Lost Ark เกาหลีประกาศรายละเอียดอัพเดทใหญ่ Season 2

2,576 views
Share

ทีมพัฒนา Smilegate ของเกาหลี จัดงานพบปะผู้เล่นและสื่อมวลชน พร้อมกับประกาศรายละเอียดการอัพเดทใหญ่ของเกม MMORPG สุดอลังบย PC อย่าง Lost Ark ให้แฟนๆ ได้ทราบกันด้วย ซึ่งการอัพเดทใน Season ที่ 2 นี้จะอยู่ภายใต้ชื่อ “Luteran New Year’s Appreciation Festival” ซึ่งเกมนี้เริ่มต้นขึ้นมาด้วยสโลแกน “For All RPG Fans” และในเป้าหมายต่อไปกับการมาของ Season 2 นี้จะเปลี่ยนไปเป็น “With All RPG Fans” แทน

สำหรับการอัพเดทใหม่ๆ ที่จะมาถึงใน Season 2 ของ Lost Ark นั้นมีเยอะมากๆ โดยเริ่มจากเรื่อง PVP esports league ที่จะมีการแข่งขันกันเข้มข้นขึ้น ส่วนกราฟิกในเกมก็จะมีการปรับปรุง Unreal Engine 4 ให้ดีขึ้น (แต่ยังไม่มีการพูดถึงเกมเวอร์ชั่นมือถือที่ลือกันก่อนหน้านี้) ส่วนระบบในเกมก็มีการเพิ่ม Challenge Trial Raid, ระบบ selfie-camera system, rank system, แผนที่เกาะแห่งใหม่ Island of Beginning ซึ่งจะเป็นการเล่นแบบ battle royale ในเกาะไดโนเสาร์, มีการเตรียมอัพเดท Life Reform เกี่ยวกับเรื่อง Life Skill ด้วย, รวมถึงอัพเดทสงครามน่านน้ำแบบขนาดใหญ่

สำหรับรายละเอียดในการอัพเดทนั้นยังมีอีกเยอะมาก แต่ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับ Lost Ark ในเซิร์ฟเวอร์ Global หรือ Sea ในตอนนี้ ใครที่สนใจก็ติดตามรายละเอียดจากทางเว็บไซต์หลักของเกาหลีกันไปก่อนได้ที่ https://lostark.game.onstove.com/Main

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024