆ Playstation ต้องหามาเล่นให้ได้ เกมนี้มีกำหนดวางจำหน่าย 29 พฤษภาคม บนเครื่อง PlayStation 4


3

Final Fantasy VII Remake

คงไม่ต้องพูดอะไรมากอยู่แล้วสำหรับเกมจากค่าย Square Enix ที่หยิบเกมดังในอดีตมากรีเมคใหม่อีกครั้งด้วยการยกเครื่องทั้งเกมให้น่าเล่นขึ้น และเปลี่ยนการเล่นกับฉากต่อสู้ให้อลังการสุดๆ Final Fantasy VII Remake มีกำหนดวางจำหน่าย 3 มีนาคม


4

Ghost of Tsushima

รอกันมาหลายปีแล้วเช่นกันสำหรับ Ghost of Tsushima เกมโหดสุดมันส์ผลงานโดยค่าย Sucker Punch ที่จะมานำเสนอวิถีแห่งซามูไรและเรื่องราวของญี่ปุ่น ฉากเอคชั่นฟันดาบเลือดสาดในเกมนี้เป็นอะไรที่ต้องเล่นมากๆ โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายช่วงซัมเมอร์ 2020


5

Avengers

Crystal Dynamics พร้อมส่ง Avengers เกมรวมดาวซุปเปอร์ฮีโร่จากค่าย Marvel มาให้เราได้มันส์กันในปีนี้ หลังจากตอนแรกเปิดตัวมาไม่ดีนัก แต่ตัวเกมมีการพัฒนาและปรับปรุงเรื่อยมาจนเมื่อแฟนๆ ได้ลองเล่น Demo แล้วต่างยกนิ้วให้ว่าน่าเล่นสุดๆ เกมนี้มีกำหนดออกให้เล่นกันในวันที่ 15 พฤษภาคม


6

Resident Evil 3

หลังจาก Resident Evil 2 remake ประสบความสำเร็จไปอย่างงดงาม ก็ถึงเวลาที่ Capcom จะสานต่อหยิบเอา Resident Evil 3 มารีเมคใหม่ให้เล่นกันอีกครั้งบ้าง ใครที่เป็นแฟนคลับจิลหรือพ่อหนุ่มคาลอส แม้กระทั่งเนเมเซิสตัวโหดก็รอติดตามความเคลื่อนไหวของเกมนี้ไว้ให้ดี


7

Halo Infinite

ปล่อยตัวอย่างล่าสุดใน E3 2019 ทาง Microsoft ก็ยืนยันว่าจะปล่อยเกมนี้มาให้เล่นกันแน่ๆ อีกไม่นานเกินรอ เกมยิงสุดเดือดซีรี่ส์ Halo นั้นมีแฟนอยู่มากมายทั่วโลกที่รอเล่น เพราะนอกจากเนื้อหาที่ชวนติดตามแล้ว ภาคใหม่นี้ยังมีกราฟิกที่เทพจัดมาก โดยคาดว่าจะออกมาให้เล่นพร้อมกับเครื่อง Xbox รุ่นใหม่ช่วงปลายปี


8

Watch Dogs: Legion

เป็นอีกเกมที่ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมแล้วต้องบอกว่ามีระบบที่เทพมากๆ ด้วยการเล่นเป็นใครก็ได้ในเกม !! Watch Dogs: Legion จึงกลายเป็นเกม open-world ขนาดใหญ่ที่นำเสนอเมือง London ได้น่าเล่นมาก แม้ตัวเกมจะโดนเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไป แต่ก็ยืนยันแล้วว่าจะลงให้เล่นกันในคอนโซลรุ่นใหม่นี้แน่นอน


9

Half-Life Alyx

แม้จะไม่ใช่ Half-Life 3 ที่หลายคนรอคอย แต่ก็นับว่าเป็นภาคใหม่ที่น่าสนใจ เพียงแต่เกมระบุว่าต้องเล่นด้วยอุปกรณ์ VR เท่านั้นจึงอาจจะทำให้หลายคนอดเล่นไป แต่ถ้าใครมี VR อยู่ล่ะก็ เกมนี้จะนำเสนอประสบการณ์ที่แฟนๆ Half-Life จะต้องติดใจอย่างแน่นอน


10

Yakuza: Like a Dragon

ซีรี่ส์ Yakuza นั้นอยู่คู่กับวงการเกมมานาน โดยภาคล่าสุดนี้ก็จะนำเสนอความมันส์ของฉากเอคชั่น เนื้อเรื่อง และมินิเกมนับร้อยให้แฟนๆ ได้เล่นกันอีกเช่นเคย แถมพวกกราฟิกหรือระบบในเกมก็มีของใหม่ถูกเพิ่มเข้ามาเช่นกัน เกมนี้จะออกให้เล่นกันในภาษาปุ่นก่อนเหมือนเดิม แต่ภายในปี 2020 ก็จะมีเวอร์ชั่นอังกฤษออกตามมาให้ได้เล่นกันแน่นอน


นี่ก็เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของเกมที่น่าเล่นในปี 2020 เท่านั้นครับ จริงๆ บอกเลยมีอีกเยอะมากทั้งที่เปิดตัวมาแล้วและยังไม่เปิดตัวออกมา ใครชอบเกมไหนก็แนะนำให้เกบเงินกันเอาไว้ตั้งแต่ต้นปีได้เลย มีแววเสียทรัพย์กันไปยาวๆ จนสิ้นปีอีกเหมือนเดิม

ที่มา Gameinformer

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่