เหินฟ้าเข้าร่วมสมรภูมิกลางเวหาใน Galakrond’s Awakening การผจญภัยคนเดียวที่กำลังจะมาสู่ Hearthstone

1,218 views
Share

Descent of Dragons ส่วนเสริมใหม่ล่าสุดสำหรับ Hearthstone เกมการ์ดดิจิทัลเล่นฟรียอดฮิตของ Blizzard Entertainment ได้ปูเรื่องราวของศึกสุดท้ายระหว่างฮีโร่ที่กล้าบ้าบิ่นที่สุดและวายร้ายที่โฉดที่สุดของโลกอาเซรอธ ในวันที่ 22 มกราคม (ตามเวลาประเทศไทย) ผู้เล่นจะได้ออกเหินฟ้าใน Galakrond’s Awakening การผจญภัยคนเดียวที่เป็นบทสรุปของเรื่องราวประจำปีแห่งมังกร เรื่องราวครั้งนี้จะบอกเล่าผ่านสองแคมเปญ ผู้เล่นจะได้ต่อสู้ในนามของสมาพันธ์ E.V.I.L. เพื่อทำตามแผนของสุดยอดวายร้ายราฟามในการชุบชีวิตกาลาครอนด์ บิดาแห่งมังกรทั้งมวล และร่วมต่อสู้กับสมาพันธ์นักสำรวจเพื่อหยุดยั้งแผนของวายร้ายและกอบกู้โลก

Galakrond’s Awakening คือบทสรุปของเรื่องราวความยาวนับปีของ Hearthstone ประจำปี 2019 ปีแห่งมังกร Galakrond’s Awakening ยังถือเป็นการกลับมาของการผจญภัยคนเดียวรูปแบบดั้งเดิม ผู้เล่นจะได้ทดสอบฝีมือผ่านการต่อสู้กับบอสโดยใช้เด็คที่จัดไว้ให้เพื่อปลดล็อคการ์ดใหม่สูงสุด 35 ใบ การ์ดเหล่านี้สามารถนำมาใช้ในเด็ครูปแบบมาตรฐานและรูปแบบอิสระ ถือเป็นการเพิ่มตัวเลือกที่จะมาเขย่าเมต้าของเกมอย่างต่อเนื่อง หลังจากเล่นโหมดเนื้อเรื่องของฝ่ายสมาพันธ์ E.V.I.L. และสมาพันธ์นักสำรวจจนจบ ผู้เล่นจะปลดล็อคโหมดฮีโร่ ซึ่งเป็นโหมดที่ผู้เล่นจะต้องจัดเด็คเองเพื่อใช้ในการต่อสู้ที่ยากขึ้นกว่าเดิม โดยจะสามารถเลือกใช้การ์ดทั้งหมดในคอลเลกชันของตน

“ปีแห่งมังกรถือเป็นปีที่น่าตื่นเต้นของ Hearthstone ครับ เรามีทั้งส่วนเสริมที่เปลี่ยนแปลงเมต้าหลายต่อหลายครั้ง เรื่องราวความยาวหนึ่งปี รวมไปถึงคุณลักษณะและการอัพเดตเพื่อพัฒนาเกมอย่างต่อเนื่อง” เจ. อัลเลน แบร็ค (J. Allen Brack) ประธานของ Blizzard Entertainment กล่าว “Galakrond’s Awakening จะเป็นบทสรุปที่คู่ควรกับเรื่องราวที่เราสร้างสรรค์มาตลอดหนึ่งปี และเราก็อยากให้ผู้เล่นทุกคนได้เล่นแล้วครับ”

Galakrond’s Awakening ประกอบไปด้วยเรื่องราวสี่ตอนที่จะทยอยเปิดให้เล่นรายสัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม แต่ละตอนจะประกอบไปด้วยสองบท โดยจะเป็นบทของฝ่ายสมาพันธ์ E.V.I.L. และบทของฝ่ายสมาพันธ์นักสำรวจ รวมแล้วการผจญภัยครั้งนี้จะมีเรื่องราวมากถึงแปดบท ผู้เล่นสามารถซื้อการผจญภัยแต่ละตอนได้ในราคา 6.99 ดอลลาร์สหรัฐหรือ 700 โกลด์ในเกม หรือซื้อชุดรวมการผจญภัยทั้งหมดในราคา 19.99 ดอลลาร์สหรัฐ เรื่องราวตอนแรกมีชื่อว่า “การต่อสู้ที่ชายฝั่งน้ำแข็ง” ซึ่งจะเปิดให้เล่นในวันที่ 22 มกราคม ผู้เล่นทุกคนจะสามารถเล่นบทของสมาพันธ์ E.V.I.L. ได้ฟรี และจะได้รับการ์ดใหม่สี่ใบเมื่อเล่นบทนั้นจนจบด้วย ผู้เล่นที่ซื้อชุดการผจญภัยล่วงหน้าภายในเวลาที่กำหนดจะได้รับซองการ์ดคลาสสิคสีทองหนึ่งซองควบคู่ไปกับการผจญภัยแบบครบทั้งหมด

Galakrond’s Awakening จะเปิดให้เล่นใน Hearthstone สำหรับพีซีระบบ Windows และ Mac แท็บเล็ต Windows, iOS และ Android หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Galakrond’s Awakening สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.descentofdragons.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้
Athenian Rhapsody เกมสไตล์ Comedy RPG เปิดตัว 14 พฤษภาคม
Fate/Samurai Remnant ปล่อย DLC ใหม่ล่าสุด Record’s Fragment: Yagyu Sword Chronicles
Caravan Stories โบกมือลา เตรียมปิดให้บริการบน Switch 13 มิถุนายนนี้
Stellar Blade ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น
One Piece Odyssey: Deluxe Edition กำลังเปิดทะเลใน Nintendo Switch